แฟนคลับช็อค! “บี้” ห่าง “โม” 4 เดือนเหตุไม่เข้าใจกัน

แฟนคลับช็อค! “บี้” ห่าง “โม” 4 เดือนเหตุไม่เข้าใจกัน

แฟนคลับช็อค! “บี้” ห่าง “โม” 4 เดือนเหตุไม่เข้าใจกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาแฟนคลับช็อคกันเป็นแทบที่ล่าสุดหนุ่ม “บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว” ก็ออกมายอมรับว่าห่างสาวคนสนิท “โม มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ” ทำเอาหลายคนคิดว่าเป็นเพราะก่อนหน้านี้ฝ่ายหญิงมีข่าวกับ “เจษ เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์” หรือเปล่า ซึ่งหนุ่ม “บี้” ก็ได้เปิดใจเรื่องราวให้ฟังในงานประกาศผลรางวัลโครงการ “ดาววิ้ง เดือนว้าว” เฟ้นหาสุดยอดนักแสดงหน้าใหม่สังกัดช่องวัน 31 ณ ลานแฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

“จริงๆ เราห่างกันได้สักพักแล้ว แต่เราไม่ได้มีโอกาสมาบอกกับสื่อ เพราะว่าสภาพจิตใจของเราสองคนยังไม่พร้อม ที่จะให้สัมภาษณ์ เลยไม่ได้บอกกว่าอะไร ตอนนี้ห่างมาได้สักระยะหนึ่งแล้ว"

"เราก็ยังมีความห่วงใยกัน มีอะไรเราก็ยังช่วยเหลือได้ปกติ มันเป็นปัญหาเรื่องความเข้าใจของคนสองคน เราห่างกันด้วยดี เจอกันได้ ทักทายกัน มีอะไรก็ช่วยเหลือกันได้เหมือนเดิม ถามว่าเฮิร์ตมั้ย มันก็ต้องมีกันบ้าง แต่ว่าเราเข้าใจได้ว่ามันต้องมีความเป็นไป"

"ก็ไม่เกี่ยวกับเรื่องความไม่ชัดเจน แต่ในเรื่องของเราสองคนมันมีความไม่เข้าใจกันมากกว่านั้น ที่เราและคนรอบข้างรู้ มันก็มีหลายอย่างที่เราบอกสื่อได้ และอีกหลายอย่างที่บอกไม่ได้ ก็ยังดีที่เรามีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันครั้งหนึ่ง ถามว่าเสียดายมั้ย ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีนะ ที่เรามีกันและกัน แต่ว่าหลังจากนี้เราก็เจอกันได้นะ เรายังไปไหนมาไหนด้วยกัน มีปัญหาก็ยินดีช่วยเหลือ ไม่ได้ตัดกันออกจากชีวิตทั้งหมด"

"ตอนที่ตัดสินใจต่างคนก็ต่างเฮิร์ต เราปลอบใจซึ่งกันและกัน เราลองปรับกันดูแล้ว ลองทุกวิถีทาง แต่อย่างที่บอกว่าเราห่างกันด้วยดี ประมาณ 4 เดือนแล้วครับ เพียงแต่ว่าเรายังไม่พร้อมในเรื่องของสภาพจิตใจ ตอนนี้ยังไม่ได้แข็งแรง แต่ว่าวันหนึ่งเราก็ต้องตอบ เรายังไม่ได้แข็งแรงมากที่จะตอบ และเราเชื่อว่าน้องเองก็ยังไม่ได้แข็งแรงมากที่จะตอบ สภาพจิตใจเราสองคนดีขึ้นนิดหนึ่งแล้ว ยังไงเราก็ต้องตอบ เรายังต้องอยู่ในวงการบันเทิงถูกสัมภาษณ์อยู่ดี"

"ที่ถามเป็นเพราะอีกฝ่ายมีข่าวกับ “เจษ เจษฎ์พิพัฒ” หรือเปล่า เรื่องนั้น เราขอไม่กล่าวถึง เราขอพูดแต่เรื่องของเราดีกว่า เอาจริงๆ เรากับโมสนิทกันนะ ครั้งหนึ่งเราเคยเป็นคนรู้ใจกัน ความรู้ใจตรงนั้นมันก็ยังอยู่ เพียงแค่ว่าความสนิทมันลดลงเท่านั้น ไม่ใช่เรื่องมือที่ 3 หรอก เป็นเรื่องของเราสองคนมากกว่า"

"คือ มันก็มีหลายๆ เรื่องครับ ไม่ใช่แค่ความคิด หรือทัศนคติไม่ตรงกันอย่างเดียว ถ้าพูดถึงความเข้าใจของคนสองคน มันก็เรียบเรียงมาได้หลายรูปแบบ แต่ถ้าจะตอบแล้วให้มันฟังง่ายที่สุด ก็เป็นเรื่องของความเข้าใจของคนสองคน"

"ก่อนหน้านี้ ที่น้องตอบว่ายังแฮปปี้ เราก็เข้าใจน้องนะ ณ เวลานั้นสภาพจิตใจของน้องอาจจะยังไม่พร้อมที่จะตอบพี่ๆ นักข่าว พอโดนถามก็อาจจะต้องตอบไปแบบนั้นก่อน หลังจากนี้ถ้าสภาพจิตใจเขาดีขึ้น เขาก็คงจะพร้อมตอบเรื่องนี้ เราทั้งคู่ก็ยังให้กำลังใจกันและกัน เพราะว่าครั้งหนึ่งเราเคยสนิทกัน เคยเข้าใจกันและกัน จะให้ตัดขาดไปเลยมันเป็นไปไม่ได้ ยังไงเราก็ช่วยเหลือซึ่งกันและกันอยู่ตลอด เป็นช่วงพักใจหรือเปล่ามันก็ตอบไม่ได้ เอาเป็นว่าเป็นอีกช่วงหนึ่งที่ต้องทำใจมากกว่า"

"สำหรับปีใหม่จริงๆ ช่วงนั้นเราก็ห่างกันแล้วแหละ แต่ว่าอย่างที่บอกมีอะไรเราก็ยังเป็นห่วงเป็นใยกันอยู่เสมอ น้องไปเชียงใหม่ สถานที่ท่องเที่ยวอะไร หรือเขาอยากไปไหน เราเป็นเจ้าบ้าน ในฐานะพี่น้องเราก็ยินดีจะพาไปได้ เรายินดีทำทุกอย่างครับ สภาพจิตใจตอนนี้ก็ถือว่าดีขึ้นแล้วกัน"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ แฟนคลับช็อค! “บี้” ห่าง “โม” 4 เดือนเหตุไม่เข้าใจกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook