สาวร้องDSIถูกพระวัดป่าลวงมีเพศสัมพันธ์

สาวร้องDSIถูกพระวัดป่าลวงมีเพศสัมพันธ์

สาวร้องDSIถูกพระวัดป่าลวงมีเพศสัมพันธ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวเข้าร้องดีเอสไอ ถูกเจ้าอาวาสวัดดังในจ.กาฬสินธุ์ ล่อลวงไปมีเพศสัมพันธ์ เผยถูกคุกคามมาโดยตลอด

น.ส.โสมณุดา อายุ 30 ปี ยื่นหนังสือร้องเรียนต่อ พ.ต.อ.ไพสิฐ วงศ์เมือง อธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือ ดีเอสไอ ว่าถูก เจ้าอาวาสวัดป่าแห่งหนึ่งใน จ.กาฬสินธุ์ ล่อลวงไปมีเพศสัมพันธ์ โดยมี พ.ต.ต.วรณัน ศรีล้ำ ผอ.ศูนย์บริหารคดีพิเศษ ดีเอสไอ เป็นผู้รับเรื่อง

โดย น.ส.โสมณุดา เผยว่า เมื่อปี 2551-52 ตนได้บวชชีพราหมณ์ที่วัดดังกล่าว ก่อนสึกออกมาทำงาน ต่อมา ปี 2554-2555 กลับไปยังวัดดังกล่าว เพื่อช่วยเหลืองานกิจของสงฆ์ กระทั่งพระโพธิญาณมุณี ได้พูดจาหว่านล้อมให้ล่อลวงให้เข้าไปในกุฏิหลายครั้ง จนมีเพศสัมพันธ์กัน ที่ผ่านมาไม่สามารถบอกเล่าเรื่องราว ให้ใครฟังได้ จนกระทั่งได้วางแผนอัดคลิปวีดีโอ เพื่อเป็นหลักฐาน

ทั้งนี้ เมื่อตนออกมาเรียกร้องขอความเป็นธรรม กลับโดนกลั่นแกล้งจากเจ้าหน้าที่ ซึ่งเป็นลูกศิษย์ของพระรูปดังกล่าว ว่าสร้างหลักฐานเท็จ ที่ผ่านมาได้ไปร้องเรียนมาหลายที่ แต่เรื่องเงียบไป และถูกคุกคามมาโดยตลอด จึงได้เข้าร้องขอความช่วยเหลือจากนายกรัฐมนตรี ให้ตรวจสอบ และขอความคุ้มครอง และมาร้องดีเอสไอให้ตรวจสอบ และรับเป็นคดีพิเศษ

ด้าน พ.ต.ต.วรณัน กล่าวว่า หลังจากนี้ตนจะตรวจสอบรายละเอียดที่่เกิดขึ้น และจะเร่งพิจารณาเสนอต่ออธิบดีดีเอสไอ ให้ดำเนินการสั่งการตามขั้นตอนต่อไป




แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook