อส.ชุมพรหึงเมียสาวสวยจ่อหัวยิงตายคู่ ทิ้งลูกลำพัง

อส.ชุมพรหึงเมียสาวสวยจ่อหัวยิงตายคู่ ทิ้งลูกลำพัง

อส.ชุมพรหึงเมียสาวสวยจ่อหัวยิงตายคู่ ทิ้งลูกลำพัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อส.ชุมพรหึงโหดเมียสาวสวย ทะเลาะกันหนักมาก ก่อนสามีคว้าปืน กด.357จ่อหัวตายคู่ ทิ้งลูก 8 ขวบลำพัง

พ.ต.ท.สมบูรณ์ กาญจนะ สารวัตรสอบสวน สภ.พะโต๊ะ อ.พะโต๊ะ จ.ชุมพร รับแจ้ง เหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิต ที่ในบ้านพักมหาดไทย เขตเทศบาลตำบลพะโต๊ะ พร้อมหน่วยกู้ภัยพะโต๊ะกำลังตำรวจรุดที่เกิดเหตุ พบร่างของสิบเอกกฤษณะ  อายุ 39 ปีสมาชิกกองอาสารักษาดินแดน อ.พะโต๊ะ ที่ศีรษะมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืน 1 นัด จากขมับขวาทะลุหน้าผากซ้าย เสียชีวิต 

ข้างๆ กันมีร่างของนางสาวอุทุมพร อายุ 35 ปี  มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืน 1 นัดที่ศีรษะ เข้าที่ท้ายทอยซ้ายกระสุนตุงที่หน้าผากด้านขวาแต่ไม่ทะลุ ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบปืนพกสั้น ขนาด .357 หล่นในที่เกิดเหตุ ใกล้กับมือขวาของ ส.อ.กฤษณะ

สอบสวนได้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ชาวบ้านใกล้กับห้องพักได้ยินเสียงสิบเอกกฤษณะทะเลาะกับนางสาวอุทุมพร ด้วยเหตุหึงหวง ต่อมาได้ยินเสียงปืน 2 นัด  วิ่งเข้าไปดูพบว่า คนทั้งคู่เสียชีวิตแล้ว

สำหรับสาเหตุการสังหารอย่างเหี้ยมโหด พ.ต.ท.สมบูรณ์ สอบสวนเบื้องต้นได้การว่าคนทั้งคู่อยู่กินฉันท์สามีภรรยามานานร่วม 5 ปี  ทั้งคู่มีเรื่องทะเลาะกันบ่อย จนถึงวันนี้ก็มาจากความหึงหวง และทะเลาะกันอย่างรุนแรงจนอส.อี๊ด ทนไม่ไหวชักปืนจ่อยิงนางสาวอุทุมพร แล้วยิงตัวเองตายตามทิ้งลูกน้อง อายุเพียง 8 ขวบ และ 12 ขวบไว้อยู่กับญาติต่อไป 

สำหรับ อส.อี๊ด เป็น อส.ที่มีความขยันทำหน้าที่ช่วยเหลือ งานราชการของอำเภอพะโต๊ะอย่างดี โดยเฉพาะตอนน้ำท่วมที่พึ่งผ่านไป ได้ทุ่มเทช่วยเหลือชาวบ้านอย่างหนัก จนเป็นที่รักใคร่ของผู้บังคับบัญชาและชาวบ้านมาก

ในขณะที่นางสาวอุทุมพร ก็เป็นที่รักใคร่ของชาวบ้านในตลาดพะโต๊ะ เนื่องจากอัธยาศัยดีเป็นกันเอง และชอบช่วยเหลือคนอยู่ตลอดเวลา ข่าวการตายของทั้งคู่ ทำให้ชาวบ้านหลายคนถึงกับหลั่งน้ำตาด้วยความสงสาร คนทั้ง 2 และลูกน้อย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook