ก้อย ตูน ทำข้าวกล่องแจกพี่น้องประสบภัยน้ำท่วม

ก้อย ตูน ทำข้าวกล่องแจกพี่น้องประสบภัยน้ำท่วม

ก้อย ตูน ทำข้าวกล่องแจกพี่น้องประสบภัยน้ำท่วม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นคู่รักที่น่ารักมากๆ สำหรับ คู่ของ ก้อย รัชวิน และตูน บอดี้สแลม หลังจากที่เมื่อไม่นานมานี้หนุ่มตูนก็เพิ่งจะวิ่งนานกว่า 10 วัน เพื่อรับเงินบริจาคเพื่อช่วยเหลือโรงพยาบาลบางสะพาน กับโครงการดีๆ #ก้าวคนละก้าวเพื่อชาวบางสะพาน ซึ่งล่าสุดถึงแม้ว่าตูนจะบินไปต่างประเทศ แต่เมื่อรับรู้ข่าวน้ำท่วมทางภาคใต้ ก็ไม่ลืมที่จะแสดงน้ำใจ ร่วมกับก้อย รวบรวมเงินจัดทำข้าวกล่อง ไปบริจาคให้กับชาวบ้าน 

“เนื่องจากตอนนี้มีคนต้องการน้ำและอาหารอีกมาก เราจึงทำข้าวกล่องเพิ่มจาก 1000 ชุดเป็น 1500 ชุดนะคะ สำหรับหน่วยงานที่มีรถหรือเรือที่สามารถนำข้าวกล่องและน้ำดื่มเข้าไปช่วยผู้ประสบภัยในจุดที่ลึก และเดินทางลำบาก กรุณาติดต่อ ป๋าบอย ไข่ต้ม 086-104-1171 เพื่อมารับข้าวกล่องทำใหม่ๆสดๆ มีแม่ครัวคนเก่งและน้องๆตัวเล็กๆก็มาช่วยกันอย่างแข็งขัน ที่ร้านข้าวแกงหน้าศึกษาภัณฑ์ ใกล้รพ.บางสะพาน สามารถมารับและนำไปมอบให้ผู้เดือดร้อนได้เลยค่ะ :) . ยังมีผู้ที่ต้องการความช่วยเหลืออีกมาก มีทีมแพทย์ บุคลากรต่างๆ รวมถึงผู้ป่วยนอกที่รพ.บางสะพานกำลังต้องการอาหารและน้ำดื่ม รวมถึงอำเภอใกล้เคียงที่เดือดร้อนไม่สามารถออกมาได้ ก้อยกำลังประสานไปยังหน่วยงานที่มีรถหรือเรือที่จะสามารถนำข้าวกล่องและน้ำดื่มเข้าไปช่วยให้ได้มากที่สุด ร่วมด้วยช่วยกันคนละเล็กและน้อยเท่าที่ทำได้แต่รวมกันแล้วยิ่งใหญ่ ได้ช่วยพี่น้องเราที่ลำบากอีกมากมาย สะดวกทางไหนช่วยทางนั้น เราจะได้ร่วม 'ก้าว' ผ่านอุปสรรคครั้งนี้ไปด้วยกันนะคะ ขอบพระคุณภาพโรงอาหารจากใจ โดย @kihmmiii”

“วันนี้ก้อยได้ประสานกับคุณป๋าบอย ไข่ต้มซึ่งเป็นชาวบางสะพาน ได้จัดทำข้าวกล่องและน้ำดื่มแจกผู้ประสบภัยในเบื้องต้น 1000 ชุด แต่เนื่องจากมีผู้เดือดร้อนที่ต้องการอาหารอีกเป็นจำนวนมากเราจึงได้เพิ่มจำนวนข้าวกล่องพร้อมน้ำดื่มเป็น 1500 ชุด เพื่อทำการแจกจ่ายในระแวกโรงพยาบาลบางสะพานและบริเวณโดยรอบ โดยเราตั้งจุดรับอาหารและน้ำดื่มบริเวณหน้าร้านข้าวแกงหน้าศึกษาภัณฑ์ ใกล้กับโรงพยาบาลบางสะพาน ในขณะเดียวกันคุณบอยก็ได้ขับรถกระบะเข้าไปแจกจ่ายตามจุดต่างๆในตอนนี้ . ล่าสุดทางก้อยและทีมก้าวคนละก้าวได้ประสานกับทีมของพี่เปิ้ล นาคร ได้ร่วมกันเตรียมความพร้อมที่จะนำข้าวกล่อง ถุงยังชีพ และน้ำดื่มเข้าไปช่วยผู้ประสบภัยที่ติดอยู่ลึกๆและไม่สามารถออกมาได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว. ท่านใดที่มีความประสงค์อยากจะร่วมทำข้าวกล่องและน้ำดื่มเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยร่วมกับก้อยและพี่ตูน สามารถโอนมาได้ที่ บัญชีธนาคารกสิกรไทย สาขาโลตัส วังหิน เลขที่บัญชี 640-2-25456-2 ชื่อบัญชี รัชวิน วงศ์วิริยะ ยังมีผู้ที่ต้องการความช่วยเหลืออีกมาก มีทีมแพทย์ บุคลากรต่างๆ รวมถึงผู้ป่วยนอกที่รพ.บางสะพานกำลังต้องการอาหารและน้ำดื่ม รวมถึงอำเภอใกล้เคียงที่เดือดร้อนไม่สามารถออกมาได้ ก้อยกำลังประสานไปยังหน่วยงานที่มีรถหรือเรือที่จะสามารถนำข้าวกล่องและน้ำดื่มเข้าไปช่วยให้ได้มากที่สุด ร่วมด้วยช่วยกันคนละเล็กและน้อยเท่าที่ทำได้แต่รวมกันแล้วยิ่งใหญ่ ได้ช่วยพี่น้องเราที่ลำบากอีกมากมาย กราบขอบพระคุณในน้ำใจของคนไทยทุกท่านค่ะ.”

 

 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ก้อย ตูน ทำข้าวกล่องแจกพี่น้องประสบภัยน้ำท่วม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook