รถตู้ชนท้ายกันบนถนนสาย 304 ปราจีนบุรี เจ็บ 15 คน

รถตู้ชนท้ายกันบนถนนสาย 304 ปราจีนบุรี เจ็บ 15 คน

รถตู้ชนท้ายกันบนถนนสาย 304 ปราจีนบุรี เจ็บ 15 คน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รถตู้กลับจากงานแต่งที่ชลบุรีมุ่งหน้า จ.ขอนแก่น ชนท้ายกันบนถนนสาย 304 จ.ปราจีนบุรี เจ็บ 15 คน

ร.ต.อ.บุญสารนิติ สุภักดี ร้อยเวร (สอบสวน) สภ.สระบัว อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุกู้ภัยสัจจะ เกิดอุบัติเหตุมีรถตู้ชนท้ายกันมีผู้โดยสารในรถได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายคน สถานที่เกิดเหตุ บนถนนสาย 304 (กบินทร์บุรี - นครราชสีมา ) ช่วง กม.155-156 ม.3 ต.ลาดตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้งรุดที่เกิดเหตุพร้อมรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ที่บริเวณเยื้องหน้าวิทยาลัยการอาชีพประมาณ100 เมตร ริมถนน 4 ช่องจราจร พบรถตู้ มี นายสุระเดช อายุ 34 ปี เป็นผู้ขับขี่ สภาพด้านหน้าของรถพังเสียหายยุบเข้ามาถึงคอนโซลหน้าด้านในรถ ห่างไปประมาณ 5 เมตร พบรถตู้อีกคัน มี นายรักชาติ อายุ 48 ปี เป็นผู้ขับขี่ สภาพตกลงไปในร่องกลางถนน พลิกตะแคงข้างล้อลอย

จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบเพียงรถตู้ที่นายรักชาติขับมา ได้ถูกรถตู้ที่นายสุระเดชขับตามหลังมา เกิดการชนท้ายกันและมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 15 คน เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสัจจะพุทธธรรมแห่งประเทศไทย (อ.กบินทร์บุรี) และรถกู้ชีพโรงพยาบาลกบินทร์บุรีร่วมกันนำผู้ได้รับบาดเจ็บส่งห้องผู้ป่วยฉุกเฉิน รพ.กบินทร์บุรี

นายรักชาติ กล่าวว่า ตนได้ขับรถมาจาก จ.ชลบุรี มุ่งหน้ากลับไป จ.ขอนแก่น หลังรับเหมาผู้โดยสารไปงานแต่งงาน โดยมีผู้โดยสารในรถจำนวน 8 คน พอมาถึงที่เกิดเหตุจู่ๆก็โดนชนท้ายรถเสียหลักหมุนตกลงร่องกลางถนนดังกล่าว ผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บแต่ไม่สาหัสมาก ส่วนนายสุระเดชคนขับรถตู้อีกคัน ทราบว่ารถขับมุ่งหน้าไป จ.นครราชสีมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook