น้ำชา ไม่ขอพูดเรื่อง ไฮโซพก แต่สภาพจิตใจดีขึ้นแล้ว

น้ำชา ไม่ขอพูดเรื่อง ไฮโซพก แต่สภาพจิตใจดีขึ้นแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำลังแซ่บเลยค่ะคุณ สำหรับเรื่องราวความสัมพันธ์ของนักร้องสาวขาแดนซ์ “น้ำชา ชีรณัฐ” กับไฮโซหนุ่มรูปหล่อ “พก พรประภา” หลังถูกจับตามองหนักมากว่า ขณะนี้ทั้งคู่ได้ตัดสินใจสะบั้นรักยุติสถานะหัวใจเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากก่อนหน้านี้ในอินสตาแกรมของสาวน้ำชาได้มีการโพสต์ข้อความสั้นให้ระแคะระคายว่า “โสด” ส่วนของฝ่ายชายเองก็ไม่ธรรมดา เพราะได้มีการโพสต์ภาพถ่ายขณะเดินทางไปร่วมงานแต่งของดีไซน์เนอร์สาว “แพง ขวัญข้าว” พร้อมกับระบุแคปชั่นเด็ดเช่นกันว่า “ฉายเดี่ยว” ทั้งๆ ที่ในวันนั้น สาวน้ำชาก็ได้เดินทางไปร่วมงานด้วย!!

ซึ่งล่าสุดพอบรรดาสื่อได้มีโอกาสเจอกับ สาวน้ำชา จึงได้เข้าไปจ่อไมค์ถามถึงสถานะหัวใจที่หลายคนกำลังสงสัยกันสักหน่อย แต่เจ้าตัวกลับบอกเพียงแค่ว่า ณ ตอนนี้ยังไม่พร้อมที่พูดเรื่องดังกล่าว แค่สามารถระบุได้สั้นๆ เท่านั้นว่า สภาพจิตใจของตัวเองดีขึ้นกว่าเดิมแล้ว…

ตอนนี้หลายคนสงวัยว่าเราจะต่อสัญญาการเป็นนักร้องไหม ?
“ไม่ค่ะ ไม่น่าจะต่อ และก็น่าจะผันตัวมาเป็นนักร้องอิสระ ส่วนงานละครจริงๆ ก็ไม่จำเป็นจะต้องเป็นนางเอกเสมอไปนะคะ คือชาเชื่อว่านักแสดงสามารถโชว์ฝีมือในด้านอื่นๆ ได้เหมือนกัน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเราก็ต้องเลือกบทอีกที”

“ซึ่งผลงานของน้ำชาที่จะมีในปีนี้ก็น่าจะเป็น ละครเรื่อง รักกันพัลวัน ทางช่อง 3 น่าจะออนแอร์ช่วงปลายๆ ปี ส่วนซิงเกิ้ลเพลงก็กำลังทำอยู่ กำลังพยายามปั่นอยู่เหมือนกัน (ยิ้ม) นอกจากนั้นแล้วชาก็ยังมีในส่วนของธุรกิจส่วนตัวอีก เรียกว่า 1 อาทิตย์ มี 7 วัน เราก็ต้องทำให้ดีให้ที่สุดเนอะ ดีกว่าทำเยอะๆ แล้วมันไม่เวิร์ค”

“จริงๆ งานในวงการบันเทิงมันก็ซับพอร์ทงานธุรกิจของเราด้วยนะคะ ชาก็เลยพยายามทำทั้งสองอย่างให้มันเดินหน้าไปควบคู่กัน เพราะอายุเราเองก็ไม่ได้น้อยแล้วเนอะ แถมเด็กใหม่ๆ ที่เข้ามาในวงการเดี๋ยวนี้ก็ 20 18 19 ทั้งนั้น ดังนั้นในเมื่อเราเองก็เริ่มที่จะโตเป็นผู้ใหญ่พอสมควร ชาเลยมองว่าเราควรเริ่มทำธุรกิจที่มันเป็นของตัวเองได้แล้วค่ะ”

สัญญาของเรากับทางค่ายจะหมดลงเมื่อไหร่ ?
“เดือน 9 ค่ะ แต่ว่ายังไม่มีการเซ็นต์ไม่มีเอกสารอะไรเป็นทางการนะคะ แค่เป็นการพูดคุยปากเปล่ามากกว่า”

เรากังวลไหมว่าจะไปในทิศทางไหนต่อดี ?
“ชาต้องบอกว่าเดี๋ยวนี้วงการเพลงมันเปลี่ยนไป คือมันน่าจะเป็นยุคของการแสดงมากกว่า รวมถึงการจัดรายการต่างๆ ซึ่งอันนี้เป็นมุมมองของชานะคะ แต่สำหรับงานเพลงก็ไม่หมายความว่าชาจะหยุดไปเลย ชาก็ยังคงทำอยู่ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นมันก็ขึ้นอยู่กับโอกาสด้วย เช่นเพลงประกอบละคร หรือ ซิงเกิ้ลพิเศษ ซึ่งเอาจริงๆ นะเดี๋ยวนี้การที่เราเป็นศิลปินเราทำเพลงเองก็ได้ ปล่อยให้คนได้ฟังผ่านเว็บไซด์ต่างๆ ก็ได้ แถมยังเป็นการได้ทำงานในสไตล์แบบที่เราอยากจะทำด้วย”

ถามถึงเรื่องความรักบ้างตอนนี้หลายคนให้ความสนใจมาก ?
“อ๋อ อันนั้นชาต้องขออีกงานหนึ่งละกันนะคะ วันที่ 24 ชาพูดแน่นอน”

แต่สำหรับตัวเราเองตอนนี้สภาพจิตใจก็ถือว่าดีขึ้นกว่าเดิมแล้ว ?
“ใช่ค่ะ ก็ดีขึ้น (ยิ้ม)”

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ น้ำชา ไม่ขอพูดเรื่อง ไฮโซพก แต่สภาพจิตใจดีขึ้นแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook