น้องเขยทะเลาะพี่เมียฟันไม่ยั้ง ญาติมาห้ามถูกแทง ดับ 2 ศพ

น้องเขยทะเลาะพี่เมียฟันไม่ยั้ง ญาติมาห้ามถูกแทง ดับ 2 ศพ

น้องเขยทะเลาะพี่เมียฟันไม่ยั้ง ญาติมาห้ามถูกแทง ดับ 2 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(21 ม.ค.)  เมื่อเวลา 20.00 น. ร.ต.อ.ประเสริฐ โคบำรุง รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองเลย  จ.เลย ได้รับแจ้งมีเหตุแทงกันตายและบาดเจ็บ ถนนคอนกรีตกลางหมู่บ้านกอไผ่โทน หมู่ 9 ต.กกดู่ อ.เมืองเลย เมื่อได้รับแจ้งได้ประสานไปยังแพทย์เวร รพ.เมืองเลย กู้ภัยสว่างคีรีธรรม จุดเมือง เดินทางไปชันสูตรพลิกศพและตรวจที่เกิดเหตุ

พบผู้เสียชีวิตเป็นชายนอนคว่ำหน้าพงหญ้าข้างทางถนนคอนกรีต ทราบชื่อนายบุญหนา อายุ 43 ปี สภาพร่างกายถูกฟันด้วยอาวุธมีดยาวประมาณ 1 ฟุต ที่บริเวณลำตัวหน้าท้อง จนไส้ทะลัก แก้มขวามีบาดแผลฉกรรจ์ ห่างจากที่พบศพออกไป 100 เมตร พบผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 ราย รายแรกนายสมพร อายุ 37 ปี และนายกองจ่าย อายุ 56 ปี ถูกอาวุธมีดยาวแทงปักหน้าอกจนเกือบมิดด้าม  จนท.กู้ภัย รีบนำส่ง รพ.เมืองเลย แต่นายกองจ่าย ทนไม่ไหวได้เสียชีวิตที่ รพ.เมืองเลย

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่านายบุญหนา พร้อมกับนายกองจ่าย ได้ไปหานายสมพร ซึ่งเป็นน้องเขยที่บ้าน จนมีการโต้เถียงกันเรื่องที่นายสมพร ได้ไปขโมยขี้ยางของนายบุญหนา นายบุญหนาได้ใช้จอบตีแต่นายสมพร แต่นายสมพรกลับใช้อาวุธมีดยาวประมาณ 1 ฟุต ฟันแทงนายบุญหนา จนทั่วร่างกายและใบหน้า จนนายบุญหนา ได้รับบาดเจ็บสาหัสวิ่งหนีตาย จนล้มฟุบตายอยู่พงหญ้าริมถนนคอนกรีตภายในหมู่บ้านกว่า 100 เมตร

และระหว่างที่ต่อสู้กันอยู่นายกองจ่าย ได้พยายามเข้าห้ามจนถูกลูกหลงถูกมีดแทงปักหน้าอกขวา  ไม่ทราบว่าเป็นใครใช้อาวุธมีดแทงนอนจมกองเลือดทันที ส่วนนายสมพร ได้รับบาดเจ็บสาหัสเช่นกัน ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ ได้ช่วยกันดึงมีดที่ปักอกนายกองจ่าย จน จนท.แพทย์ พร้อมด้วยกู้ภัย มาถึงที่เกิดเหตุรีบนำส่ง รพ.เมืองเลย แต่นายกองจ่าย ทนเจ็บบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิตลง ส่วนนายสมพร ผู้ก่อเหตุ จนท.ตร.ได้ทำการอายัดตัวไว้ที่ รพ.เมืองเลย เพื่อสอบสวนหาสาเหตุเรื่องดังกล่าว 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook