30 ปี EMS ไปรษณีย์ไทยส่งมอบของขวัญสุดพิเศษ “มากกว่าการส่ง...คือการให้”

30 ปี EMS ไปรษณีย์ไทยส่งมอบของขวัญสุดพิเศษ “มากกว่าการส่ง...คือการให้”

30 ปี EMS ไปรษณีย์ไทยส่งมอบของขวัญสุดพิเศษ “มากกว่าการส่ง...คือการให้”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) เดินทัพจัดแคมเปญขอบคุณลูกค้าที่ใช้บริการไปรษณีย์ด่วนพิเศษ (EMS) และ EMS World เป็นประจำมาอย่างต่อเนื่อง ภายใต้แคมเปญ “มากกว่าการส่ง...คือการให้” จัดเตรียมของขวัญคอลเลคชั่นสุดพิเศษที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้ามามอบให้ ไม่ว่าจะเป็น แก้วคู่เลิฟ แก้วมัค กล่องทิชชู่ตู้คอนเทนเนอร์ ออร์แกไนซ์เซอร์ และหมอนน่ากอด รวม 5,000 ชิ้น ส่งให้แก่ผู้ใช้บริการทั้งหมดจำนวน 5,000 รายทั่วประเทศถึงบ้าน และนอกจากนี้ ทาง ปณท ยังได้มีการทำวีดีโอคลิปเพื่อประกอบแคมเปญ “มากกว่าการส่ง...คือการให้” เพื่อให้ลูกค้าได้เห็นถึงความใส่ใจบริการ จุดแข็งต่างๆและเครือข่ายที่ครอบคลุม รวมถึง สิ่งที่ทางปณท ตั้งใจ ทำเพื่อขอบคุณลูกค้าทุกคน อยู่ในคลิปนี้ ซึ่ง สามารถติดตามได้ ตามลิงค์นี้ https://www.youtube.com/watch?v=QSQi4TYf3MQ

 

แคมเปญดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อฉลองครบรอบ 30 ปี บริการไปรษณีย์ด่วนพิเศษ (EMS) ในประเทศ บริการส่งสิ่งของด่วนที่อยู่คู่สังคมเศรษฐกิจไทยมาอย่างยาวนาน โดยเฉพาะยุคดิจิทัลในปัจจุบันที่ร้านค้าออนไลน์เติบโตขึ้นอย่างก้าวกระโดด และให้ความไว้วางใจใช้บริการ EMS ต่อเนื่องตลอดมา แคมเปญนี้จึงจัดขึ้นแทนคำขอบคุณผู้ประกอบการอีคอมเมิร์ซและลูกค้าที่ใช้บริการมาเป็นเวลานานรวม 5,000 ราย ซึ่งของขวัญทั้ง 5,000 ชิ้นจะถูกจัดส่งให้ตั้งแต่วันที่ 15 มกราคม 2560 เป็นต้นไป โดยมีรายละเอียดการมอบของขวัญ คือ ผู้มีสิทธิ์ได้รับของขวัญจะต้องเป็นผู้ที่ใช้บริการไปรษณีย์ด่วนพิเศษ (EMS) ในประเทศ และบริการ EMS World เป็นประจำมาอย่างต่อเนื่อง และเป็นผู้ที่ได้ร่วมลงทะเบียนกิจกรรมส่งเสริมการตลาดกับ ปณท มาก่อนซึ่งจะได้รับของขวัญพิเศษรวมทั้งสิ้น 5,000 ราย (1 รายต่อ 1 ชิ้น) เป็นไปตามที่ ปณท คัดเลือกโดยใช้วิธีการสุ่มประเภทของขวัญให้แก่ลูกค้า ทั้งนี้ ปณท ขอสงวนสิทธิ์ไม่แจ้งรายชื่อและส่งของตรงให้แก่ผู้ที่ได้รับของขวัญทั้ง 5,000 ราย

ไปรษณีย์ไทยจะยังคงมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพบริการ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้บริการได้อย่างดีที่สุด พร้อมสร้างสรรค์แคมเปญดีๆ ที่ตรงใจให้แก่ลูกค้า ในรูปแบบที่หลากหลายและแตกต่างกันไป เพื่อแทนคำขอบคุณลูกค้าทุกท่านอย่างต่อเนื่องต่อไป


สามารถติดตามและดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.thailandpost.co.th หรือ THP Contact Center 1545

 

 

 

 

 [Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook