สาวกลุ้มใจรัก อยู่ต่อไม่ไหวแล้ว โซเซมาโดดสะพานนวลฉวี

สาวกลุ้มใจรัก อยู่ต่อไม่ไหวแล้ว โซเซมาโดดสะพานนวลฉวี

สาวกลุ้มใจรัก อยู่ต่อไม่ไหวแล้ว โซเซมาโดดสะพานนวลฉวี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยปลอมใจ สาวร้านทองกลุ้มใจปัญหาความรัก คิดสั้นขึ้นไปจะกระโดดน้ำสะพานนวลฉวี แฟนหนุ่มตามมาคุยก็ไม่เป็นผล

เมื่อคืนวานนี้ (25 ม.ค.) เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้หญิงจะกระโดดสะพานที่บริเวณสะพานนนทบุรี หรือ สะพานนวลฉวี ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จึงประสานเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูและเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเร่งระงับเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นบริเวณกลางสะพานนวลฉวี ตรงทางเท้าพบหญิงสาวสวมเสื้อเชิ้ตสีขาว มีเสื้อคลุมสีดำพาดไหล่ กระโปรงสีดำ นั่งร้องไห้อยู่ตลอดเวลา เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้เวลาเกลี้ยกล่อมและปลอบใจอยู่นานประมาณ 30 นาที ทราบชื่อคือ น.ส.พรชรินทร์ อายุ 31 ปี เป็นพนักงานร้านขายทองคำ ย่านบางบัวทอง

ในเวลาต่อมาแฟนหนุ่มของหญิงสาวคนดังกล่าวได้เดินทางมาถึงที่เกิดเหตุ ก่อนจะเข้าพูดคุยเพื่อปรับความเข้าใจกันแต่ก็ไม่ได้ผล หญิงสาวจึงได้พยายามจะกระโดดสะพานอีกครั้ง เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้ตัดสินใจเข้าชาร์จตัวและพาขึ้นไปสงบสติอารมณ์บนรถกู้ภัย

จากการสอบถามพยานผู้เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ตนมาตกปลาอยู่ที่สะพานนวลฉวี ก่อนจะน้องผู้หญิงมานั่งอยู่ริมสะพาน เอาหัวยื่นออกไปด้านนอกสะพาน สักพักเขาก็เดินโซเซมา ตนเห็นจึงถามว่าเป็นอะไร ทำไมถึงร้องไห้ เขาบอกว่าไม่ได้เป็นอะไร

ตนจึงถามกลับไปว่า แล้วทำไมน้ำตาไหล มีอะไรบอกเล่าระบายกับตนได้ ตนเป็นคนตกปลาเป็นคนดีนะ เขาจึงยอมเล่าให้ฟังว่าเขามีปัญหา ตอนนี้ไม่มีใครและก็ไม่รู้จะพูดกับใคร พูดกับแฟนหนุ่มก็ไม่ได้ เพราะเหมือนฝ่ายนั้นจะมีคนใหม่ ตนจึงบอกใครคุยกันดีๆ ตนจึงให้เพื่อนที่มาตกปลาด้วยกันช่วยคุยกับหญิงสาว หลังจากนั้นเขาก็กลับไป สักพักผู้หญิงคนเดิมก็เดินกลับมาอีกรอบ ไม่ยอมคุยกับใครจะกระโดดสะพานอย่างเดียว จึงตัดสินใจแจ้งเจ้าหน้าที่ดังกล่าว

เบื้องต้นหลังจากหญิงสาวคนดังกล่าวได้พูดคุยกับแฟนหนุ่มอีกครั้ง ทำให้เริ่มมีอาการสงบลง เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้นำตัวส่ง สภ.ปากเกร็ด เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยพูดคุยปลอมใจและสงบสติอารมณ์ พร้อมกับติดต่อญาติให้มารับตัวต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook