วงจรปิดจับภาพโจรงัดร้านอาหาร ก่อนอึไว้ให้ดูต่างหน้า

วงจรปิดจับภาพโจรงัดร้านอาหาร ก่อนอึไว้ให้ดูต่างหน้า

วงจรปิดจับภาพโจรงัดร้านอาหาร ก่อนอึไว้ให้ดูต่างหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (14 ม.ค.) เจ้าของร้านอาหารแห่งหนึ่งย่านหาดจอมเทียน เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ซึ่งไม่ประสงค์จะออกนาม เปิดเผยว่า กล้องวงจรปิดของร้านสามารถจับภาพคนร้ายเข้าไปก่อเหตุงัดทรัพย์ภายในร้านไว้ได้ ก่อนได้เงินสดไปกว่า 1 แสนบาท

จากการตรวจสอบภาพวงจรปิดพบว่าผู้ก่อเหตุเป็นชายวัยรุ่นอายุประมาณ 25-30 ปี สูงประมาณ 165-170 ซม. ใส่กางเกงขาสั้น สวมเสื้อยืดมีเสื้อแจ็คเก็ตสวมทับ และรองเท้าผ้าใบ พกอาวุธมีดยาวประมาณ 1 ฟุต พังประตูเข้าไปภายในร้านก่อนหยิบขวดเหล้าเดินหาทรัพย์สินแบบสบายใจ

จากนั้นคนร้ายได้ขึ้นไปบริเวณชั้นลอยของร้าน พร้อมกับงัดแงะเข้าไปภายในห้องสำนักงานเพื่อรื้อค้นเคาน์เตอร์จนเจอเงินสดที่ทางร้านเก็บไว้ได้กว่า 1 แสนบาท ก่อนหยิบใส่กระเป๋าสะพายและเดินลงมาชั้นล่างเพื่อหลบหนี

ผู้เสียหายเล่าด้วยว่าเมื่อคนร้ายโจรกรรมทรัพย์สินเสร็จสิ้นแล้วได้ถ่ายอุจจาระไว้บริเวณทางเข้าร้านก่อนกลับไปขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีอย่างลอยนวล ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงเวลาประมาณ 02.00 น. ถึงเวลา 03.00 น.ของวันที่ 9 มกราคม 2560 ที่ผ่านมาและได้แจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจไว้แล้ว

และเนื่องด้วยบริเวณชั้น 3 และ 4 ของร้าน ได้จัดทำเป็นห้องพักให้พนักงานของร้าน ได้พักอาศัย และด้วยช่วงเวลาเกิดเหตุทุกคนต่างหลับสนิท ประกอบกับร้านตั้งอยู่ริมถนนทำให้มีรถราผ่านไปมาทั้งคืนส่งเสียงดังจึงทำให้ไม่มีใครทราบเรื่องราวดังกล่าวจนกระทั่งรุ่งเช้า เมื่อพนักงานลงมาเปิดร้านจึงรู้ว่ามีโจรเข้ามาก่อเหตุ

ทั้งนี้ ผู้เสียหายเกรงว่าคนร้ายอาจกลับมาก่อเหตุอีกครั้ง เพราะในร้านมีแต่พนักงานหญิงอาศัยอยู่และเคยเกิดเหตุทำนองเดียวกันนี้ในสำนักงานบัญชีและทนายความละแวกเดียวกัน ซึ่งคนร้ายได้มาก่อเหตุไปแล้ว 3 ครั้ง และกลัวว่าเรื่องจะเงียบหายไป จึงประสานมายังผู้สื่อข่าวให้ช่วยนำเสนอข้อมูลออกสู่สาธารณะชนเพื่อเป็นเบาะแสในการจับกุมตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว เพราะภาพวงจรปิดสามารถบันทึกใบหน้าคนร้ายได้อย่างชัดเจน

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ วงจรปิดจับภาพโจรงัดร้านอาหาร ก่อนอึไว้ให้ดูต่างหน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook