ไฟลุกพรึ่บช่องแอร์รถนักข่าว อุ้มลูกสาว 4 ขวบหนีตายระทึก

ไฟลุกพรึ่บช่องแอร์รถนักข่าว อุ้มลูกสาว 4 ขวบหนีตายระทึก

ไฟลุกพรึ่บช่องแอร์รถนักข่าว อุ้มลูกสาว 4 ขวบหนีตายระทึก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(11 ม.ค.) เมื่อเวลา 18.00 น. ร.ต.อ.พสิฏฐพงศ์  สมบูรณ์ดี  รองสารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรโพธิ์ทอง ได้รับแจ้งเหตุเพลิงลุกไหม้รถยนต์  บริเวณถนนทางหลวงชนบทสาย โพธิ์ทอง - ไชโย (สายใน) ตำบลอินทประมูล อำเภอโพธิ์ทอง จังหวัดอ่างทอง  จึงได้ประสานขอรถดับเพลิงจากเทศบาลตำบลเทวราช  เทศบาลตำบลโพธิ์ทอง  และเทศบาลตำบลอินทประมูล  จำนวน 3 คัน  รีบรุดไปที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุริมถนนสาย โพธิ์ทอง - ไชโย พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นโคโลล่าไฮทอร์ค สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน กง 8086 อ่างทอง โดยเพลิงกำลังโหมลุกไหม้ทั้งคัน ทางเจ้าหน้าที่ดับเพลิงต้องระดมฉีดน้ำดับเพลิงใช้เวลานานกว่า 20 นาที  จึงสามารถควบคุมเพลิงเอาไว้ได้ 

จากการสอบถามนายหิรัญยวัต อธิวัฒน์เดชากร อายุ 39 ปี  ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดอ่างทอง เปิดเผยว่า ตนเองได้ขับรถคันดังกล่าวพร้อมกับลูกสาววัย 4 ขวบไปทำธุระ หลังจากเสร็จธุระแล้วระหว่างที่กำลังขับรถยนต์จะเดินทางกลับบ้าน  เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุตนเองได้กลิ่นเหม็นไหม้ออกมาทางช่องแอร์ จึงได้ชะลอรถเพื่อทำการตรวจสอบแต่ยังจอดไม่สนิท ระหว่างนั้นได้เกิดเพลิงลุกไหม้ออกมาจากช่องแอร์อย่างรวดเร็ว เมื่อเห็นท่าไม่ดีจึงได้ดึงลูกสาววัย 4 ขวบ พร้อมกล้องกับวิทยุรีบออกมาจากรถ พร้อมกับใช้วิทยุเรียกขอความช่วยเหลือจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้ส่งรถดับเพลิงมาช่วยดับไฟที่กำลังโหมลุกไหม้รถยนต์ได้รับเสียหายจนหมดทั้งคัน จนตนเองและลูกสาววัย 4 ขวบ รอดตายอย่างหวุดหวิด

ด้าน ร.ต.อ.พสิฏฐพงศ์  กล่าวว่า  จากการสอบสวนเบื้องต้นรถยนต์ดังกล่าวเป็นรถยนต์เก่าที่ใช้งานมาหลายปีแล้ว  อาจจะเกิดจากปัญหาระบบไฟฟ้าภายในรถลัดวงจรทำให้เกิดเพลิงลุกไหม้ขึ้นมาได้  แต่อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ตรวจสอบหาสาเหตุที่แท้จริงอย่างละเอียดต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook