หลิน ฟาดเคราะห์!! ชงส่งท้ายตกบันไดก่อนปีใหม่สิบขั้น

หลิน ฟาดเคราะห์!! ชงส่งท้ายตกบันไดก่อนปีใหม่สิบขั้น

หลิน ฟาดเคราะห์!! ชงส่งท้ายตกบันไดก่อนปีใหม่สิบขั้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าฟาดเคราะห์ส่งท้ายจริงๆ สำหรับนางแบบสาว “หลิน มชณต” หวานใจของหนุ่ม “โทนี่ รากแก่น” ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้นั่งรถเข็นพร้อมเอกที่เท้าเข้าร่วมงานแถลงข่าวภาพยนตร์มิสเตอร์เฮิร์ท งานนี้จึงทำเอาหลายคนอดเป็นห่วงไม่ได้จึงต้องรีบถามไถ่ว่าไปโดนอะไรมา โดยสาวหลินได้เผยให้ฟังว่า เป็นความไม่ระวังของเธอเอง ทำให้พลาดตกบันไดถึงสิบขั้นกลางห้างสรรพสินค้า ส่งผลให้กระดูกร้าวที่เท้าสี่ที่ แต่โชคดีที่ไม่เป็นอะไรมาก จึงถือว่าฟาดเคราะห์ส่งท้ายปีชงก่อนเข้าปีใหม่

ขาไปโดนอะไรมา?
“ก่อนปีใหม่ค่ะ ตกบันไดประมาณสิบกว่าขั้น คือมาทำงานแถวเซ็นทรัลเวิล์ดนี่แหละค่ะ แล้วก็ตกบันได เรียกว่าบินลงมาเลยก็ได้ รับชงไป (หัวเราะ) มันเป็นความไม่ระวังของเราเองที่ต้องรีบไปทำงานต่อ พอหลายขั้นเลยทำให้เจ็บหนัก”

อาการตอนนี้เป็นยังไงบ้าง?
“มีกระดูกร้าว 4 ที่ที่เท้าค่ะ แต่แค่ร้าวเฉยๆ ไม่เคลื่อน หรือกล้ามเนื้อเอ็นฉีก ส่วนอื่นไม่ได้โดนอะไร เป็นแค่ที่ขาอย่างเดียวค่ะ ก็ยังดีที่มันเป็นแค่นี้ เพราะไม่งั้นมันอาจจะเป็นอย่างอื่นที่หนักกว่านี้ก็ได้ ครั้งนี้ไม่มีเลือดออกอะไรเลยก็ยังถือว่าโอเค”

คุณหมอสั่งห้ามอะไรเป็นพิเศษไหม?
“คุณหมอห้ามเดินเยอะ แต่ก็เดินไปแล้ว (หัวเราะ) ตอนนี้ก็พยายามพักขา เวลาไม่ใช้ก็จะประคบน้ำอุ่น และกินยาตามที่หมอบอก”

ปีนี้เป็นปีชงของเราใช่หรือเปล่า?
“ชงส่งท้ายค่ะ ปีนี้ไม่ชงแล้ว แต่ปีที่แล้วชง”

พอเป็นแบบนี้ส่งผลกระทบอะไรต่องานเราบ้างไหม?
“ตอนนี้ยังไม่มีค่ะ มีแค่เดินสายโปรโมทหนังที่เรายังทำได้อยู่ แต่อาจจะมีเรื่องการแต่งตัวที่ต้องหาเสื้อผ้าที่ต้องปิดขานิดนึง พยายามเดินให้สะดวกมากขึ้น เพราะเราไม่อยากลำบากคนอื่น พยายามจะเดินให้ได้และหายเร็วๆ ค่ะ ส่วนเรื่องงานเดินแบบตอนนี้ยังไม่ค่อยมี เพราะยังมีโปรโมทหนังอยู่”

ถอดเฝือกเมื่อไหร่?
“น่าจะประมาณ 3-4 อาทิตย์ค่ะ ต้องรอดูอาการไปว่าหายเจ็บหรือยัง ถ้าหายก็ถอดออกได้เลย”

เรากลัวไหมว่าอุบัติเหตุครั้งนี้จะส่งผลระยะยาวต่อการเดินแบบที่อาจจะใส่ส้นสูงไม่ได้นานแล้ว?
“ไม่หรอกมั้งคะ เพราะมันไม่ได้เป็นที่ข้อเท้า หมอบอกไม่ได้อันตรายอะไร เป็นเพียงแค่การรักษา กระดูกมันไม่ได้เคลื่อนหรือเป็นอะไรที่มันน่ากลัวค่ะ”

โทนี่ช่วยดูแลบ้างไหม?
“เขาจะมีถามอาการและส่วนมากจะให้เราฝึกเดินเองมากกว่า เพราะถ้ามัวพึ่งแต่เขาเวลาเขาไม่อยู่ หรือเราต้องอยู่คนเดียว มันจะเดินไม่ได้ รวมถึงพวกเพื่อนๆ ด้วยก็จะให้เราเดินเอง แต่ถ้าอันไหนไม่ไหวจริงๆ ก็จะมาช่วย”

ช่วงนี้ไม่ค่อยเห็นลงรูปคู่ในไอจีด้วยกันเลย เลยทำให้มีข่าวเม้าท์ว่าเราเลิกกันแล้ว?
“จริงๆ มันเป็นสไตล์ค่ะ เท่ห์ๆ คนคูลๆ เขาไม่ค่อยถ่ายรูปค่กัน (หัวเราะ) ไม่ใช่หรอกเราไม่ค่อยได้ลงรูปคู่กันอยู่แล้ว พอจะให้มานั่งถ่ายทีก็เขินกันเอง อย่างบางทีรูปเดียวเราแต่เขาเป็นคนถ่ายคนก็ไม่รู้ หรือเป็นรูปเดี่ยวเขาแต่เราถ่ายอะไรแบบนี้ เลยทำให้ไม่ค่อยได้ลงรูปคู่กัน แต่เราก็ยังมีไปเที่ยวด้วยกันอย่างที่ทุกคนเห็น ขนาดไปเที่ยวทริปด้วยกันยังไม่ค่อยได้ลงรูปคู่กันเลย เวลาลงทีคนมาแซว เพื่อนมาแซว เราก็เขิน เลยตัดสินใจไม่ลงดีกว่า”

ความสัมพันธ์เรายังดีใช่ไหม?
“ค่ะ ดีเหมือนเดิม แต่ต่างคนต่างก็ยุ่งขึ้น มันเลยทำให้เราได้เข้าใจซึ่งกันและกันมากกว่า มันไม่ได้ทำให้เราห่างกันเลยนะคะ สมัยนี้มีมือถือเราก็คุยกันผ่านช่องทางอื่นก็ได้ ไม่จำเป็นต้องเจอกันตลอด เราคบกันก็ต้องมั่นใจกันและกันค่ะ”

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ หลิน ฟาดเคราะห์!! ชงส่งท้ายตกบันไดก่อนปีใหม่สิบขั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook