อ่างทองปศุสัตว์พาณิชย์เข้มเทศกาลตรุษจีน

อ่างทองปศุสัตว์พาณิชย์เข้มเทศกาลตรุษจีน

อ่างทองปศุสัตว์พาณิชย์เข้มเทศกาลตรุษจีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เทศบาลเมืองอ่างทอง ร่วมกับ ปศุสัตว์ พาณิชย์ ตรวจเข้มในช่วงเทศกาลตรุษจีน สร้างความเชื่อมั่นและดูแลเรื่องราคาให้แก่ผู้บริโภค

เจ้าหน้าที่เทศบาลเมืองอ่างทอง ร่วมกับพาณิชย์จังหวัดอ่างทอง พร้อมเจ้าหน้าที่ปศุสัตว์ จังหวัดอ่างทอง ร่วมกัน ออกตรวจบริเวณตลาดสดเทศบาล 2 อ.เมือง จ.อ่างทอง สร้างความเชื่อให้แก่ผู้บริโภคที่มาจับจ่ายใช้สอยในช่วงเทศกาลตรุษจีน โดยทางปศุสัตว์ได้ออกตรวจตามสถานที่เลี้ยงเป็ดไก่และสุ่มทำการตรวจโรคเพื่อความปลอดภัยของผู้บริโภค ส่วนเจ้าหน้าที่พาณิชย์จังหวัดตรวจสอบเรื่องราคาและการปิดป้ายแสดงราคา และทางเจ้าหน้าที่สาธารณสุขเทศบาลเมืองอ่างทอง ได้ทำการสุ่มตรวจสารปนเปื้อนตามอาหาร เช่น เนื้อไก่ เนื้อหมู อาหารทะเล และผักสด ภายในตลาดสดเทศบาล

ด้าน นายอเนก ทองชื่นจิต รองนายกเทศมนตรีเมืองอ่างทอง กล่าวว่า ในช่วงเทศกาลวันตรุษจีน เทศบาลเมืองอ่างทอง ได้คุมเข้มเรื่องอาหารสดและราคาที่ได้มาตรฐานโดยประสานไปยังพาณิชย์จังหวัดในการตรวจสอบราคาสิ้นค้าที่ใช้ในการไหว้เจ้าในช่วงนี้ราคายังปกติอยู่ และให้แสดงป้ายราคา สินค้าทุกชนิด ด้านเจ้าหน้าที่สาธารณสุขเทศบาลเมืองอ่างทอง สุ่มตรวจสารปนเปื้อนในอาหารและเนื้อสัตว์ต่าง ๆ รวมทั้งอาหารทะเล และเจ้าหน้าที่ปศุสัตว์ได้ตรวจเข้มสัตว์ปีกที่มาวางจำหน่ายทั้งสดและภายในฟาร์ม เพื่อความปลอดภัยของผู้บริโภคและสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ผู้ที่มาจับจ่ายใช้สอยในช่วงเทศกาลตรุษจีนต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook