พบแล้วศพถูกฝังรีสอร์ทกาญจน์-จ่อส่งตรวจDNAสาวทอมหรือไม่

พบแล้วศพถูกฝังรีสอร์ทกาญจน์-จ่อส่งตรวจDNAสาวทอมหรือไม่

พบแล้วศพถูกฝังรีสอร์ทกาญจน์-จ่อส่งตรวจDNAสาวทอมหรือไม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พบแล้ว!! ศพถูกฝังหลังรีสอร์ทเมืองกาญจน์ เตรียมส่งร่างชันสูตรที่สถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ เพื่อเทียบเคียง DNA ญาติเพื่อยืนยัน ใช่สาวทอมหรือไม่ ขณะที่ พ่อสาวทอม นำเส้นผมลูก ตรวจ DNA เปรียบเทียบ - เผยรอยสักแขนขวาคล้ายกับของศพ

ความคืบหน้าในการติดตามตัว น.ส.สุภัคสรณ์ พลไธสง อายุ 28 ปี ทอมสาวที่ถูกอุ้มหายไปจากบริเวณหน้าอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ภายใน ซ.เพชรเกษม 114 แขวงหนองค้างพลู เขตหนองแขม ล่าสุด ชุดสืบสวนกองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) และกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค7 (บช.ภ.7) ทำการสืบสวนขยายผล จนล่าสุด พบศพ ถูกฆ่าฝังดินอยู่ด้านหลัง รีสอร์ทแห่งหนึ่ง ใน ต.หนองหญ้าปล้อง อ.เมือง จ.กาญจนบุรี โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเข้าตรวจสอบสภาพศพ ที่พบว่าอยู่ในลักษณะเปลือยกาย 

ทั้งนี้ ภายหลังตรวจพิสูจน์ ในที่เกิดเหตุแล้ว พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผบช.น. เชื่อว่าเป็นศพที่พบนั้น น่าจะเป็นสาวทอม เพราะจุดที่พบศพมีความเชื่อมโยงกับข้อมูลทางการสืบสวน รวมถึงการสอบปากคำผู้ต้องหาที่ตำรวจสามารถควบคุมตัวไว้ได้

แต่ทั้งนี้ได้สั่งการให้ นำร่างของผู้เสียชีวิต เข้ามาชันสูตรที่สถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ เพื่อตรวจเทียบเคียง DNA ของ ญาติ ว่า ศพดังกล่าวนั้น จะเป็น น.ส.สุภัคสรณ์ หรือไม่

ขณะที่ เจ้าหน้าที่จะมีการนำตัว นางสาวกรรณิกา รุมรันต์ และ นายสามารถ แสงสิน หนึ่งในผู้ร่วมขบวนการในการก่อเหตุ มาควบคุมตัวที่สถานีตำรวจนครบาลหนองค้างพลู เพื่อทำการสอบสวนขยายผลต่อไป


พ่อสาวทอมนำเส้นผมลูกตรวจDNAเปรียบเทียบ

นายบุญชู พลไธสง บิดาของ นางสาวสุภัคสรณ์ พลไธสง ชาวจังหวัดจังหวัดสระแก้ว ที่ถูกกลุ่มของพันตำรวจเอกอำนวย พงษ์สวัสดิ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี อุ้มฆ่าอำพราง เดินทางมาที่สถานีตำรวจนครบาลหนองค้างพลู โดยนำ เส้นผม ซึ่งเป็น ดีเอ็นเอ ของนางสาวสุภัคสรณ์ มาให้เจ้าหน้าที่ก่อนนำไปเปรียบเทียบกับ ดีเอ็นเอ กับ ศพ ที่เจ้าหน้าที่ขุดพบ เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา บริเวณตำบลหนองค้างพลู อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี 

ขณะที่ บิดาของนางสาวสุภัคสรณ์ ยืนยันว่า บริเวณแขนขวาของบุตรสาวมีลอยสักรูปวงกลม คล้ายกับลอยสักบนศพปริศนาที่ถูกขุดพบเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา รวมถึงบริเวณลอยสักยันต์บริเวณหลังของบุตรสาวก็มีลักษณะคล้ายกันกับศพที่ถูกพบ ซึ่งตอนนี้ญาติบางส่วนได้เดินทางไปจังหวัดกาญจนบุรี เพื่อจรวจสอบดูว่าเป็นบุตรสาวหรือไม่ ส่วนจะเป็นบุตรสาวของตัวเองหรือไม่ ยังไม่ขอเปิดเผย

โดยหลังจากสอบปากคำและส่งมอบดีเอ็นเอให้กับเจ้าหน้าที่ ตัวเองจะเดินทางไปที่ สถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ




แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook