หนุ่มรัสเซียเกิดคึก ไต่เคเบิ้ลข้ามตึกมือเปล่า สุดท้ายร่วง...

หนุ่มรัสเซียเกิดคึก ไต่เคเบิ้ลข้ามตึกมือเปล่า สุดท้ายร่วง...

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภาพนาทีระทึกขวัญท่ามกลางสายตาชาวบ้าน ชายหนุ่มที่อยู่ๆ ก็ขึ้นไปไต่ลวดเคเบิ้ลสูง 30 เมตรด้วยมือเปล่า ก่อนจะเสียหลักร่วงตกมากระแทกพื้นเสียชีวิต ตำรวจเร่งหาแรงจูงใจ

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า หนุ่มใจกล้าวัย 20 ปีต้องจบชีวิตตัวเองลงเพราะความบ้าดีเดือดของตัวเอง หลังพยายามไต่ปีนลวดบนความสูง 30 เมตร จากตึกหนึ่งไปยังอีกตึกหนึ่งด้วยมือเปล่า แต่ปรากฏว่าเกิดร่วงตกลงมาระหว่างทาง ทำให้เขาเสียชีวิต

เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นที่เมืองเคีรสค์ ทางตอนใต้ของกรุงมอสโก ประเทศรัสเซีย หนุ่มคนหนึ่งพยายามไต่ปีนลวดเคเบิ้ลที่ขนานกัน 2 เส้น เชื่อมระหว่างตึกอาคารแห่งหนึ่งไปยังอีกแห่งในระยะทางราวๆ 100 เมตร ระดับความสูงจากพื้นดิน 30 เมตร ท่ามกลางสายตาที่จับจ้องของผู้คนที่เฝ้ายืนดูเขาอยู่เบื้องล่าง

แต่ระหว่างที่เขากำลังเดินไต่ลวดไปเรื่อยๆ ท่ามกลางสภาพอากาศที่หนาวเหน็บ เมื่อใกล้ถึงช่วงกลางทาง ก็เริ่มเกิดอาการทรงตัวไม่อยู่ ลวดขนานเริ่มแกว่งไปมา ก่อนที่จะม้วนตีลังกา 1 รอบ ทำให้เขาสูญเสียการทรงตัวและพลัดตกลงมาในที่สุด

เบื้องต้นยังไม่มีข้อมูลว่า เหตุใดชายคนดังกล่าวถึงขึ้นไปไต่ปีนลวดดังกล่าว ซึ่งอาจจะเป็นการกระทำที่ไม่ได้รับอนุญาต หรือจะเป็นเพราะฤทธิ์ของแอลกอฮอล์หรือสารเสพติดก็เป็นไปได้ ทางเจ้าหน้าที่ท้องถิ่นกำลังอยู่ระหว่างการสอบสวนหาแรงจูงใจ

ขณะที่ทราบเบื้องต้นว่า ชายคนดังกล่าวอายุเพียง 20 ปี และเพิ่งจะผ่านวันเกิดมาได้เพียงไม่กี่วัน จากการสอบถามเพื่อนสนิทของชายหนุ่มคนนี้ก็ไม่ทราบเช่นกันว่าเพื่อนทำแบบนี้ไปทำไม แต่คิดว่าเขาน่าจะพิสูจนอะไรบางอย่างในตัวเอง ซึ่งเป็นนิสัยของหนุ่มคนนี้ที่มักจะทำอะไรแผลงๆ ในบางครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook