น.1ประชุมเร่งรัดคดีหญิงสาดน้ำร้อนใส่จนท.ป.ป.ส.

น.1ประชุมเร่งรัดคดีหญิงสาดน้ำร้อนใส่จนท.ป.ป.ส.

น.1ประชุมเร่งรัดคดีหญิงสาดน้ำร้อนใส่จนท.ป.ป.ส.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'พล.ต.ท.ศานิตย์' เรียกประชุมเร่งรัดคดี หญิงสาดน้ำร้อนใส่เจ้าหน้าที่ ป.ป.ส. สั่งลงพื้นที่ตรวจสอบจุดรวมตัวคนเร่ร่อน

พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เรียกประชุมเจ้าหน้าที่ตำรวจ ระดับ รอง ผกก. ทุกสถานีตำรวจในพื้นที่ใกล้เคียง สน.ดินแดง เพื่อติดตามความคืบหน้าการติดตามตัว หญิงผู้ก่อเหตุสาดน้ำร้อนใส่ เจ้าหน้าที่ ป.ป.ส. เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้า วันที่ 23 มกราคมที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้ ศาลอาญา ได้อนุมติหมายจับบุคคลตามภาพวงจรปิดแล้ว ในข้อหาทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจ

โดย พล.ต.ท.ศานิตย์ ได้กำชับให้ฝ่ายสืบสวน สน.ดินแดง ลงพื้นที่ไล่กล้องวงจรปิดให้ได้ภาพที่มีความชัดเจนกว่าที่มีในขณะนี้ เพื่อใช้ในการติดตามตัวหญิงที่ก่อเหตุ พร้อมสั่งการให้ ฝ่ายสืบสวนทุกพื้นที่ลงตรวจสอบจุดรวมตัวของคนเร่ร่อน โดยเฉพาะในพื้นที่ ดินแดง ห้าแยกลาดพร้าว พื้นที่รอบขนส่งจตุจักร ราชดำเนิน คลองหลอด และพื้นที่รอบสนามหลวง ซึ่งเชื่อว่า จะเป็นคนเร่ร่อนที่เคยมีการทำประวัติไว้แล้วก่อนหน้านี้

ขณะเดียวกัน ให้นำประวัติคนเร่ร่อนที่เคยทำไว้ มาตรวจสอบอีกครั้ง กับภาพวงจรปิดที่ ฝ่ายสืบสวน  ดินแดง ดำเนินการ พร้อมกับสั่งการให้ บก.น.8 ลงพื้นที่ประสานข้อมูลกับสถานพยาบาลด้านจิตเวช ที่อยู่ในพื้นที่ เพื่อข้อมูลการรักษาและตรวจสอบเทียบเคียงกับภาพวงจรปิดทีมี เพื่อใช้ในการระบุตัวบุคคล


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook