นิติเวชตร.เก็บDNAสาวทอมตรวจ-จ่อฝากขัง2ผตห.

นิติเวชตร.เก็บDNAสาวทอมตรวจ-จ่อฝากขัง2ผตห.

นิติเวชตร.เก็บDNAสาวทอมตรวจ-จ่อฝากขัง2ผตห.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้บังคับการนิตเวช รพ.ตำรวจ เผย เก็บตัวอย่าง DNA สาวทอม ตรวจเทียบเคียงกับญาติแล้ว คาด 1 สัปดาห์ รู้สาเหตุการตาย - ตำรวจจ่อฝากขัง 2 ผู้ต้องหาบ่ายนี้

พล.ต.ต.นพ.พรชัย สุธีรคุณ ผู้บังคับการสถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เปิดเผยถึงความคืบหน้าในการผ่าชันสูตรศพ น.ส.สุภัคสรณ์ พลไธสง เบื้องต้นขณะนี้เจ้าหน้าที่ผ่าชันสูตร ได้เก็บตัวอย่างของเหลวภายในร่างกายของผู้ตายเรียบร้อยแล้ว รวมทั้งเก็บตัวอย่างดีเอ็นเอ บนศพของผู้ตาย ขณะเดียวกัน จากการตรวจสอบภายในกระเพาะอาหาร พบว่ามีอาหารอยู่ภายในกระเพาะเพียงน้อยนิดเท่านั้น ซึ่งแพทย์ได้มีการเก็บตัวอย่างอาหารดังกล่าวไปตรวจสอบรายละเอียดด้วย ทั้งนี้ คาดว่าจะใช้เวลามากกว่า 1 สัปดาห์ ในการตรวจสอบถึงสาเหตุการเสียชีวิตโดยละเอียด รวมถึงเหตุการณ์อื่นๆ ก่อนและหลังการเสียชีวิต ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายของสถาบันนิติเวชวิทยาได้เร่งมือทำงานกันอย่างเต็มที่

ส่วนการส่งคืนศพให้กับทางครอบครัวนั้น คาดว่าน่าจะไม่สามารถคืนศพได้ทันในช่วงเที่ยงของวันนี้ เนื่องจากเจ้าหน้าที่ยังอยู่ระหว่างการตรวจสอบเปรียบเทียบดีเอ็นเอของพ่อและแม่กับศพของผู้เสียชีวิต เพื่อป้องกันการรับศพผิดตัวและอาจมีผลต่อการนำสืบในชั้นศาล


ตร.จ่อฝากขัง2ผตห.อุ้มฆ่าสาวทอมบ่าย-ประสานกองทัพล่า2ทหาร

พ.ต.อ.ธนะสิทธิ์ ปานศรี ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลหนองค้างพลู เปิดเผยสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า เวลาประมาณ 13.00 น. วันนี้ พนักงานสอบสวนจะควบคุมตัว นายภูมิทัศน์ พิบูรณ์สวัสดิ์ หรือ อุ้ม อายุ 24 ปี และ น.ส.กรรณิกา กรุมรัมย์ หรือ ดาว อายุ 38 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับคดีอุ้มฆ่า น.ส.สุภัคสรณ์ พลไธสง หรือ หญิง อายุ 28 ปี ไปขออำนาจศาลจังหวัดตลิ่งชัน ฝากขังผัดแรก พร้อมคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากคดีมีความร้ายแรง เกรงจะหลบหนี 

ซึ่งจากการสอบปากคำผู้ต้องหาในคดีนี้ทั้ง 4 ราย ยังคงให้ภาคเสธ แต่ตำรวจมีพยานหลักฐานเพียงพอ ส่วนผู้ต้องหาที่ยังหลบหนีอีก 3 ราย ในส่วนของ ร.ท.ชัยยุทธ เบ็ญชาติ หรือ จบ อายุ 41 ปี และ จ.ส.อ.ภาณุเมศวร์ มีลา หรือ จิ๋ว อายุ 34 ปี 2 นายทหารพัวพันในคดีนี้นั้น ขณะนี้ได้ประสานให้หน่วยงานต้นสังกัดช่วยติดตามตัวแล้ว โดยชุดสืบสวนสอบสวนอยู่ระหว่างการสืบสวนติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมด และสอบปากคำพยานเพื่อสรุปสำนวนคดีต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook