ชมรมชาวใต้สุรินทร์รับบริจาคช่วยซับน้ำตาชาวใต้

ชมรมชาวใต้สุรินทร์รับบริจาคช่วยซับน้ำตาชาวใต้

ชมรมชาวใต้สุรินทร์รับบริจาคช่วยซับน้ำตาชาวใต้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชมรมชาวใต้สุรินทร์รับบริจาคเงิน-สิ่งของช่วยซับน้ำตาชาวใต้ ยอดกว่า 2 แสนกว่าบาท ข้าวสารอีกกว่า 5 ตัน

หลังจากเกิดสถานการณ์น้ำท่วมในพื้นที่ภาคใต้ ประชาชนในหลายพื้นที่ทั่วประเทศ ต่างร่วมบริจาคสิ่งของอุปโภค-บริโภค ข้าวสาร อาหารแห้ง เครื่องนุ่มห่มเพื่อช่วยเหลือประชาชนภาคใต้ที่ประสบภัย โดยเฉพาะชมรมชาวใต้สุรินทร์ นำโดยนายสมคิด รักษ์รอด ผอ.โรงเรียนเมืองสุรินทร์ ได้ร่วมกันตั้งเต็นท์รับริจาคเงินและสิ่งของอุปโภค-บริโภค เพื่อช่วยเหลือประชาชนชาวภาคใต้ที่กำลังประสบปัญหาอุทกภัย ที่บริเวณข้างอนุสาวรีย์พระยาสุรินทร์ภักดี ศรีณรงค์จางวาง อ.เมือง จ.สุรินทร์ ตั้งแต่วันที่ 10 ม.ค.60 ที่ผ่านมา จนถึงขณะนี้มีประชาชนชาวสุรินทร์ และชาวใต้ที่มาพักอาศัยในพื้นที่ จ.สุรินทร์ กว่า 500 คน ร่วมกับบริจาคเงินแล้วกว่า 2 แสนกว่าบาท ข้าวสารอีกกว่า 5 ตัน 
นอกจากนี้ ยังมีอาหารแห้ง บะหมี่สำเร็จรูป อาหารสำเร็จรูป รวมทั้งเสื้อผ้าอีกจำนวนมาก  ซึ่งในวันพรุ่งนี้ (15 ม.ค.60) เจ้าหน้าที่ทหาร จากมลฑลทหารบกที่ 25 จะได้นำรถบรรทุกมาขนสิ่งของบริจาคเดนทางไปส่งให้กับพี่น้องประชาชนชาวใต้ต่อไป

นายสมคิด รักษ์รอด ผอ.โรงเรียนเมืองสุรินทร์   กล่าวว่า การบริจาคสิ่งของในครั้งนี้ ได้ความร่วมมือร่วมใจจากพี่น้องชาว จ.สุรินทร์ ประชาชนทั่วไป และพี่น้องชาวใต้ ชมรมชาวใต้สุรินทร์จึงขอขอบคุณน้ำใจที่ทุกท่านร่วมบริจาคมาเพื่อช่วยซับน้ำตาพี่น้องชาวใต้ที่กำลังประสบภัยน้ำท่วม รวมทั้งขอบคุณมลฑลทหารบกที่ 25 ละหน่วยงานราชการที่เกี่ยวข้องทุกภาคส่วนด้วย เราอยู่ที่ไหนเราไม่เคยทิ้งกัน



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook