เฉินหลง ร่วมบริจาค2.4ล.ช่วยน้ำท่วม

ซุปเปอร์สตาร์! เฉินหลง ร่วมบริจาค2.4ล.ช่วยน้ำท่วม

ซุปเปอร์สตาร์! เฉินหลง ร่วมบริจาค2.4ล.ช่วยน้ำท่วม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

'เฉินหลง' บริจาคช่วยน้ำท่วมใต้ 5 แสนเหรียญฮ่องกง หรือ 2.4 ล้านบาท พร้อมเผยเคยโตที่เยาวราช ขอบคุณคนไทยมีน้ำใจ - แฟนคลับแห่ชื่นชม

ซุปตาร์ระดับโลก "เฉินหลง" หรือ "แจ็คกี้ ชาน" เดินทางเข้าร่วมงาน #ตัดช่วยใต้ หลังจากที่ ได้เดินทางมาเมืองไทยเพื่อเปิดตัวภาพยนตร์ "กังฟูโยคะ" (KUNG FU YOKA) พร้อมร่วมบริจาคเงิน 5 แสนเหรียญฮ่องกง หรือเท่ากับเงินไทยประมาณ 2.4 ล้านบาท เพื่อช่วยเหลือพี่น้องชาวใต้ที่ประสบภัยน้ำท่วม โดย "เฉินหลง" ได้เผยว่า ตนเองเคยเติบโตที่เมืองไทยย่านเยาวราช ซึ่งซาบซึ้งในน้ำใจของคนไทยเป็นอย่างมาก แม้ว่าตอนนี้จะเป็นดารามีชื่อเสียง แต่ก็คิดว่าเมืองไทยเป็นเหมือนบ้านหลังที่สอง ซึ่งหากมีอะไรที่ตนพอช่วยได้ก็พร้อมที่จะช่วย

"ผมรู้สึกดีใจมากที่ได้มาประเทศไทยในวันนี้รวมทั้งได้มาร่วมงานนี้ด้วย ซึ่งเป็นงานบุญที่ผมเต็มใจและมีความสุข สำหรับคนที่มาช่วยบริจาคไปก่อนหน้านี้แล้วซึ่งทราบว่าเป็นตัวเลขประมาณ 3 ล้านกว่าบาท ผมอยากจะฝากบอกทุกคนว่า เป็นเพราะพวกคุณที่ทำให้โลกของเราถึงได้สวยงาม"

โดยงาน #ตัดช่วยใต้นั้น เป็นการจัดงานในความร่วมมือของ "วู้ดดี้ - วุฒิธร มินลินทจินดา" ที่จับมือกับทีม "ตือ - สมบัษร ถิระสาโรช" รวบรวมช่างตัดผมชื่อดังของประเทศ ช่างตัดผมชื่อดังในโซเชียล พร้อมช่างผมจิตอาสากว่า 100 ชีวิต สลับสับเปลี่ยนมาตัดให้พี่น้องชาวไทย อีกทั้งยังมีเซเลปดารามาร่วมวานจำนวนมาก อาทิ ชมพู่ อารยา, ปู - ไปรยา, ณเดชน์ คูกิมิยะ, ใหม่ - ดาวิดา, โทนี่ รากแก่น, กาละแมร์, แจ็ค แฟนฉัน, แสตมป์ - อภิวัฒน์, พีเค, เด่นคุณ ณ ลานแฟชั่นฮอลล์ พาร์คพารากอน ซึ่งบรรยากาศตลอดทั้งวันนี้ก็ได้รับความสนใจจากประชาชนที่เข้าร่วมตัดผมและร่วมบริจาคเงินเป็นจำนวนมาก

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook