จูเนียร์โต้พาหนูนาไหว้พ่อแม่ที่เชียงราย

จูเนียร์โต้พาหนูนาไหว้พ่อแม่ที่เชียงราย

จูเนียร์โต้พาหนูนาไหว้พ่อแม่ที่เชียงราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม 'จูเนียร์ เดอะสตาร์' ปัดพา 'หนูนา' เปิดตัวกับครอบครัว ยันเพื่อน อุบบอกคุยสาว ให้ลุ้นเอง

เคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่ามีสาวที่คุย ๆ อยู่ แถมยังเป็นคนในวงการอีกต่างหาก สำหรับหนุ่ม "จูเนียร์ เดอะสตาร์" งานนี้หลายคนเลยตีความว่าน่าจะเป็น "หนูนา - หนึ่งธิดา" หรือเปล่า เพราะว่าทั้งคู่ดูสนิทสนมกัน แถมล่าสุดในช่วงปีใหม่ยังมีทริปพากันไปเที่ยวที่เชียงใหม่ และแวะไปสวัสดีคุณพ่อคุณแม่มาด้วย งานนี้พอได้หนุ่มจูเนียร์ก็เลยไม่พลาดจะถามว่าตกลงสถานะความสัมพันธ์ตอนนี้คืออะไรกันแน่!!!


"จริง ๆ ผมกลับบ้านเชียงรายก่อน ไปช่วยที่บ้านขายของ แล้วมี โดม หนูนา น้ำนุ่น ตามไปครับ เพราะว่าเราจัดทริปไว้แล้วว่าจะไปเที่ยวกันครับ ไปนอนที่โรงแรมครับ แต่เพื่อน ๆ ได้ไปที่บ้านครับ ก็พาไปสวัสดีคุณพ่อ คุณแม่ ทุกคนครับ มีเพื่อนแก๊งมหาวิทยาลัยด้วยครับ หนูนาเป็นเพื่อนครับ เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน อย่าขยี้เลยครับ ผมสนิทกันตั้งแต่เล่นซีรีส์แล้วครับ"


มีคนเห็นเราควงหนูนาไปดูหนัง ?
"ควงยังไงครับ มีระบุที่ด้วยเหรอ จริงไปดูหลายคน ถ้าเกิดในกลุ่มไม่ว่างก็นัดกันไปง่าย ๆ ไม่รู้จะปิดบังทำไม เพราะว่าเราสนิทกัน"


ก่อนหน้านี้เคยบอกว่ามีคนคุยมา 2 ปี คนเลยจับตาว่าเป็นหนูนา ?

"ไม่บอกดีกว่า ให้ไปลุ้นเอาเอง จะได้มีข่าวบ้าง ไม่รู้ครับไปคิดเอาเอง ก็เป็นเพื่อนที่ดี ผมไม่อยากบอกว่าคุยกับใคร คบกับใคร เพราะว่าตอนนี้ยังไม่พร้อมในหลาย ๆ อย่าง ส่วนตัวผมไมได้แชร์เรื่องความรักมานานมากนะครับ หลังจากที่เลิกกับคนเก่าไป ผมปิดเรื่องความรักมานานพอสมควรเลย เรื่องข่าวไดคุยกับหนูนาครับ เขาไม่ได้เครียดอะไร ผมเป็นห่วงเขามากกว่า เพราะว่าภาพลักษณ์เขาเป็นคุณหนุเรียบร้อย คุณแม่รักดูแลอย่างดี แล้วผมเป็นคนขี้ซนอ่ะ กลัวว่าเขาจะมีภาพลักษณ์ที่เสียหาย แต่เขาโอเคไม่ได้มีอะไรครับ"


อย่างหนูนามีสิทธิไหม เพราะเริ่มมีกองเชียร์แล้ว ?
"ไปลุ้นเอาเองครับ ถ้าเกิดว่าคิดว่ามีเคมีที่ตรงกันก็ไปจิ้นกันได้ แต่ก็เป็นเพื่อนกันครับ สเปกไหมก็น่ารักครับ จริง ๆ ผมเป็นแฟนคลับเขาตั้งแต่ยังไมได้เข้าวงการนะครับ ตั้งแต่เขาเล่นน้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์เลยครับ ถามว่าอยากจีบไหม อย่าขยี้เลยครับ คือมันเป็นเพื่อนกันมันมองกันในมุมเพื่อน ถ้าจะพัฒนาในมุมความรักอาจจะพัฒนาเพราะว่าเราเป็นเพื่อนกันมาก่อน"


ตอนนี้เรามีคนที่คุยอยู่ไหม ?
"มีครับ ยังคอนเฟิร์มว่ามี คนเดิมครับ ไม่ใช่คนอื่นที่ไหนไกล ใช่หนูนาไหม ไม่ยืนยันและไม่บอกว่าเป็นใครดีกว่า เพราะว่าผมไม่อยากให้ใครมารู้เรื่องความรักผม ให้เขาไปคิดเอง จะจิ้นก็จิ้น ไม่จิ้นก็ไม่เป็นไร แต่ผมยืนยันว่าเขาเป็นเพื่อนที่ดีของผมครับ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook