มือใหม่หัดขับ! สาวซิ่งป้ายแดงชนแหลก เหยียบเบรกผิดเป็นคันเร่ง

มือใหม่หัดขับ! สาวซิ่งป้ายแดงชนแหลก เหยียบเบรกผิดเป็นคันเร่ง

มือใหม่หัดขับ! สาวซิ่งป้ายแดงชนแหลก เหยียบเบรกผิดเป็นคันเร่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(23 ม.ค.) เมื่อเวลา 21.00 น.  พ.ต.ท.นิธิศ ทองดี สารวัตรเวร สถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรีได้รับแจ้งว่า  มีเหตุรถเฉี่ยวชนบริเวณทางออกลุมพินี คอนโดทาวน์ ชลบุรี-สุขุมวิท ซอยเพชรสยาม หมู่ 4 ตำบลบ้านสวน อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จึงรุดไปสอบสวนที่เกิดเหตุพบรถเก๋งฮอนด้าแจ๊ส สีแดง หมายเลขทะเบียน ข 0884 สมุทรปราการ โดยมี น.ส.วิไลอายุ 26 ปี พนักงานของโรงงานแห่งหนึ่ง ขับพุ่งชนประตูบ้านของนายนิพนธ์ อายุ 57 ปี หมู่ 4 ตำบลบ้านสวน อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ทำให้ประตูเลื่อนเสียหายไปทั้งหมด 3 บาน

นอกจากนี้ยังได้เฉี่ยวชนรถกระบะโตโยต้าไฮลักซ์ วีโก้ หมายเลขทะเบียน ผจ 4402 ชลบุรี รถกระบะอีซูซุ สีแดง หมายเลขทะเบียน ง 1320 ชลบุรี รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า แดง-ดำ หมายเลขทะเบียน จบล 3 ชลบุรี ได้รับความเสียหาย และรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าฟีโน หมายเลขทะเบียน งพง 122 ชลบุรี ซึ่งมีผู้ขับขี่และผู้ซ้อยท้าย 2 คน ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยเช่นกัน ส่วน น.ส.วิไลเจ้าของรถป้ายแดงปฏิเสธจะกล่าวถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

น.ส.แสงเดือน อายุ 34 ปี พนักงานรักษาความปลอดภัยคอนโดกล่าวว่า ช่วงเกิดเหตุเหตุ น.ส.วิไลขับรถเก๋งออกมาจากคอนโด ด้วยความรีบร้อนจะออกไปทำงาน ผ่านประตู 1 และชะลอรถรอให้ไม้กั้นเปิดออก ช่วงนั้นคาดว่าจะเหยียบเบรก แต่เหยียบผิดไปเหยียบคันเร่ง ทำให้รถพุ่งตัวออกมาอย่างรวดเร็วชนไม้กั้นและวิ่งออกมานอกถนน ด้วยความตกใจจึงเหยียบคันเร่งส่งอีกทำให้ไปพุ่งชนประตูเลื่อนบ้านฝั่งตรงข้ามเสียหาย และเฉียวชนรถอีกหลายคันได้รับความเสียหายมีผู้ได้รับบาดเจ็บจากผู้ขี่รถจักรยานยนต์อีกด้วย

 นายนพดล อายุ 34 ปี คนซ้อนรถจักรยานยนต์ฮอนด้าฟีโน่กล่าวว่า รถเก๋งวิ่งออกมาอย่างรวดเร็วและชนเต็มแรง จนตัวเองลอยไปเลย ทำให้ได้รับบาดเจ็บที่แขน ส่วนพี่ชายอีกคนได้รับบาดเจ็บที่ขา

นายนิพนธ์ เจ้าของบ้านกล่าวว่า ช่วงเกิดเหตุอยู่ในบ้านได้ยินเสียรถชนประตูบ้านจึงออกมาดู ประตูเลื่อนเสียหายไปทั้งหมด 3 บาน ความเสียหายประมาณ 30,000 บาท ส่วนสาเหตุครั้งนี้ตำรวจคาดว่า อาจจะมาจากการเหยียบเบรกผิดไปเหยียบคันเร่ง เพราะมือใหม่ ทำให้รถเก๋งพุ่งออกมาอย่างรวดเร็วเป็นเหตุให้รถเฉี่ยวชนหลายคัน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook