รถตู้ยางระเบิดเสยท้ายรถเก๋งคว่ำดับ2เจ็บ2ที่ปทุมฯ

รถตู้ยางระเบิดเสยท้ายรถเก๋งคว่ำดับ2เจ็บ2ที่ปทุมฯ

รถตู้ยางระเบิดเสยท้ายรถเก๋งคว่ำดับ2เจ็บ2ที่ปทุมฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รถตู้ยางระเบิดเสยท้ายรถเก๋งพลิกคว่ำเสียชีวิต 2 ศพ เจ็บ 2 ราย บนถนนทางด่วนพิเศษศรีรัชอุดรรัถยามุ่งหน้าบางปะอิน

ร.ต.ท. เสวต ศรีแก้ว ร้อยเวรสอบสวน สภ.ช้างใหญ่ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถตู้ยางระเบิดชนท้ายรถเก๋งพลิกคว่ำทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตบริเวณถนนทางด่วนพิเศษศรีรัชอุดรรัถยามุ่งหน้าบางปะอินกม 27 + 800 หมู่ 3 ตำบลเชียงรากน้อย อำเภอบางไทร จังหวัดพระนครศรีอยุธยาจึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยอยุธยาและเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งเสียหลักชนกำแพงรั้วทางด่วนเสียหายจำนวน 10 อัน พลิกคว่ำหงายท้องล้อชี้ฟ้าอยู่นอกรั้วและพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 รายเป็นหญิง 1 รายเจ้าหน้าที่กู้ภัยอยุธยานำตัวส่งโรงพยาบาลบางปะอินทราบชื่อ นายสรวรรธ ศิริเสนา อายุ 34ปี อีก 1 รายเป็นผู้หญิงทราบชื่อนางสาวอรทัย เทพมณี อายุ 26 ปีเจ้าหน้าที่กู้ภัยอยุธยานำส่งโรงพยาบาลบางปะอินเช่นกัน นอกจากนี้ในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นเป็นหญิง 2 ราย กระเด็นออกมานอกตัวรถ ห่างออกไปประมาณ 20 เมตรพบรถตู้ จอดบริเวณริมทางด่วน พบยางด้านหน้าซ้ายแตกและหน้ารถได้รับความเสียหาย

จากการสอบ นายชัดเจน อายุ 43 ปี คนขับรถตู้บอกว่าตนเองขับมาจากกรุงเทพและกำลังจะกลับบ้านที่จ.พระนครศรีอยุธยาเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุยางรถด้านหน้าซ้ายได้เกิดระเบิดทำให้รถเสียหลักไปชนท้ายกลับรถเก๋งเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าวซึ่งตนเองต้องกราบขอโทษด้วยที่ไม่ได้ตั้งใจ ขอแสดงความเสียใจกับญาติญาติด้วย

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจหลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วได้นำตัว นายชัดเจน ศรีศุภวัฒนะ อายุ 43 ปี คนขับรถตู้ไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.ช้างใหญ่ ส่วนผู้เสียชีวิตได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยอยุธยานำส่ง รพ.บางไทร เพื่อให้ญาติติดต่อรับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook