พอร์ชแฮปปี้ควงเกรซเที่ยวเกาหลี ให้กระเป๋าHBD

พอร์ชแฮปปี้ควงเกรซเที่ยวเกาหลี ให้กระเป๋าHBD

พอร์ชแฮปปี้ควงเกรซเที่ยวเกาหลี ให้กระเป๋าHBD
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม 'พอร์ช - ศรัณย์' แฮปปี้ควง 'เกรซ' เที่ยวเกาหลี ให้กระเป๋าเป็นของขวัญวันเกิดฝ่ายหญิง ปัดเป็นเจ้าพ่อสายเปย์

จัดทริปควงหวานใจสาวเกรซ ไปเที่ยวที่เกาหลี สำหรับหนุ่ม "พอร์ช - ศรัณย์" ซึ่งก็ดูเหมือนว่าความรักจะแฮปปี้และลงตัวมากขึ้น มีรูปคู่ที่ดูหวาน ๆ ลงในอินสตาแกรมให้ได้เห็นกันอยู่บ่อย ๆ แถมในวันคล้ายวันเกิดของฝ่ายหญิง หนุ่มพอร์ชก็ทุ่มซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมที่อยากได้ให้เป็นของขวัญด้วย

"ไปเกาหลี ไปหลายวันมากเลยครับ ไม่ต้องห่วงว่าจะอ้วนนะครับ เพราะผมมีแอปพลิเคชันในโทรศัพท์ ผมเดินตลอดประมาณวันละ 12 โล ได้ครับ ทริปนี้มีเพื่อนน้องเยอะมากครับ ผมก็ต้องเดินตาม ก็ดีครับ สนุกดี คนแซวหวาน ก็นิดหนึ่งครับ บรรยากาศมันได้ ผมลงไปแค่ 3 รูปเองครับ เป็นทริปรีแล็กซ์ครับ อากาศหนาวมากต้องเดินใกล้กัน (หัวเราะ)"

วันเกิดเกรซ ให้ของขวัญพิเศษอะไร ?
"วันเกิด ไม่บอก บอกทำไม ก็ซื้อของขวัญให้ครับ ผมไม่ค่อยเก่งเรื่องเซอร์ไพรส์ ส่วนใหญ่ก็หาของที่น้องอยากได้ ผมก็หาตั้งนาน ก็เป็นกระเป๋าครับ แบรนด์ดัง ๆ ก็ไม่ได้แพงมาก แต่เขาอยากได้ ก็เซอร์ไพรส์ น้องดีใจมากครับ ผมไม่ได้มีอะไรมาก อยู่ด้วยกันนาน ๆ"


คนบอกว่าพอร์ช สายเปย์แล้ว ?
"เขาซื้อของเขาอยู่แล้ว ผมแค่ส่วนหนึ่ง ไม่ใช่สายเปย์ครับ ผมให้ความรักมากกว่าให้สิ่งของครับ"


ช่วงนี้ทำบุญบ่อย ?
"ไม่วัดหัวลำโพง เข้าวัดเข้าวานิดหนึ่ง เดี๋ยวรถคว่ำอีก ช่วงนี้ทำบุญเยอะครับ ขอเรื่องงานส่วนใหญ่ครับ ความรักดีอยู่แล้วครับ"

ถามถึงผลงานละครหน่อย ?
"ถ่ายไปเยอะมากแล้วครับ ใกล้จะออนแอร์แล้วครับ สายโลหิต ไม่แน่ว่าจะออนปีนี้หรือเปล่านะครับ แต่ไม่รู้เรื่องอื่นจะถ่ายทันหรือเปล่านะครับ ส่วนใหญ่ผมจะหายไปเป็นปี ๆ อยู่แล้วครับ ละครผมจะออนติดกัน 2 เรื่องแล้วหายไปปีหนึ่งครับ แต่ไม่เป็นไรอยู่นานครับ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook