ฝ้ายเผยถูกโรคจิตก่อกวนมีแพลนถ่ายเซ็กซี่

ฝ้ายเผยถูกโรคจิตก่อกวนมีแพลนถ่ายเซ็กซี่

ฝ้ายเผยถูกโรคจิตก่อกวนมีแพลนถ่ายเซ็กซี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'ฝ้าย-เวฬุรีย์' เผย ถูกโรคจิตก่อกวนฝาก ตร. ช่วยตามคดี แพลนถ่ายเซ็กซี่

ความสวยเป็นเหตุ จนโดนโรคจิตก่อกวน ถึงขั้นต้องแจ้งความ สำหรับ "ฝ้าย - เวฬุรีย์ ดิษยบุตร" ล่าสุด ต้องปล่อยคดีให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจดูแล เพราะรูปคดียังอ่อน แต่เจ้าตัวก็ไม่หวั่น เดินหน้าสตรอง สู้พวกโรคจิต ทั้งนี้ ไม่ซีเรียสหากต้องถ่ายแนวเซ็กซี่อีก  


คดีถูกโรคจิตก่อกวนคืบหน้าไหม ?

"ตอนนี้เป็นเรื่องของเจ้าหน้าที่ตำรวจอย่างเดียว ทางตำรวจขอไม่ให้เราไปยุ่งแล้ว เดี๋ยวจะจัดการเอง เพราะกลัวว่าเราจะเสียชื่อเสียง หรือเสียหายด้วย จริงๆ ทำอะไรไม่ได้มาก เพราะยังไม่โดนหลอกลวงจนเกิดความเสียหาย ถือว่ารูปคดียังอ่อน โรคจิตก็เลยยังลอยนวลอยู่ค่ะ" 


เสียขวัญไหม ?

"ตอนแรกเป็นค่ะ เราไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น จะมาในรูปแบบไหน แต่ตอนนี้ไม่แล้ว เราต้องสตรองเพื่อตัวเอง ไม่อยากให้คนแบบนี้ย่ามใจ ว่าจะทำอะไรกับใครก็ได้ แต่ก็ระวังตัวมากขึ้น พยายามมีสติ แจ้งให้คนใกล้ชิด คนในครอบครัวรู้ว่าไปทำอะไร ที่ไหน กับใคร เราต้องป้องกันตัวเองระดับหนึ่ง เพราะเราไม่รู้ว่า เขาจะกลับมาอีกรึเปล่า แต่ลึก ๆ อยากรู้ว่าเขาทำแบบนั้นเพื่ออะไร  ไม่อยากให้สาว ๆ คนอื่นมาโดนแบบเรา ซึ่งผู้หญิงบางคนอาจจะไหวตัวไม่ทัน แล้วโดนหลอกไป ฝ้ายว่าการที่ผู้หญิงเราจะแต่งตัวโป๊ หรือแหวกขนาดไหน ผู้ชายก็ไม่มีสิทธิ์ที่จะมาล่วงละเมิดเราได้ จริง ๆ มันต้องอยู่ในจิตสำนึกของแต่ละคน แต่เราเป็นผู้หญิง ก็ต้องระมัดระวังตัวอยู่ดี แต่งตัวให้เหมาะกับงาน สถานที่ ภัยสังคมเดี๋ยวนี้รอบด้าน" 


แล้วมาในรูปแบบแปลก ๆ เยอะ กล้าถ่ายเซ็กซี่อีกไหม ? 

"ปกติฝ้ายก็ไม่ได้เซ็กซี่อะไรมากอยู่แล้ว แต่ช่วงนี้พยายามเฟิร์มหุ่น อยากเป็นสาวสุขภาพดี มีคนติดต่อเหมือนกันค่ะ แต่ขอดูแลให้เฟิร์มกว่านี้ก่อน รู้สึกว่ายังไม่มั่นใจ (หัวเราะ) แต่ถ้าถ่ายจริง ๆ คงไม่ขอหวือหวามาก กลัวคนติดภาพเซ็กซี่ ขอเป็นแนวสุขภาพ เป็นผู้หญิงดูแลตัวเอง เช่น ผิวสีแทน อยากมาก ๆ ดูมีเสน่ห์ เวลาออกกำลังกายทำให้ดูตัวเล็ก สัดส่วนชัดด้วย"










แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook