ญาติหนุ่มญี่ปุ่นเศร้ารับศพไปฌาปนกิจ นำเพียงอัฐิกลับบ้าน
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/431/2157206/oo.jpgญาติหนุ่มญี่ปุ่นเศร้ารับศพไปฌาปนกิจ นำเพียงอัฐิกลับบ้าน

    ญาติหนุ่มญี่ปุ่นเศร้ารับศพไปฌาปนกิจ นำเพียงอัฐิกลับบ้าน

    2017-01-23T13:27:19+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ญาติเตรียมรับศพหนุ่มญี่ปุ่น เพื่อนำไปทำพิธีฌาปนกิจ ก่อนนำอัฐิกลับประเทศวันพฤหัสบดีนี้ ส่วนคดีตำรวจยังเร่งหาจุดที่กระโดดน้ำ เบื้องต้น คาดว่าเป็นการฆ่าตัวตายเอง

    เจ้าหน้าที่สถานทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทย พร้อมด้วยญาติและแฟนสาว เดินทางมารอรับศพ นายโซนัม ซึโบอิ อายุ 21 ปี นักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่นที่หายตัวไปจากเซฟเฮ้าส์ ย่านถนนข้าวสาร ตั้งแต่วันที่ 27 ธันวาคมที่ผ่านมา ทำให้ญาติต้องเข้าแจ้งความ และออกเดินทางตามหา จนกระทั่งมาพบเป็นศพลอยอยู่กลางแม่น้ำเจ้าพระยาใกล้กับสะพานพระราม 8 ซึ่งศพเก็บไว้ที่หน่วยนิติเวช ศิริราชพยาบาล โดยญาติจะนำไปประกอบพิธีฌาปนกิจที่วัดในกรุงเทพฯ ก่อนจะนำอัฐิกลับประเทศญี่ปุ่นในวันพฤหัสบดีนี้

    นายแพทย์วิสูตร ฟองศิริไพบูลย์ หัวหน้าภาควิชานิติเวชศาสตร์ ระบุว่าทางโรงพยาบาลได้รับศพไว้ชันสูตร ตั้งแต่วันที่ 30 ธันวาคม 59 และได้ตรวจสอบอย่างละเอียด พร้อมกับบันทึกภาพรอยสักบนร่างผู้เสียชีวิต ซึ่งเป็นรูปดอกไม้วางซ้อนกันบนหลังเท้าซ้าย และรอยสักรูปหยินหยางบริเวณหน้าอก ส่วนรายละเอียดจะส่งให้พนักงานสอบสวนในอีกไม่เกิน 7 วัน 

    ส่วนทางด้านคดี พลตำรวจตรี อิทธิพล อัจฉริยะประดิษฐ์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล ระบุว่าตำรวจให้น้ำหนักในเรื่องการฆ่าตัวตาย เนื่องจากไม่พบบาดแผล และจากการสอบถามญาติผู้ตายไม่ได้พกทรัพย์สินติดตัวมากนัก ซึ่งแหวนและเงินยังอยู่ครบขาดแต่กระเป๋าเป้ที่ยังหาไม่พบ ประกอบกับก่อนเกิดเหตุแฟนสาวระบุว่าได้ติดต่อกับผู้ตายว่าจะเดินทางมาหาที่ประเทศไทย แต่ผู้เสียชีวิตร้องไห้และบอกแฟนสาวไม่ต้องตามมา จึงคาดว่ามีปัญหา หรือความเครียดส่วนตัว ส่วนจุดที่กระโดดน้ำฆ่าตัวตายนั้น ตำรวจอยู่ระหว่างเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามท่าน้ำต่างๆเพื่อประกอบสำนวน 

    ขอขอบคุณ

    ข้อมูล :ครอบครัวข่าว 3