เป้ อารักษ์เผยปีใหม่พาครอบครัวเที่ยวญี่ปุ่นไร้สาวคุย

เป้ อารักษ์เผยปีใหม่พาครอบครัวเที่ยวญี่ปุ่นไร้สาวคุย

เป้ อารักษ์เผยปีใหม่พาครอบครัวเที่ยวญี่ปุ่นไร้สาวคุย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม 'เป้ อารักษ์' เผย ปีใหม่จัดทริปพาครอบครัวเที่ยวประเทศญี่ปุ่นเป็นครั้งแรก ไร้สาวคุย ปัดเลือกเยอะ

จัดทริปปีใหม่พาคุณพ่อ คุณแม่ พร้อมน้องสาวไปเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่นเป็นครั้งแรก สำหรับหนุ่ม "เป้  อารักษ์" งานนี้หลายคนก็ลุ้นว่าทริปนี้จะมีสาวรู้ใจติดสอยห้อยตามไปด้วยหรือเปล่า พอได้เจอหนุ่มเป้ ก็เลยถือโอกาสอัพเดทเรื่องสถานะหัวใจไปด้วยเลย

"ใช่ครับ เป็นทริปปีใหม่ ผมพยายามจะเที่ยวกับพ่อแม่ให้มากที่สุด ว่างก็ไป ไปมา 7 วัน ครั้งแรกเลยเพราะว่าผมไม่เคยไปเที่ยวญี่ปุ่นแบบไปเองครับ คุณพ่อ คุณแม่ ก็เห็นใจท่านนิดนึงครับปลุกเช้าทุกวัน เพื่อต่อคิวทานอาหารร้านดังๆ คนนอกครอบครัวไม่มีครับ พอดีเขาเอาสุนัขขึ้นเครื่องไม่ได้ครับ"


ปีใหม่นี้มีอะไรใหม่ๆบ้าง?

"ก็เป็นการทำงานเพิ่มขึ้นหลังจากที่เที่ยวไปเยอะในตอนปีใหม่ ตอนนี้มีคลับฟรายเดย์ และจะมีอีกสองเรื่อง งานเพลง 4 กุมภาพันธ์นี้ จะออกอัลบั้มเต็มแล้วครับ ชุดนี้มีทำเองแต่งเพลงแต่มีพี่ฮิวโก้ และพี่เจ มนฑล มาช่วยด้วยครับ ก็ได้แรงบันดาลใจหลายอย่างครับ"


เรื่องสาวๆหล่ะ?

"ไม่มีเลยครับ อยู่กับเพื่อน กับครอบครัว คุณพ่อคุณแม่ไม่ได้ถาม แต่ญาติๆมีถาม ก็ตอบไปว่าผมยังไม่แก่เลยครับ เพื่อนๆไม่ค่อยมีแนะนำนะครับ มีจีบๆไหม ก็อาจจะจีบอยู่ก็ได้ ไม่รู้เหมือนกัน ผมก็ไม่แน่ใจว่าใช่หรือเปล่าครับ ตอนนี้ผม 32 ผมจริงจังมาตั้งแต่ 23 แล้วครับ มันเป็นเรื่องของจังหวะ เรื่องโชคชะตาครับ เอาจริงๆผมก็จริงจังมาตลอดนะครับ สเปกผมไม่เคยเกี่ยวกับในวงการเลยนะครับ ถ้ามีก็เปิดครับ เราชอบทุกชาติแหละครับ"


ไม่มีสาวเข้ามาเลยหรอ?

"ไม่มีใครเข้ามาเลยครับ ถ้ามีผมคงโชคดีมาก ไม่รู้จะตอบยังไงครับ ไม่ได้เลือกเยอะเลย ผมง่ายที่สุดแล้วครับ"




แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook