วู้ดดี้ปลื้มคนช่วยบริจาคเงินช่วยน้ำท่วมใต้

วู้ดดี้ปลื้มคนช่วยบริจาคเงินช่วยน้ำท่วมใต้

วู้ดดี้ปลื้มคนช่วยบริจาคเงินช่วยน้ำท่วมใต้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'วู้ดดี้ วุฒิธร' ปลื้มคนช่วยบริจาคเงินช่วยน้ำท่วมใต้ ปัดติดหนี้ อสมท. 30 ล้าน แจงเป็นตัวเลขสองปีที่แล้ว

เป็นโต้โผในงานระดมทุนหาเงินช่วยเหลือพี่น้องชาวใต้ที่ประสบภัยน้ำท่วม กับงาน #เกิดมาช่วย "ตัดช่วยใต้" โครงการหาเงินบริจาคครั้งยิ่งใหญ่ สำหรับ "วู้ดดี้ - วุฒิธร มินลินทจินดา" ที่จับมือกับทีม "ตือ - สมบัษร ถิระสาโรช" รวบรวมช่างตัดผมชื่อดังของประเทศ ช่างตัดผมชื่อดังในโซเชียล พร้อมช่างผมจิตอาสากว่า 100 ชีวิต สลับสับเปลี่ยนมาตัดให้พี่น้องชาวไทย อีกทั้งยังมีเซเลปดารามาร่วมวานจำนวนมาก อาทิ ชมพู่ อารยา, ณเดชน์ คูกิมิยะ, โทนี่ รากแก่น, กาละแมร์, แจ็ค แฟนฉัน, แสตมป์ - อภิวัฒน์, พีเค, เด่นคุณ ณ ลานแฟชั่นฮอลล์ พาร์คพารากอน  โดยวู้ดดี้ได้ให้สัมภาษณ์ พร้อมเคลียร์กระแสข่าวที่ติดหนี้ อสมท. จำนวนเงิน 30 ล้านด้วยงานวันนี้?

"โครงการนี้เป็นโครงการที่เพิ่งคิดกันมาเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาก็ต้องยกเครดิตให้กับน้องซายส์ช่างผมที่มาเฟสบุ๊คไลฟ์กับผมและเขาก็พูดว่าอยากจะให้มีงานดีๆที่สามารถช่วยชาวใต้ได้จังเลยก็เลยเป็นที่มาของโครงการนี้ ก็เลยโทรหาเพื่อนพ้องและเขาก็ไปประสานสยามพารากอน ช่างผม ดาราต่างๆ จิตอาสา ซึ่งช่างมือหนึ่งจากทั่วประเทศอาสามาร่วมด้วยช่วยกันในงานนี้ก็รู้สึกดีใจที่ทุกคนมาร่วมงานนี้กับเรา ขนาดยังไม่เริ่มงานก็มีคนบริจาคกันมาเยอะแล้วอย่างน้อยเรามีทางเลือกทางหนึ่งที่จะสามารถช่วยเหลือพี่น้องชาวไทยได้อีกทางหนึ่งก็คือการตัดผมและบริจาคเงินครับ"

การเตรียมงานนานไหม?
"ไม่ถึงอาทิตย์ ไปเร็วมาเร็วมาก ทุกอย่างเร็วๆและดีใจที่มีทีมพี่ตือทุกคนมืออาชีพหมด ทำให้งานมันสมูทและไปได้เร็วมาก"

ตอนที่ถามดาราเขาตอบรับยังไง?
"ดาราทุกคนเซย์เยสหมด ถ้าไม่ติดคิวก็จะมาร่วมงานกับเรา อย่างณเดชน์เขาก็มาตัดจริงจังและมาบริจาคด้วย งานนี้ทุกคนมาร่วมบริจาค โอนเงินก็มี หรือบางคนมาในงานไม่ตัดแต่ก็บริจาคเงินเช่นเดียวกัน อย่างงานนี้จะมีการตัดผมหัวละ 300 บาทแต่มีบางคนให้มากกว่า เฉลี่ย 500-1,000 บาท ล่าสุดช่วงเช้า 20,000-30,000 บาท และคุณต๊อบ เจ้าของเถ้าแก่น้อยประกาศว่าวันนี้จะมาตัดและจะให้ 1 ล้านบาทด้วย ทุกคนมาด้วยใจจริงๆและทุกคนรู้ว่าเงินที่ให้ไปเอาไปช่วยคนอื่นอีก โดยเงินทั้งหมดเรามอบให้กับสภากาชาดไทยร้อยเปอร์เซ็นต์ไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น จะมีการสรุปยอดทั้งหมดช่วงเวลา 20.45 น. ตอนที่ ปู-ไปรยา และ เฉินหลง มา เขาแวะมาด้วยแต่ไม่รู้จะมาตัดผมหรืออะไรคือผมเคยสัมภาษณ์เขาเมื่อ 7-8 ปีที่แล้วในรายการวู้ดดี้เกิดมาคุย และเขาก็ติดต่อให้มาสัมภาษณ์เขาในครั้งนี้ที่เขามาโปรโมทหนังที่เมืองไทยด้วย พอผมเชิญเขามางานเขาก็ตอบตกลง ด้านชมพู่ก็จะมาผมก็ไม่รู้ชมจะมาทำอะไร แต่ละคนเขาไม่บอกผมทุกคนมาบริจาคทั้งนั้นเลย

เห็นคนมาร่วมงานเยอะรู้สึกยังไง?
"ดีใจและรู้สึกนึกถึงหน้าพี่น้องชาวใต้ นึกถึงเงินของเราจะสามารถไปทำนุบำรุงซ่อมแซมสิ่งที่มันพัง ที่เราจะต้องซ่อมกันหลังจากนี้ต่อไปเรานึกถึงเขาตลอดเวลา ผมเองก็เพิ่งลงพื้นที่ภาคใต้เมื่อไม่กี่อาทิตย์ที่ผ่านมาและจะลงต่อไปหลังงานนี้ ก็ต้องขอบคุณพี่น้องชาวไทยที่ช่วยกันบริจาคด้วยครับ"

ถามถึงเรื่องที่มีข่าวว่าเป็นหนี้อสมท 30 ล้านบาท?
"เรื่องที่เป็นหนี้ มันเป็นตัวเลขที่เกิดขึ้นเมื่อสองปีที่แล้วเนื่องจากบริษัทของเรามีการลงทุนหลายโปรเจคเลยทำให้ตัวเลขติดลบแต่เมื่อปีที่แล้วบริษัทของเรามีกำไรดังนั้นมันเป็นการจับสองประเด็นมาชนกัน ยืนยันว่าบริษัทไม่เคยติดหนี้อสมทอะไรทั้งสิ้น อีกอย่างรายการของเราเป็นไทม์แชริ่งคือแบ่งเวลากันดังนั้นผมไม่ต้องเสียค่าเช่าอะไรเลยอยากขอเคลียร์ตรงนี้ว่าไม่ได้ติดหนี้กับอสมทซักบาท ถามว่าข่าวที่ออกมาจะเป็นการดิสเครดิตบริษัทมั้ย ไม่เป็นอะไรส่วนตัวผมไม่ได้ซีเรียสปล่อยวางได้เพราะเรื่องนี้มันผ่านไปแล้ว"

"ส่วนรายการเกิดมาคุยตอนนี้ผมก็ได้ยื่นจดหมายอย่างเป็นทางการกับทางอสมทแล้วว่าขอยุติรายการ พึ่งได้เข้าไปเจอกับผอออเมื่อหนึ่งถึงสองวันนี่เองนั่งคุยกันด้วยดีว่าจยุติรายการเพราะอะไรเพราะมันก็อิ่มตัวแล้วแล้วในอนาคตก็ยังมีโครงการและโปรเจ็คอะไรกันอีกมากมาย"

ถามถึงดราม่าที่วู้ดดี้ไลฟ์สดกับสรยุทธ เนื่องจากสรยุทธมีประเด็นกรณีกับทางอสมทอยู่?
"ผมขอพูดแบบบริสุทธิ์ใจเลยว่าตอนที่ลงไปตั้งใจจะเอาโฟมไปบริจาคกับชาวใต้ ซึ่งพี่ด้วง(ดวงฤทธิ์)ซึ่งเป็นคนที่บริจาคโฟมให้บอกว่าถ้าไปถึงแล้วให้ติดต่อคุณสรยุทธให้หน่อยเรียกว่าทุกคนไปด้วยใจที่บริสุทธิ์ ซึ่งสรยุทธก็อยู่ตรงนั้นอยู่แล้วเลยได้ไลฟ์สดด้วยกัน ไม่มีเจตนาในทางที่ไม่ดีจริงๆเพราะเจตนาหลักของเราคืออยากจะช่วยเหลือพี่น้องชาวใต้ แต่ถ้าเกิดว่าใครรู้สึกไม่สบายใจผมเองก็ต้องขอโทษไว้ณที่นี้ด้วย ซึ่งทางคุณสรยุทธก็โทรมาขอโทษผม บอกว่าถ้าเขาทำให้ผมเดือดร้อนก็ต้องขอโทษด้วย ผมก็บอกว่าไม่เป็นอะไร เพราะทุกคนไม่ได้มีเจตนาที่ไม่ดี แต่ก็ต้องขออภัยและขอโทษอะไรก็ตามที่รู้สึกไม่ดีด้วย ตอนที่ผมได้เข้าไปยื่นจดหมายให้กับทาวรักษาการอสมทก็ได้ชี้แจงถึงเรื่องนี้เหมือนกัน คุยกันเรียบร้อยแล้วได้มีการขอโทษท่านไปก่อน เคลียร์ทุกอย่างจบด้วยดีครับ"

"ผมกับทางช่อง 9 ยังรักกันดีเหมือนเดิมแล้วผมก็ยังทำรายการกับช่อง 9 อยู่ รวมถึงยังมีงานอื่นๆ ที่คุยกันอีกเยอะแยะ ยอมรับว่าตอนนี้ทุกคนกำลังจับตามองวู้ดดี้ค่อนข้างเยอะแต่ก็อยากจะบอกไว้ตรงนี้เลยว่านอกจากช่อง 9 ผมก็มีแต่ Facebook ไลฟ์นี่แหละ แค่นั้นเอง ตอนนี้ยังไม่ได้ไปที่ช่องไหนครับ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook