ลุงวัย 64 ขี้หึงกลัวถูกทิ้ง ใช้ลูกซองยิงเมียดับ ก่อนฆ่าตัวตายตาม

ลุงวัย 64 ขี้หึงกลัวถูกทิ้ง ใช้ลูกซองยิงเมียดับ ก่อนฆ่าตัวตายตาม

ลุงวัย 64 ขี้หึงกลัวถูกทิ้ง ใช้ลูกซองยิงเมียดับ ก่อนฆ่าตัวตายตาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(23 ม.ค.) เวลา 9.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองกาญจนบุรีเดินทางไปตรวจสอบเหตุยิงกัน ที่บริเวณบ้านเลขที่ 220 หมู่ 3 ตำบลบ้านเก่า อำเภอเมืองกาญจนบุรี ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าบ้านหลังดังกล่าว พบร่างของนางสังเวียน  อายุ 65 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองยาวเข้าที่บริเวณใบหน้าและลำตัว ข้างศพพบรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตจอดอยู่ในสภาพมีกุญแจรถเสียบคาอยู่ ห่างออกไปประมาณ 50 เมตร

ภายในสวนมะนาวด้านหลังบ้านพบศพนายสมาน อายุ 64 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงเหล็ก สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาดเดียวกันเข้าที่บริเวณหน้าอก ใกล้กันพบอาวุธปืนลูกซองยาวตกอยู่หนึ่งกระบอกพร้อมด้วยรถจักรยานยนต์พ่วงข้างของผู้เสียชีวิตจอดอยู่ไม่ไกล

สอบถามชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงพบว่า ผู้เสียชีวิตทั้งสองคนเป็นสามีภรรยากัน มีอาชีพทำไร่มันสำปะหลังและสวนมะนาว ถือเป็นคนมีฐานะคนหนึ่ง แต่นายสมานเป็นคนมีนิสัยขี้หึงและมักจะมีปากเสียงกับภรรยาบ่อยครั้ง กระทั่งเมื่อหลายเดือนก่อน นายสมานเกิดป่วยด้วยอาการกล้ามเนื้ออ่อนแรง ทำให้เดินไม่ค่อยสะดวกต้องใช้ไม้เท้าและรถจักรยานยนต์พ่วงข้างในการเดินทาง หลังนายสมานล้มป่วย ยิ่งทำให้ทั้งสองคนมีปากเสียงกันบ่อยขึ้น เนื่องจากนายสมานเกรงว่าภรรยาจะตีตัวออกห่าง ทำให้เมื่อเดือนก่อนนางสำเนียงทนไม่ไหวต้องพาหลานหนีไปอยู่กับลูกที่กรุงเทพมหานคร จนนายสมานโทรไปง้อขอให้กลับมาอยู่ด้วยกัน

กระทั่งมาเกิดเหตุฆาตกรรมโหดในครั้งนี้ขึ้น  จากการสอบถามชาวบ้านใกล้เคียงให้การณ์ว่า เมื่อช่วงเช้าเห็นนายสมานมานั่งรอภรรยากลับจากไปส่งหลานที่โรงเรียน กระทั่ง นางสำเนียงกลับมาถึงบ้าน ก็ได้มีเสียงปืนดังขึ้นสองนัด จากนั้น อีกประมาณสิบนาทีก็มีเสียงปืนดังตามมาอีกหนึ่งนัด เมื่อเสียงปืนสงบลง ชาวบ้านเข้ามาดูก็พบทั้งสองกลายเป็นศพถูกยิงเสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า นายสมานน่าจะเป็นผู้ลงมือก่อเหตุสังหารภรรยาก่อนตัดสินใจมาจบชีวิตตัวเองตาม โดยสาเหตุ น่าจะมาจากความเครียดที่ตนเองล้มป่วยเกรงว่าภรรยาจะทิ้งไป ประกอบกับการที่นายสมานเป็นคนขี้หึงและขี้ระแวงอย่างมาก นอกจากนี้ การตรวจสอบศพของนายสมานพบว่ามีร่องรอยเขม่าดินปืนติดอยู่และที่เท้าข้างขวา พบว่านิ้วโป้งมีการเกร็ง คล้ายใช้นิ้วโป้งเท้าข้างขวาในการเหนี่ยวไกปืนลูกซองยาวยิงเข้าที่หน้าอกตัวเองเพื่อจบชีวิตดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook