อึ้ง ผีสาวจ้างรถลุงไปส่งที่ อ.วังสะพุง เช้ามาแทบช็อก

อึ้ง ผีสาวจ้างรถลุงไปส่งที่ อ.วังสะพุง เช้ามาแทบช็อก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่เฟซบุ๊กซึ่งใช้ชื่อว่า “โสดตลอด ทั้งวันทั้งปี (กวนอู)” ได้โพสต์วีดีโอและข้อความ “ผีจ้างรถตาวัย 61 ปี จาก จ.กาฬสินธุ์ มาส่งที่บ้านคำแคนน้อย หมู่ 9 ต.เขาหลวง อ.วังสะพุง จ.เลย ตอนตี 5 ปรากฏว่าเป็นป่าสวนยางไม่ใช่หมู่บ้าน คนจ้างหาย แทบช็อก กำนันพร้อมชาวบ้านรีบเข้าช่วยเหลือทำพิธีสะเดาะเคราะห์” จนเป็นที่ฮือฮาในโลกออนไลน์

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (15 ม.ค.) เมื่อเวลา 12.00 น.  ได้โทรศัพท์สอบถามไปยัง นายสมบัติ ต้นคำ กำนัน ต.เขาหลวง อ.วังสะพุง จ.เลย ถึงเหตุการณ์ดังกล่าวที่เกิดขึ้น ทราบว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อตอนตี 5 ของวันที่ 15 ม.ค.60 มีลูกบ้านมาบอกว่ามีรถกระบะ ไม่ทราบรุ่น สีขาว ทะเบียน 6513 กาฬสินธุ์ จอดเสียอยู่ที่ป่าสวนยาง หมู่ 9 ต.เขาหลวง

ตนจึงได้สั่งให้ลูกบ้านไปช่วยดูและช่วยเหลือ เมื่อไปถึงพบลุงวัยกว่า 60 ปี ยืนตกใจแทบช็อกอยู่ในป่าสวนยาง ทราบชื่อตาเสา ไม่ทราบนามสกุล อายุ 61 ปี อยู่ที่บ้านหนองแซง ต.นาตาล อ.ท่าคันโท จ.กาฬสินธุ์

โดย ตาเสา เล่าให้ฟังว่าอย่างระแวดระวังว่า มีหญิงวัยกลางคนเหมารถจาก จ.กาฬสินธุ์ มาส่งที่บ้านนาคำแคน ต.เขาหลวง อ.วังสะพุง จ.เลย ในราคา 300 บาท บอกอยู่ห่างจาก จ.กาฬสินธุ์ เพียง 30 กิโลเมตร เพื่อมาขนข้าวสารจำนวน 3 เกวียน ตลอดทางขับรถกระบะ รู้ตัวเองว่าระยะทางไม่ได้ใกล้เลย ตนถูกตำรวจที่ จ.ขอนแก่น จับขับรถผิดกฎจราจรโดนใบสั่ง 3 ใบ

จนมาถึงที่บ้านคำแคนน้อย ตอนตี 5 ซึ่งยังมืดอยู่ เห็นเป็นหมู่บ้าน และถนนลาดยางอย่างดี เมื่อพระอาทิตย์ขึ้นปรากฏว่าหมู่บ้านที่เห็นตอนมืดกลับกลายเป็นสวนป่ายาง หญิงวัยกลางคนก็หายตัวไป ถึงกับแทบช็อกจนบอกไม่ถูก จนมีชาวบ้านมาเห็นนำตัวลงมาจากเขาป่าสวนยาง

นายสมบัติ ต้นคำ กำนัน ต.เขาหลวง เล่าต่ออีกว่า ตนเองเกิดที่นี้ โตที่นี่ และเป็นกำนันที่นี่ ยังไม่เคยได้ยินหมู่บ้านคำแคนน้อยเลยสักครั้ง ก็ไม่รู้ว่าตาเสาแกมาได้อย่างไร แต่เหตุการณ์นี้ไม่ได้เกิดขึ้นครั้งแรก เมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา ก็มีลักษณะนี้เหมือนกัน แต่เหมารถจาก อ.ภูเรือ มาส่งที่บ้านคำแคนน้อย สถานที่เดียวกัน แต่อยู่คนละฝั่งถนน บอกว่ามีหญิงวัยกลางคนเหมารถให้มาส่ง

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวได้พยายามติดต่อสอบถามไปยังตาเสา ตามหมายเลขโทรศัพท์ ที่ตาเสาให้ไว้กับชาวบ้าน แต่ไม่มีใครรับสาย

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ อึ้ง ผีสาวจ้างรถลุงไปส่งที่ อ.วังสะพุง เช้ามาแทบช็อก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook