วันเด็กคึก!ทอ.โชว์บิน-ทบ.จัดกิจกรรมทำดีเพื่อพ่อ

วันเด็กคึก!ทอ.โชว์บิน-ทบ.จัดกิจกรรมทำดีเพื่อพ่อ

วันเด็กคึก!ทอ.โชว์บิน-ทบ.จัดกิจกรรมทำดีเพื่อพ่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันเด็กกองทัพบกคึกคัก ผู้ปกครองพาบุตรหลานเครื่องบิน รถถังปืนกล พร้อมให้เขียนความตั้งใจที่จะทำดีเพื่อพ่อขณะที่ ทอ. เริ่มนำเครื่องขึ้นบินโชว์

บรรยากาศที่กองพลทหารม้าที่2 รักษาพระองค์ในวันรี้กองบัญชาการทหารบกได้จัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ปี2560 เปิดโอกาสให้ผู้ปกครองพาบุตรรหลานมาเที่ยวชมและเล่นกิจกรรมต่างๆ โดยทางกองบัญชาการกองทัพบกได้นำอาวุธยุทโธปกรณ์มาจัดแสดง อาทิ เครื่องบิน รถถัง ปืนกล เพื่อให้เด็กๆได้มีโอกาสได้สัมผัสและถ่ายภาพคู่เป็นที่ระลึก ขณะที่หน่วยขึ้นตรงของกองทัพบกได้จัดกิจกรรม เช่น กองบัญชาการรักษาดินแดน จัดกิจกรรมยิงปืนเพ็นท์บอล ขณะที่โรงเรียนนายร้อยพระจุลจอมเกล้า ได้เปิดรับทำแผลเสมือนจริง และโซนปั้นดินน้ำมัน ขณะเดียวกันกองทัพบกยังได้จัดนิทรรศการเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช และกิจกรรมทำดีเพื่อพ่อ ให้เด็กๆ ร่วมเขียนถึงความตั้งใจที่ จะทำความดีต่อจากนี้ เพื่อเป็นการทำความดีตามรอยพระองค์ ซึ่งกิจกรรมในวันนี้มีประชาชนพาเด็กๆ มาร่วมเที่ยวชมเป็นจำนวนมาก


ทอ.เริ่มบินโชว์ปล่อยควันสีธงชาติ

บรรยากาศกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ของกองทัพอากาศ ประจำปี 2560 ณ ฝูงบิน 601 กองบิน 6 ดอนเมือง ล่าสุด เริ่มมีการแสดงบินโชว์ให้เด็กได้ดูแล้ว อาทิ การแสดงบินปล่อยควันสีธงชาติไทย การแสดงบินต่อสู้ทางอากาศโดยเด็กๆ และผู้ปกครองที่มาร่วมกิจกรรมวันนี้ต่างให้ความสนใจเป็นอย่างมาก 

นอกจากนี้ยังเปิดโอกาสให้เด็กได้ถ่ายรูป และพูดคุยกับนักบินที่แสดงโชว์บินต่อสู้ทางอากาศด้วย ซึ่งนักบินนั้นได้แนะนำให้เด็กเชื่อฟังพ่อแม่ ตั้งใจเรียน และทำตามความฝันอย่างเต็มที่ ทั้งนี้เริ่มมีเด็กพลัดหลงกับผู้ปกครองแล้ว หากพลัดหลงให้ติดต่อที่กองอำนวยการ ซึ่งผู้ปกครองควรเขียนชื่อ ที่อยู่ และเบอร์โทรติดต่อไว้ที่ตัวเด็กด้วย เพื่อง่ายต่อการตามหา หากเกิดการพลัดหลงขึ้น 

อย่างไรก็ตามในส่วนของการดูแลรักษาความปลอดภัย เจ้าหน้าที่ได้มีการคัดกรองผู้ที่จะเข้ามาภายในงานอย่างเข้มงวด โดยได้ตรวจกระเป๋าสัมภาระ เพื่อตรวจหาสิ่งของต้องห้าม 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook