ลอยอังคาร ผู้พันแอร์ แล้ว! ภรรยาโพสต์ซึ้ง "เทวดาของอ๋อ"

ลอยอังคาร ผู้พันแอร์ แล้ว! ภรรยาโพสต์ซึ้ง "เทวดาของอ๋อ"

ลอยอังคาร ผู้พันแอร์ แล้ว! ภรรยาโพสต์ซึ้ง "เทวดาของอ๋อ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณี น.ต.ดิลกฤทธิ์ ปัถวี นักบินประจำหมวดกองบินที่ 3 ฝ่ายยุทธการฝูงบิน 701 กองบิน 7 จ.สุราษฎร์ธานี ที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์เครื่องบินขับไล่กริพเพนของกองทัพอากาศ ประสบอุบัติเหตุ ขณะทำการบินโชว์ในงานวันเด็กที่สนามบินหาดใหญ่ จ.สงขลา เมื่อวันที่ 14 ม.ค.ที่ผ่านมา

เมื่อวานนี้ (23 ม.ค.) นางเสาวพัส ปัถวี หรือ คุณอ๋อ ภรรยาของผู้พันแอร์ ได้เดินทางไปลอยอังคารผู้พันแอร์ พร้อมโพสต์ภาพและเรื่องราวในเฟซบุ๊ก ระบุว่า "ต่อจากนี้ไปพี่แอร์จะอยู่ใกล้ๆ ในใจอ๋อตลอดไปนะคะ #MyAir" และ "นับจากนี้ไป อ๋อจะทำหน้าที่ส่งบุญต่อให้พี่แอร์จนกว่าจะหมดลมหายใจ #MyAir"

โดยก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 22 ม.ค.ที่ผ่านมา คุณอ๋อ ได้โพสต์ข้อความว่า "ไม่ว่าเหตุการณ์ในวันนั้นจะเกิดจากสาเหตุใดก็ตาม สิ่งหนึ่งที่สะท้อนความจริงได้ก็คือ พี่แอร์เลือกที่จะสละชีวิตตัวเองเพื่อคนอื่น..

หลังจากเหตุการณ์เครื่องตก1วัน อ๋อและครอบครัวปัถวีได้ไปดูสถานที่เกิดเหตุภาพที่เห็นคือซากเครื่องบินกระจัดกระจาย คละคลุ้งไปด้วยกลิ่นน้ำมันและหลุมลึกขนาดใหญ่ พี่แอร์เลือกที่จะบังคับเครื่องให้ลงให้พ้นจากรันเวย์ และให้เครื่องปักลงดินเพื่อไม่ให้ไถลไปไกลเนื่องจากถัดไปจากรั้วสนามบินไม่ไกลมีถนนและบ้านคน

เหตุการณ์ในวันนั้นไม่มีใครได้รับผลกระทบใดๆเลย อ๋อเสียใจจากการเสียสามี แต่กลับภูมิใจที่ได้รักคนดีๆอย่างพี่แอร์ จะมีสักกี่คนที่ยอมสละชีวิตตัวเองเผื่อปกป้องคนอื่น คิดถึงทุกลมหายใจและรักพี่แอร์สุดหัวใจ เทวดาของอ๋อ"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ลอยอังคาร ผู้พันแอร์ แล้ว! ภรรยาโพสต์ซึ้ง "เทวดาของอ๋อ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook