4 สถานการณ์ผม “ดีด” แบบอินไซท์ที่สาวๆ หมดห่วงเพราะเราช่วย “ได้”

4 สถานการณ์ผม “ดีด” แบบอินไซท์ที่สาวๆ หมดห่วงเพราะเราช่วย “ได้”

4 สถานการณ์ผม “ดีด” แบบอินไซท์ที่สาวๆ หมดห่วงเพราะเราช่วย “ได้”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     Sanook! Women เชื่อว่าสาวๆ หลายๆ คนจะต้องมีเรื่องของความสวยความงามเป็นหนึ่งใน New Year’s Resolution ของตัวเองแน่ๆ ไม่ว่าจะอยากหุ่นผอมเพรียวให้เปรี้ยวไปเลยในปีนี้ หรือเรื่องของหน้าที่ต้องเป๊ะ แต่อีกอย่างหนึ่งที่เราคิดว่าสาวๆ อาจจะละเลยไป แต่ว่าเป็นส่วนที่ช่วยเสริมโหวงเฮ้งของสาวๆ สุดๆ นั่นก็คือเรื่องของทรงผมนี่แหล่ะ

     ซึ่งบอกเลยว่าทรงผมดี รับกับใบหน้านั้นทำให้คุณดูปังและมีชัยไปกว่าครึ่ง และจะยิ่งปังแบบสุดๆ นั่นก็คือการมีผมสลวย อยู่ทรง ไม่ชี้ฟู “ดีด” ไป “ดีด” มา เพราะนั่นทำให้หลายครั้งเราเหมือนผ่านศึกสงครามอะไรมาสักอย่าง ซึ่งหลายคนก็หันมามองหน้ากันว่าสภาพอากาศและสถานการณ์ที่ฉันต้องเจอแบบนี้ ผมฉันจะไม่ “ดีด” ได้อย่างไรกัน!!!

     - งานเช้า เราต้องสู้!!!
     เพื่อนสาวสายงานโปรดักชั่นนั่งบ่นให้ฟังถึงปัญหาผมดีด เพราะอะไรน่ะหรอ นัดกองตี 5 คุณเธอดันต้องสระผมก่อนออกจากบ้านทุกเช้า แต่ดันไม่ได้ยินเสียงนาฬิกาเจ้ากรรมได้ยินอีกครั้งตอนตี 4 ครึ่ง สระผมเสร็จแต่งตัว เป่าผมยังไม่ทันแห้งดีก็ต้องออกจากบ้านเสียแล้ว ผมยังไม่แห้งดี พอเจอลม สปริงผมก็เลยทำงานดี๊ดี...ดีดแบบไม่ปรึกษาใครเลยทีเดียว วันนั้นทั้งวัน เพื่อนสาวเลยต้องเจอทั้งลูกค้าและเพื่อนร่วมงานในสภาพแบบผม “ดีด” แต่ใจ “ไม่ดีด” เลย

     - ประชุม 3 ที่ใน 1 วัน ฉันต้องทำให้ได้
     ยังดีนะที่บ้านเรามีมอเตอร์ไซค์ แท็กซี่ ทำให้เวิร์กกิ้งวูแมนแบบเรา สามารถวาร์ปไปได้ทุกที่ ประชุม 3 ที่ใน 1 วันน่ะหรอ ขอบอกว่าเรื่องจิ๊บๆ แต่ที่ไม่จิ๊บก็คือถึงแม้จะใส่หมวกกันน็อกใบจิ๋วที่พี่วินให้มา แต่ว่าผมยาวเจ้ากรรมของเราก็ไม่วายที่จะกระเสือกกระสนออกไปรับอากาศภายนอก แล้วผลคืออย่างไรล่ะ...ก็ได้ทรงผม “ดีด” ประดุจว่าฉันเพิ่งไปทะเลและไปประชุมต่อยังไงล่ะ!

     - เมื่อผู้ชายอยากดินเนอร์บนรูฟท็อป
     มันช่างเป็นค่ำคืนที่เพอร์เฟกต์ เพื่อนสาวของเราไดร์ผมมาเป็นอย่างดี เพื่อเตรียมตัวดินเนอร์มื้อพิเศษกับชายหนุ่มที่เล็งกันมาร่วมเดือน สถานที่ที่เขาเลือกก็สุดโรแมนติกคือร้านอาหารบนรูฟท็อปของโรงแรมที่ใครๆ ก็ว่ากันว่าเป็นที่ที่พิเศษสุดๆ และทันใดที่ก้าวเท้าออกจากตัวดึกเพื่อไปยังที่โต๊ะดินเนอร์ที่เขาจองไว้ ผมของเจ้าหล่อนก็ “ดีด” ตัว จนจำไม่ได้ว่าก่อนหน้านี้ได้เคยสัมผัสกับไดร์เป่าผมมาเรียบร้อยแล้ว

     - เต้นแบบสุดมันบนแดนซ์ฟลอร์
     เพลงก็มัน อารมณ์ก็กำลังได้ เพื่อนสาวเลยไม่รอช้า เต้นอย่างสุดเหวี่ยงเมามัน และในช่วงเวลานั้นทั้งฟลอร์ก็เริ่มหันมาจับจ้องเธอ ตอนเต้นก็ดูดีอยู่หรอก แต่พอหยุดนี่สิ ทุกคนถึงกับต้องตะลึง เต้นเก่งหรอ? สวยใช่ไหมล่ะ? หึหึ...เพราะผมดีดแบบไม่คืนทรงย้อนกลับต่างหาก!!!

     เป็นอย่างไรล่ะ...แต่ละสถานการณ์อ่านแล้วมันอินใช่ไหม นี่ยังไม่นับว่าต้องไปเดทที่ทะเลเอย เล่นกับหลานผู้ชอบเอามือมายีหัวอีก ล้วนแล้วแต่ทำให้ผม “ดีด” โดยที่ไม่เราไม่ตั้งตัวทั้งนั้น เพราะฉะนั้นเรื่องของ “ผมดีด” ไม่ใช่เรื่องเล่นๆ แต่เมื่อตั้งใจแล้วว่าปีนี้เราจะต้องสวย ก็ขอให้สาวๆ อย่ายอมแพ้ เพราะ Sanook! Women อยากบอกว่าผมไม่ “ดีด” ไม่ต้องใช้ “ดวง” แต่เลือกตัวช่วยที่ช่วยดูแลเส้นผมของคุณได้

     โดยตัวช่วยที่สำคัญที่ช่วยให้ผมของคุณเรียบ สวย เป๊ะ ไม่เจอกับสถานการณ์ “ผมดีด” ก็คือการเลือกผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมในทุกขั้นตอนที่มีส่วนผสมของ “เคราติน” (Keratin) ซึ่งเจ้าเคราตินนี้เป็นโปรตีนที่จะช่วยดูแลเกล็ดผมของเราให้อยู่ในสภาพที่ดี ช่วยให้ผมมีสุขภาพดี อยู่ทรง สลวย ตลอดทั้งวัน

     อย่างผลิตภัณฑ์ Tresemme Keratin Smooth (เทรเซมเม่ เคราติน สมูธ) ที่มีส่วนผสมของ Keratin Complex ที่ช่วยเติมเคราตินจำเป็นให้กับเส้นผมของคุณ ไม่ว่าจะเป็นขั้นตอนของการสระ นวดผม รวมถึงการบำรุงด้วยทรีทเมนต์เป็นประจำ ก็สามารถทำให้ผมของคุณสุขภาพดี ผมเรียงเส้นสวยเป๊ะ อยู่ทรงได้อย่างยาวนาน เหมือนไปทำเคราตินทรีทเม้นท์ ในซาลอน

     คราวนี้ไม่ว่าจะต้องเจออีกกี่สถานการณ์ เราเชื่อว่าสาวๆ จะพร้อมเผชิญ เพราะเรามีตัวช่วยที่ทำให้คุณมั่นใจ หมดปัญหาเรื่องของผมดีด ทำให้คุณดูปังๆ สุดๆ ในทุกลุค ทุกทรงผม และนี่ล่ะ! จะเป็น New Year’s Resolution ของคุณที่แท้จริง!!!

 

 

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook