ช่างแต่งหน้าทำผมถ่ายภาพพรีเวดดิ้งให้ผู้พิการฟรี

ช่างแต่งหน้าทำผมถ่ายภาพพรีเวดดิ้งให้ผู้พิการฟรี

ช่างแต่งหน้าทำผมถ่ายภาพพรีเวดดิ้งให้ผู้พิการฟรี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อ่างทอง น่าชื่นชม ช่างแต่งหน้า ทำผม ถ่ายภาพพรีเวดดิ้งให้ผู้พิการและผู้ขาดทุนทรัพย์ แถมให้ยืมชุดเจ้าบ่าวเจ้าสาวฟรี

ที่บริเวณกลางทุ่งนา อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง โดยเจ้าสาวเป็นผู้พิการกระดูกผิดรูป ทั้งตัวตั้งแต่กำเนิด ไม่สามารถเดินได้ ชื่อ นางจรูญศรี ศรีมันตะ อายุ 38 ปี เจ้าบ่าวชื่อ นายบัญชา สาบุญธรรม อายุ 69 ปี โดยทั้งคู่เป็นชาวจังหวัดยโสธร

ด้าน นางจรูญศรี เล่าว่า ตนและสามี อยู่กินกันมาตั้งแต่ปี 2549 รวมถึงปัจจุบัน 11 ปี ไม่เคยมีพิธีแต่งงาน ตนมีความใฝ่ฝัน อยากเป็นเจ้าสาว แต่ติดขัด ทั้งสภาพร่างกายและค่าใช้จ่ายในการจัดงาน ตนได้เปิดเฟซบุ๊ก พบกับเพจ "นางฟ้าซาลอน" ซึ่งทางเพจระบุว่า เป็นจิตอาสารับบริการแต่งหน้า ทำผมให้กับผู้ป่วยติดเตียงและผู้พิการ แม้กระทั่งผู้เสียชีวิต และดีใจมากที่มีการตอบรับกลับมา จึงเดินทางมาจากจังหวัดยโสธร มาที่ร้านอังคณา สตูดิโอ เลขที่ 44/10หมู่ 2 ต.ศาลาแดง อ.เมือง จ.อ่างทอง ได้พบกับ นางสาวอังคณา บุญนำ อายุ 34 ปี เจ้าของร้านอังคณา สตูดิโอ ได้ให้ชุดเจ้าบ่าวและเจ้าสาว ยืมใส่ฟรี โดยไม่คิดเงินและยังให้ไปใส่วันแต่งงานฟรีในวันที่ 15 ก.พ. ที่จังหวัดยโสธร พร้อมถ่ายภาพพรีเวดดิ้งให้ฟรี และยังมีช่างแต่งหน้า ทำผมชื่อ นายฤชวีพัฒน์ จิราวัฒน์มงคล อายุ 33 ปี หรือ กอล์ฟฟี่ เจ้าของเพจนางฟ้าซาลอน เดินทางมาจาก อ.หัวหิน มาช่วยแต่งหน้าให้ เจ้าสาวผู้พิการในครั้งนี้  


นางจรูญศรี กล่าวว่า ตนและสามีรู้สึกมีความสุขที่ฝันเป็นจริง และขอขอบคุณทางทีมงานซึ่งเป็นกลุ่มจิตอาสา สานฝันให้ตนและสามี โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น และไม่แสดงความรังเกียจตนที่มีความพิการ โดยในวันที่ 15 ก.พ. ตนและสามีจะจัดงานแต่งงานแบบเรียบง่ายผูกข้อไม้ข้อมือ ที่ จ.ยโสธร


ส่วน นายฤชวีพัฒน์ กล่าวว่า ตนเป็นช่างตัดผมและแต่งหน้า มีร้านทำผมแต่งหน้า ที่ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ และได้บริการตัดผมให้กับผู้ป่วยติดเตียง รวมทั้งแต่งหน้าให้ผู้พิการและยากไร้ ตามจังหวัดต่าง ๆ ฟรี


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook