โบว์พาน้องมะลิครอบครัวสหวงษ์ทำบุญครบ1ปีปอเสีย

โบว์พาน้องมะลิครอบครัวสหวงษ์ทำบุญครบ1ปีปอเสีย

โบว์พาน้องมะลิครอบครัวสหวงษ์ทำบุญครบ1ปีปอเสีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว 'โบว์ แวนด้า' พา 'น้องมะลิ' พร้อมครอบครัวสหวงษ์ ทำบุญครบรอบ 1 ปี 'ปอ ทฤษฎี' เสียชีวิต ที่วัดธรรมธีราราม จ.บุรีรัมย์ แฟนคลับร่วม

เวลาผ่านไปเร็ว แต่เชื่อว่าความรู้สึกยังจำกันได้ดีในใจใครหลายๆ คน โดยเฉพาะครอบครัวสหวงษ์ และแฟนคลับที่รัก "ปอ ทฤษฎี" ครบรอบ 1 ปี แห่งการจากไปของพระเอกหนุ่มชื่อดัง "ปอ ทฤษฎี" ที่เสียชีวิตจากการป่วยเป็นโรคไข้เลือดออกขั้นรุนแรงในวันที่ 18 มกราคม 2559 เมื่อต้นปีที่ผ่านมา 

วานนี้ (17 ม.ค. ) ทางด้านของคุณพ่อสงวน พ่อพระเอกหนุ่ม ปอ ทฤษฎี พร้อมครอบครัว ได้มีการเตรียมงานเพื่อประกอบพิธีบำเพ็ญกุศล ทำบุญครบรอบ 1 ปีการเสียชีวิต ณ วัดธรรมธีราราม (วัดป่าหลังโรงเลื่อย) ต.ในเมือง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์  ขณะที่  "โบว์ แวนด้า"  ภรรยาของปอ พร้อม "น้องมะลิ พาขวัญ" ลูกสาวก็ได้เดินทางไปบ้านที่ จ.บุรีรัมย์เช่นกัน 

ทั้งนี้ บรรดาแฟนคลับ "ปอ" เมื่อทราบข่าวก็ได้มีผู้แสดงความจำนงขอตั้งโรงทาน และคาดว่าจะมีประชาชนมาร่วมงานครั้งนี้เป็นจำนวนมาก

โดยพิธี จะเริ่มตั้งแต่เวลา 10.00 น. พระสงฆ์สวดมาติกาบังสุกุล เวลา 11.00 น. ถวายภัตตาหารเพลแด่พระสงฆ์ สามเณร 39 รูป ถวายจตุปัจจัยไทยธรรม สังฆทาน รับพร กรวดน้ำอุทิศส่วนกุศลให้ "ปอ ทฤษฎี" เป็นเสร็จพิธี

โดย โบว์ แวนดา มีการให้สัมภาษณ์ภายหลังต่อมาเผยว่า  "บรรยากาศวันนี้เต็มไปด้วยญาติพี่น้อง และแฟนคลับทุกท่านที่เดินทางมาจากทั่วประเทศเลยมาร่วมทำบุญให้กับพี่ปอกัน ก็รู้สึกดี และอบคุณทุกๆ ท่านด้วย มีหลายอย่างที่แฟนคลับช่วยจัดเตรียม พยายามถามตลอดว่าทำอะไรอีกไหม มีอะไรให้ทำอีกไหม อย่างเมื่อวานที่ไร่นาป่าสงวน ก็เต็มไปด้วยดอกมะลิเลยค่ะ จริงๆ ตลอดทั้งปีที่ผ่านมาก็จะมีแฟนคลับแวะเวียนมาเยี่ยมตลอดเวลานะคะที่ไร่นาป่าสงวน มีการนำดอกไม้ต่างๆ นานาไปลง เพราะพี่ปอชอบ รวมไปถึงดอกแวนดา ซึ่งก็เป็นชื่อโบว์ และก็ดอกมะลิด้วย เข้าไปก็เขียวขจี สีสันงดงามมากๆค่ะ ขอบคุณมากๆ ก่อนจะมา หรือทุกๆครั้งที่โบว์ออกจากบ้านก็จะบอกพี่ปอตลอดค่ะ ปอไปกับโบว์ ไปส่งลูกกัน อย่างวันนี้ก็บอกไปบุรีรัมย์กัน 

เห็นว่าชุดวันนี้ก็ตั้งใจตัดขึ้นมา ค่ะ ตั้งใจและก็ตัด จริงๆ เสร็จนานมากแล้วค่ะ ลุ้นเหมือนกันว่ามะลิเองจะใส่ไหม ปกติเป็นคนใส่ชุดยาก เขาจะอึดอัด ชุดไทยเป็นชุดที่พี่ปออยากให้ใส่ค่ะ เขาชอบอะไรที่เป็นไทยๆ อยากเห็นมะลิใส่ อยากให้ลูกเรียนรำไทย (หัวเราะ) ซึ่งโบว์จะพยายาม เพราะอะไรถึงเป็นชุดที่อยากใส่ ปกติไปวัดโบว์ก็อยากใส่ชุดไทย แต่กลัวคนจะมองว่าเยอะ พี่ปอเขาก็บอกใส่สิไม่เห็นจะต้องแคร์เลย เขาก็บอกว่าชอบนะ อยากให้ลองใส่ดู แต่ด้วยเราไม่มีโอกาส ถึงวันนี้มีโอกาสใส่แล้วแต่พี่ปอไม่อยู่ โบว์ไม่สามารถถามเขาว่าชอบไหม แต่โบว์คิดว่าเขาน่าจะยิ้มอยู่ (น้ำตาซึม)"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook