“บี น้ำทิพย์”การันตีเดอะเฟสซีซั่นนี้..แซ่บยิ่งกว่า เปรยยังไม่คิดแต่งงาน

“บี น้ำทิพย์”การันตีเดอะเฟสซีซั่นนี้..แซ่บยิ่งกว่า เปรยยังไม่คิดแต่งงาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่รู้ว่ามีวี่แววจะมีข่าวดีบ้างหรือยังสำหรับ “บี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์” ที่คบหากับ “ไฮโซฮิม” มาพักใหญ่ แถมทั้งคู่ก็ไปเที่ยวด้วยกันช่วงปีใหม่ด้วย พอได้เจอสาว “บี” ในงานประกาศผลรางวัลโครงการ “ดาววิ้ง เดือนว้าว” เฟ้นหาสุดยอดนักแสดงหน้าใหม่สังกัดช่องวัน 31 ณ ลานแฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ก็ให้สัมภาษณ์ว่า

“ปีใหม่ก็ไปพักผ่อนที่เกาหลีมา ไปกันหลายคน ไม่สวีทเลยปกติ ไปประมาณ 5 วัน ส่วนใหญ่ไปกิน ไปวัด ไปเดินเล่น ช้อปปิ้งก็ไม่ค่อยได้ช้อป จริงๆ เราเป็นคนไม่ค่อยได้เที่ยวอยู่แล้ว นานๆ จะได้ไปสักทีหนึ่ง พอไปทีเราก็อยากไปพักผ่อนมากกว่า ปีนี้ก็ลุยงานเต็มที่ มีละคร 2 เรื่องคิดว่าน่าจะฉายในปีนี้ แล้วก็เดอะเฟส บอกเลยว่าตีกันแรงมาก ทีมงานปวดหัวเมนเทอร์ก็ปวดหัวแต่บอกอะไรตอนนี้ไม่ได้ วันที่ 4 กุมภาพันธ์นี้ ก็อย่าลืมมาดูกันนะคะ จากซีซั่นก่อนที่ว่าแซ่บบอกเลยว่าปีนี้แซ่บยิ่งกว่าค่ะ"

สำหรับคู่จิ้นกับ “คริส หอวัง” ก็ไม่มีอะไร ช่วงนี้ไม่ค่อยมีงานคู่กันแต่ก็นัดมากินข้าวด้วยกันบ้าง จิ้นกับผู้หญิงแบบนี้ก็ดีนะ มันดูไม่เสียหายเท่าไร ดูน่ารักดี ถ้าจิ้นกับผู้ชายดูจะเสียหายเยอะกว่า

"ส่วนเรื่องเพื่อนแต่งงานกันเกือบหมดแล้วก็ดีค่ะ ให้เพื่อนแต่งงานก่อน ทางนี้ไม่รีบ เพื่อนๆ ไม่ได้แซวเลย ไม่มีใครกล้าแซว จริงๆ เราก็อยากใส่ชุดแต่งงานแหละ แต่มันยังไม่ถึงเวลา ก็รอไปก่อน ตอนนี้เป็นเพื่อนเจ้าสาวไปก่อน ทางแฟนก็ไม่มีคุยเรื่องนี้เลย ยืนยันว่าไม่ใช่เร็วๆ นี้แน่นอนค่ะ”

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ “บี น้ำทิพย์”การันตีเดอะเฟสซีซั่นนี้..แซ่บยิ่งกว่า เปรยยังไม่คิดแต่งงาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook