อุกอาจ..มือปืนบุกยิงนักธุรกิจหนุ่มชาวอังกฤษ เสียชีวิตคารถปอร์เช่

อุกอาจ..มือปืนบุกยิงนักธุรกิจหนุ่มชาวอังกฤษ เสียชีวิตคารถปอร์เช่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อ 10.20 น. (24 ม.ค. 60 ) พ.ต.ต.จีรศักดิ์ แอปแฝง พนักงานสอบสวน สภ หนองปรือ  ได้รับแจ้งเหตุชายชาวต่างชาติถูกยิง ด้านหน้า สานิตย์ สปอต์คลับ  อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ ปอร์เช่ สีแดง ทะเบียน 4กน 911  กทม. ภายในพบผู้เสียชีวิตถูกยิงที่ศรีษะด้านขวา 1 นัด  พบปลอกกระสุนปืนตกอยู่ 1 ปลอก   สอบสวนทราบว่าผู้เสียชีวิตชือ นาย โทนี่  เคนเวย์ อายุ 39 ปี  นักธุรกิจรับทำเวปไซด์ชาวอังกฤษ ก่อนเกิดเหตุได้มาออกกำลังกายที่สปอต์คลับแห่งนี้   แต่ขณะกลับขึ้นรถมีคนร้ายดักซุ่ม แล้วเดินเข้ามาด้านหลัง  ก่อนเปิดประตูและใช้อาวุธปืนยิงใส่นาย โทนี่ระยเผาขน  1 นัด แล้วหลบหนีขึ้นรถจักรยานยนต์ฮอนด้า คลิก สีขาว หมายเลขทะ 7992 (ไม่ทราบหมวดอักษร)  โดยมีคนร้านอีกคนเป็นคนขับ หลบหนีไป เบื้องต้นเจ้าหน้าที่มุ่งประเด็นไปเรื่องขัดผลประโยชน์ทางธุรกิจ และขัดแย้งเรื่องส่วนตัว

ด้าน นางสมพร เคนเวย์ อายุ 32 ปี ภรรยาผู้ตาย ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่พร้อมกับให้การว่า สามีเปิดบริษัทรับเขียนเว็บไซต์อยู่ที่ย่านชายหาดจอมเทียน ปกติไม่เคยมีเรื่องกับใคร แต่พักหลังไปมีความขัดแย้งทางธุรกิจกับนายโทบี อายุประมาณ 45 ปี อดีตหุ้นส่วนของบริษัท แต่ไม่ทราบว่าจะเป็นสาเหตุที่ทำให้ถูกยิงจนเสียชีวิตหรือไม่

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ อุกอาจ..มือปืนบุกยิงนักธุรกิจหนุ่มชาวอังกฤษ เสียชีวิตคารถปอร์เช่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook