โอ๋-ฟิวส์วิวาห์หวานสุดอบอุ่นสิบปีแห่งรักสุดประทับใจ

โอ๋-ฟิวส์วิวาห์หวานสุดอบอุ่นสิบปีแห่งรักสุดประทับใจ

โอ๋-ฟิวส์วิวาห์หวานสุดอบอุ่นสิบปีแห่งรักสุดประทับใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คู่รัก'โอ๋ - ฟิวส์' วิวาห์หวานสุดอบอุ่น สิบปีแห่งรักสุดประทับใจ ท่ามกลางขุนเขา ต้นไม้ ที่ วังตะไคร้ จ.นครนายก

ทำเอาวนอุทยานวังตะไคร้ จ.นครนายก ที่กว้างใหญ่ เต็มไปด้วยสีชมพู หอมตลบอบอวลไปด้วยด้วยความรักและความอบอุ่น จากมวลมหาชน คนรัก "โอ๋-ฟิวส์" กันเลยทีเดียว สำหรับงานแต่งแห่งปีที่เฝ้าบ่มเพาะกันมากว่า 10 ปี บรรยากาศงานในวันนี้จึงสุกงอมหอมหวาน น่ารัก อบอุ่นเป็นอย่างยิ่ง ท่ามกลางขุนเขา ต้นไม้ สายลม และแสงดาว ที่พร้อมมาเป็นสักขีพยานรักในครั้งนี้ กับอากาศสบาย ๆ และความทรงจำที่ดีที่ทั้งคู่มีต่อสถานที่แห่งนี้ จึงอยากให้ทุกคน มาสัมผัสจุดเริ่มต้นแห่งรักนี้ไปด้วยกัน

เริ่มต้นเปิดตัวบ่าวสาวก็น่ารักไม่ซ้ำใคร เจ้าบ่าว "ฟิวส์ กิตติศักดิ์" ควงคู่เจ้าสาว "โอ๋ เพชรดา" ปั่นจักรยานลงมาจากเนินเขา เข้ามาภายในงาน จากเนินเขา โดยมีเพื่อน ๆ เจ้าสาวตั้งแถวโปรยดอกไม้รอต้อนรับ จากนั้นก็เจอเซอร์ไพรส์แรกจากเจ้าสาวเลย ด้วยการโยนช่อดอกไม้ให้บรรดาสาวโสดทั้งหลาย สร้างความสนุกสนานมากมาย ซึ่งเจ้าของช่อดอกไม้คนต่อไปนั่นก็คือ โดนัท มนัสนันท์, กิ๊ฟ อัญชิสา และ ใบเฟิร์น ภัทรินทร์ 

หลังจากนั้นเจ้าบ่าวเจ้าสาว ได้เรียนเชิญ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ทำการตัดริบบิ้นเปิดงานอย่างเป็นทางการ งานนี้ได้พิธีกรเพื่อนซี๊สุดฮาอย่าง มิค บรมวุฒิ และ เบนซ์ พรชิตา ศรีภรรยา มารับหน้าที่พิธีกร และช็อตเรียกน้ำตาเจ้าสาวช็อตแรกก็มาถึง เมื่อเจ้าบ่าวของเราแอบทำเซอร์ไพรส์ ตัดต่อวีทีอาร์ด้วยตัวเอง ถึงเรื่องราวความรักของทั้งคู่ โดยที่เจ้าสาวเองไม่เคยรู้มาก่อน ทำเอากลั้นน้ำตาแห่งความรักไว้ไม่ไหวเลยทีเดียว ก่อนที่จะถึงพิธีการตัดเค้ก เพื่อน ๆ ของบ่าวสาวช่วยกันยืนเรียงแถวต้อนรับทั้งคู่พร้อมจุดไฟเย็นเป็นทางยาว ประดุจแสงดาวท่ามกลางขุนเขา ให้บ่าวสาว ได้เดินไปตัดเค้ก สร้างความประทับใจให้กับแขกผู้มาร่วมเป็นสักขีพยานรักในครั้งนี้เป็นอย่างมาก ได้สัมผัสอุ่นไอรักจากเจ้าบ่าวเจ้าสาวเก็บไว้เป็นความทรงจำที่ดีอีกงานหนึ่ง


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook