หนีกระเจิง! ทัวร์ชมจระเข้ถูกกระโจนจู่โจมแบบใกล้ชิด

หนีกระเจิง! ทัวร์ชมจระเข้ถูกกระโจนจู่โจมแบบใกล้ชิด

หนีกระเจิง! ทัวร์ชมจระเข้ถูกกระโจนจู่โจมแบบใกล้ชิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า นักท่องเที่ยวต้องกรีดร้องดังลั่นหนองน้ำ หลังขึ้นเรือทัวร์ชมธรรมชาติและวิถีชีวิตของจระเข้แบบใกล้ชิด โดยไม่ได้คำนึงถึงสิ่งไม่คาดคิดที่อาจจะเกิดขึ้นได้ เมื่อเจ้าจระเข้ที่อาบแดดอยู่บนบกได้กระโจนขึ้นมาบนเรือ ทำให้กลายเป็นภาพสุดชุลมุน

ตามรายงานระบุว่า คลิปดังกล่าวกลายเป็นกระแสไวรัลในโลกโซเชียลมีเดีย ภาพนักท่องเที่ยวกลุ่มหนึ่งได้ล่องเรือเที่ยวชมธรรมชาติที่รัฐฟลอริด้า สหรัฐอเมริกา บริเวณพื้นที่ที่อุดมสมบูรณ์และเป็นที่อาศัยของจระเข้พันธุ์ท้องถิ่น คลิปถ่ายทอดสดที่โพสต์โดยผู้ใช้เฟซบุ๊ก Tylor Hindery กลายเป็นความสนุกแบบหฤหรรษ์

จากคลิปภาพเผยให้เห็นนักท่องเที่ยวใช้กล้องมือถือ จับภาพที่จระเข้ขนาดปานกลางตัวหนึ่ง มันกำลังนอนอาบแดดอยู่ที่ริมตลิ่ง แต่ก็มีทีท่าระวังภัยเช่นเดียวกัน ระหว่างที่กำลังถ่ายทอดสดในโลกโซเชียลฯ ได้ชมไปพร้อมกับพูดบรรยายไปเรื่อยๆ ปรากฏว่าทัวร์ต้องกระเจิง เพราะเจ้าจระเข้ตัวดังกล่าวได้พุ่งลงมาใส่เรือนักท่องเที่ยว สร้างความแตกตื่นตกใจและมีเสียงกรีดร้อง

สื่อท้องถิ่นได้สัมภาษณ์ผู้ถ่ายคลิปดังกล่าว เปิดเผยว่า เราต่างไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุแบบนี้ขึ้น ทุกคนรู้สึกตกใจตื่น และวิ่งไปรวมกันที่ท้ายเรือ ก่อนจะยืนดูเจ้าจระเข้ตัวนั้นพยายามตะกายลงน้ำ โดยที่หลังของมันติดอยู่ช่องราวเหล็กของเรือ แต่มันก็ลอดไปได้สำเร็จ

อย่างไรก็ตาม หลังจากคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ปรากฏว่ามีผู้คนเข้ามาชมและแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก บางคนก็ตื่นตากับภาพที่เห็น แต่บางคนก็ตำหนิว่าเป็นการกระทำที่ประมาทเกินไป กรุ๊ปทัวร์ไม่ควรเข้าไปใกล้สัตว์ขนาดนี้ เพราะไม่สามารถคาดเดาได้เลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook