อาน้ำอ้อย สุดกลั้น! แต่ละวันที่ผ่านมา คิดเสมอว่า ปอ ยังอยู่ใกล้ๆ

อาน้ำอ้อย สุดกลั้น! แต่ละวันที่ผ่านมา คิดเสมอว่า ปอ ยังอยู่ใกล้ๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"อาน้ำอ้อย ศรมนตรา" น้ำตาคลอ เล่าความรู้สึกตลอดระยะเวลา 1 ปี แห่งการจากไปของ "ปอ ทฤษฎี สหวงษ์" ทุกวันนี้ยังคงเชื่ออยู่เสมอว่าพระเอกหนุ่มไม่ได้จากไปไหน และดีใจที่วันนี้ได้มีโอกาสมาเยี่ยมแบบพร้อมหน้า ก่อนกล่าวคำขอบคุณแฟนคลับแฟนละครที่ยังคงคิดถึงและมอบหวังดีให้กับหนุ่มปอและครอบครัวสหวงษ์เสมอมา...

"สำหรับบรรยากาศในวันนี้อีกไม่กี่นาทีข้างหน้าทุกอย่างก็จะเริ่มต้นขึ้นแล้ว ซึ่งส่วนตัวอาเอง อารู้สึกว่ามันเร็วมากเลย เพราะอาคิดเสมอว่าเขายังไม่ไปไหน และวันนี้ทุกๆ คนก็กลับมารวมตัวกันอีกครั้ง ทุกคนคนยังคงมีความรู้สึกเดียวกันคือยังรักและคิดถึงเขาอยู่ แต่สำหรับบางคนอาต้องบอกเลยว่าความรู้สึกของเขามันพิเศษสุดจริงๆ"

"อย่างวันนี้เองก็มีแฟนคลับเข้ามาช่วยจัดเตรียมข้าวของเยอะแยะมากมาย ทั้งอาหาร ทั้งเครื่องใช้ คือเขาเป็นแฟนคลับที่เหนียวแน่นมาก อยู่ด้วยกันมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว เป็นแฟนคลับที่มีความสามัคคี และก็มอบสิ่งดีให้กับทุกคนมาโดยตลอด ไม่เคยทำอะไรให้เสียหาย รวมถึงเวลาที่เขาจะทำอะไรก็แล้วแต่เขาก็จะเข้ามาปรึกษาคุณพ่อคุณแม่และก็อาตลอด ซึ่งก็ดีครับ อาเห็นด้วยกับสิ่งที่เขาทำ"

"เมื่อคืนนี้พวกเขาก็มีการจัดปาร์ตี้เล็กๆ สำหรับสมาชิกแฟนคลับที่เดินทางมา ซึ่งภาพที่อาได้เห็นก็จะเป็นภาพที่น่าประทับใจ รวมถึงคลิปวีดีโอต่างๆ คือพวกเขาเก่งมากที่รวบรวมหลายๆ อย่างไว้ เก็บข้อมูลไว้ได้อย่างละเอียด ถือว่ายอดเยี่ยมมากครับ ทุกคนน่ารักมาก บรรยากาศก็เป็นไปตามที่มันควรจะเป็น แต่ถามว่าอาน้ำตาไหลไหม ก็มีไหลอยู่ตลอดครับเพียงแค่ไม่อยากให้ใครมารู้สึกอะไรมาก เพราะอาก็คิดเสมอว่าทุกคนก็คงรู้สึกเหมือนๆ กันกับอา ทุกคนคิดถึงเขาเหมือนกัน"

ตลอดระยะเวลา 1 ปีที่ผ่านมา ความรู้สึกส่วนตัวของอาที่มีต่อพี่ปอเป็นยังไงบ้าง ?

"วันแต่ละวันที่ผ่านมา ตั้งแต่วันนั้นถึงวันนี้ (น้ำตาคลอเสียงสั่น) อามีความรู้สึกว่า เขายังอยู่กับเรา (น้ำตาคลอ) คือส่วนหนึ่งอาก็เข้มแข็งอยู่แล้วนะ แต่ความเข้มแข็งในที่นี้มันต้องประกอบไปด้วยหลายๆ อย่าง และความรู้สึกที่ชัดเจนที่สุดมันก็คือความรู้สึกที่มาจากจิตใจ หากให้พูดออกมาเป็นคำพูดมันก็คงพูดให้ชัดๆ ไม่ได้ ดังนั้นอาก็ขอมอบโอกาสทุกอย่างและก็ขอบคุณทุกๆ คน ตลอดระยะเวลา 1 ปี ที่ผ่านมาที่ทุกคนมอบให้ ครอบครัวสหวงษ์ พ่อ แม่ น้องมะลิ แม่โบว์ ทุกคนต่างก็ต้องเดินหน้าไปสู่วันข้างหน้าที่มีความสุขมากขึ้นเรื่อยๆ อาเชื่อมั่นว่าเขาต้องไปได้ดี และอาก็ดีใจภูมิใจที่อาได้กลับมาหาเขาอีกครั้ง มาอยู่พร้อมหน้าพร้อมตากันแบบนี้"

อาให้กำลังใจตัวเองยังไงเวลาที่คิดถึงพี่ปอ ?

"บางรูปของปออาก็ยังไม่เคยเห็นเลยนะ ยังแปลกใจอยู่เลยว่าเขาเอามาจากไหน แต่ถ้ามองไปสักพักก็จะรู้สึกว่าเขาอยู่รอบๆ ตัวเราเต็มไปหมด ความรู้สึกทุกวันทุกคน ไม่ว่าจะก่อนนอนหรือตื่นเช้าอาก็จะนึกถึงเขาตลอด ซึ่งความรู้สึกของอามันก็จะขยับไปตามเวลาและสถานที่ เช่นเราไปเจออะไรที่มันสะกิดใจเราก็จะรู้สึกอย่างหนึ่ง เป็นความรู้ที่เกิดจากข้างใจ และด้วยความที่อาเป็นคนที่เก็บความรู้สึกอยู่แล้วด้วย อาก็เลยไม่ได้บอกกับทุกคน"

วันนี้ได้มาหาพี่ปอ อาได้พูดอะไรกับเขาบ้างหรือยัง ?

"ตั้งแต่ก้าวลงจากรถใจอาก็อยู่ตรงนั้นแล้ว ไม่ว่าอาจะเดินไปทางไหนอาก็เชื่อว่าเขารับรู้ว่าอามาเยี่ยม เพราะอาพูดอยู่ในใจมาตลอดว่าอามาถึงแล้ว"

แสดงว่าอาคิดอยู่เสมอว่าพี่ปอยังอยู่ข้างๆ ตัว ?

"ความรู้สึกจริงๆ อาคิดอย่างนั้นมาตลอด คิดว่าเขาไม่ได้ไปไหน ความรู้สึกที่อามีให้ปอยังไงจนถึงวันนี้มันก็เคยเปลี่ยน ทุกอย่างยังเหมือนเดิม ยังคิดถึงเขา ยังคิดถึงเขาเหมือนวันที่เขามีชีวิต ไม่เคยเปลี่ยน"

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ อาน้ำอ้อย สุดกลั้น! แต่ละวันที่ผ่านมา คิดเสมอว่า ปอ ยังอยู่ใกล้ๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook