รักลงล็อก “แหนม” ฟุ้งเรียก “แป้ง” ว่าแฟนแล้ว!

รักลงล็อก “แหนม” ฟุ้งเรียก “แป้ง” ว่าแฟนแล้ว!

รักลงล็อก “แหนม” ฟุ้งเรียก “แป้ง” ว่าแฟนแล้ว!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูท่าความสัมพันธ์คงราบรื่นสุดๆ สำหรับ “แหนม รณเดช วงศาโรจน์” เพราะเห็นควง “แป้ง อรจิรา” ไปเที่ยวอินเดียด้วยกันในช่วงปีใหม่แม้จะไม่ได้ลงรูปคู่ก็ตาม พอได้เจอ “แหนม” มางานเก็บภาพบรรยากาศกองมิวสิควีดีโอ เพลง “จีบ … (May I)” ของค่าย มิวซิกมูฟ เรคคอร์ด ที่ ร้าน Aran Bicicletta (อรัญ บีซีเคร็ทต้า) ซอยพหลโยธิน 2 เจ้าตัวก็ให้สัมภาษณ์ว่า

“เพลงนี้ก็เป็นซิงเกิ้ลเดี่ยวเป็นเพลงแรกจากที่ย้ายค่ายมา ก่อนหน้านี้หลายคนก็จะเห็นมีเพลงแจมกับคนอื่น พอได้ออกซิงเกิ้ลก็ค่อนข้างดีใจเพราะไม่ได้ออกมาประมาณ 3-4 ปีแล้ว ที่ตั้งชื่อนี้คือเราอยากมีเพลงชื่อนี้มานานมากแล้ว ตอนมานั่งเลือกๆ กันก็รู้สึกว่ามันใช้ได้ เนื้อหาในเพลงมันก็คล้ายๆ แบบนั้น เผื่อคนอื่นเอาไปใช้"

"โมเม้นท์ชีวิตแบบนี้ทุกคนก็มีอยู่แล้ว ก็คิดแทนตัวเองบ้างและคนอื่นบ้าง เนื้อเพลงมาจาก “เอก ซีซั่นไฟว์” เราให้ไกด์ไลน์ไปว่าเราอยากได้เป็นเพลงรัก แป้งก็ได้ฟังแล้ว ได้ฟังแล้วทุกคน ก็ดีนะเห็นทุกคนชอบเพลงนี้ ก็อยากให้ลองฟังดู ถ้าเขาสนใจก็น่าจะมีสักวันที่อาจจะเชิญเขามาเล่น MV"

"ส่วนที่เลือก “ใบเฟิร์น” มาเป็นนางเอก จริงๆ เราเลือกไว้หลายๆ คู่ เรื่องนี้เราไม่ได้เล่นเองนะ เป็นใบเฟิร์นกับใครต้องไปดู เราเองก็เห็นน้องเขามานานแล้ว ไม่รู้ว่าเขาไม่ค่อยได้เล่น MV หรือเราไม่เห็นกันแน่ แต่เห็นน้องเขาแล้วรู้สึกว่าใช่ เหมาะกับเพลงนี้ แล้วน้องเขาก็ให้เกียรติเราพอดีก็เลยได้น้องเขามาร่วมงานด้วย น้องเขาก็น่ารักดีนะ"

"สำหรับความสัมพันธ์กับ “แป้ง” ก็ดี มีความสุขดี ล่าสุดที่ไปเที่ยวกับเขาก็ไปกันหลายคน มีเพื่อนไปด้วย ก็ไม่ถึงตัวติดกันหรอก เรื่องเที่ยวจริงๆ เราไม่ได้วางแผนเลย ตอนปีใหม่คิดว่าจะทำงานด้วยซ้ำ แต่เพื่อนมาชวนว่าครั้งหนึ่งต้องลองเราก็เลยไปสักหน่อย ไปกันเยอะเลย ส่วนที่บอกไม่มีรูปคู่ จริงๆ ก็ลงนะ แต่อาจจะมีติดคนอื่นมาบ้าง คือเราคิดว่ามันไม่จำเป็นต้องโชว์เรื่องพวกนี้มาตั้งแต่ไหนแต่ไร"

"จริงๆ เราก็รู้จักกันมาพอสมควรเลย เขาเป็นคนบู๊ๆ สนุกสนาน ที่เขาบอกเบื่ออันนี้ไม่รู้นะ เบื่ออะไรหละ เดี๋ยวต้องไปถาม ก็ไม่กลัวจะมีปัญหา ถ้าเราไม่ได้ทำอะไรแย่ๆ ก็ไม่เห็นต้องห่วง วันหนึ่งจะเกิดอะไรขึ้นเราก็ต้องรับสภาพให้ได้ ความสัมพันธ์ตอนนี้จะเรียกแฟนก็คงได้แล้ว เราไม่เคยปิดบังเรื่องนี้อยู่แล้ว คือเราไม่ได้ขอเป็นแฟนแต่คุยกันก็น่าจะรู้อยู่แล้ว แพลนเที่ยวหลังจากนี้ยังไม่มี คิดว่าจะหาเงินก่อน ส่วนวาเลนไทน์ก็คงคนเยอะ ดอกไม้ก็คงแพง ไปซื้อดอกไม้วันที่ 15 แล้วกัน"

"ส่วนที่บอกว่าหน้าใสขึ้น ก็ไปทำตามประสาพวกที่เริ่มอายุเยอะแหละ ก็มีเลเซอร์บ้าง ฉีดวิตามิน จริงๆ เราก็ไม่เคยทำอะไรแบบนี้หรอก แต่มีหลายคนแนะนำให้เราไปทำพวกนี้เพราะชีวิตเราไม่เคยทาครีมก่อนนอนจนมาถึงอายุขนาดนี้ ก็ลองไปดู ทำก็สนุกดี ไม่เกี่ยวว่าทำเพราะคุยกับแป้งหรอก ใครๆ ก็อยากดูดีขึ้น"

"ตอนแรกก็ไม่กล้าเข้าแต่เพื่อนแนะนำก็ไปทำ ก็ต้องขอบคุณคุณหมอด้วย ที่คนเพ่งเล็งตั้งแต่คุยกับแป้งเราก็ไม่ได้อะไรนะ เหมือนเป็นสิ่งใหม่ๆ เพราะเมื่อก่อนเรามีแฟนก็ไม่เคยอยู่ในวงการก็เลยไม่คิดว่าจะมีคนสัมภาษณ์หรือสนใจแบบนี้ แต่คุยกันแล้วก็ไม่ต่างทั้งในและนอกวงการ ก็คล้ายๆ กันแหละ แค่มีพี่ๆ สนใจเยอะขึ้น”

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ รักลงล็อก “แหนม” ฟุ้งเรียก “แป้ง” ว่าแฟนแล้ว!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook