ใบเตย มองแง่ดี!! ไลฟ์สดแต่มีคนด่าจะได้ตามบล็อคง่ายขึ้น

ใบเตย มองแง่ดี!! ไลฟ์สดแต่มีคนด่าจะได้ตามบล็อคง่ายขึ้น

ใบเตย มองแง่ดี!! ไลฟ์สดแต่มีคนด่าจะได้ตามบล็อคง่ายขึ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นคนที่มองโลกในแง่ไปแล้ว สำหรับนักร้องสาว "ใบเตย อาร์สยาม" เพราะล่าสุดที่เจ้าตัวได้ไลฟ์สดผ่านทางไอจีแต่กลับถูกคอมเม้นท์เข้ามาต่อว่าจำนวนมากทำให้เกิดเป็นประเด็นดราม่าเล็กๆ ในไลฟ์นั้น!!

ซึ่งพอมีโอกาสได้เจอ ใบเตย เจ้าตัวก็เผยให้ฟังว่า มีคนแนวโรคจิตชอบบอกให้โชว์ และคอยตามด่าเธอแทบทุกวันในไอจี แต่ส่วนตัวก็มองเป็นเรื่องปกติ ถือว่าการไลฟ์มีข้อดีด้วยซ้ำที่สามารถทำให้เธอรีพอร์ตได้ง่ายขึ้น อีกทั้งยังขอบคุณที่บางคนหันมาชอบเธอเนื่องจากได้เห็นตัวตนอีกมุมจากการไลฟ์

ไลฟ์สดในไอจีวันแรกก็งานเข้าเลย มีคนมาตามด่า?
"ค่ะ ใช่มีโรคจิต มีบางคนก็บอกให้โชว์ บางคนก็ด่ามา มีเยอะค่ะ"

ตกใจไหม เราลบเครื่องสำอางอยู่แต่มีคนมาว่าเรา?
"ช่วงลบเครื่องสำอางไม่ค่อยเห็นอะไร จะมีชาวต่างชาติ แต่วันแรกเลยก็จะมีมาด่า วันละหนึ่งข้อความ หนึ่งคน เราก็เลยรีพอร์ทไป แต่มันก็ต้องมีอยู่แล้วเนอะ คนในอินสตาแกรมมันมีเยอะกว่าที่อื่นๆ"

แต่ตัวลูกๆ เราก็จัดเลย ด่ากลับไปเหมือนกัน?
"ใช่ๆ ก็ดีค่ะ สนุกดี"

อย่างข้อความแรงๆ ที่จนต้องรีพอร์ทไป เป็นแบบไหน?
"เขาบอกว่า..อย่างเรื่องโชว์นมหน่อยให้เปิดนมหน่อยแบบนี้ เราซีเรียสตรงนั้นมากกว่า แต่ที่ด่าบางทีก็เห็นไม่ค่อยทัน แต่ที่เห็นทันจะเห็นเป็นคนดำหรือชาวต่างชาติมากกว่า"

พี่แมนเห็นแล้วว่าอะไรไหม?
"นางไม่เห็นหรอกค่ะ นางก็ไลฟ์ไอจีของนางไป"

เราตกใจไหม เราไลฟ์ก็โดนประเดิมโดนด่าเลย?
"ไม่หรอกค่ะ คิดว่าธรรมดาอยู่แล้ว เราก็เตรียมพร้อมรับกับตรงนี้อยู่แล้ว เพราะตอนที่ไม่มีไลฟ์ก็มีในคอมเม้นท์จากรูปต่างๆ อันนี้ก็ดีนะอย่างน้อยหนึ่งคนในหนึ่งวันที่โผล่มา เราก็รีพอร์ท เจอแฟนคลับด่าไปก็จบ แต่ส่วนใหญ่เราจะมองในแง่ดีดีกว่า เพราะว่ามันทำให้คนรู้จักเรามากขึ้น มีคนเข้ามาฟอลโล่เพิ่มขึ้นเยอะมาก บางคนตัดสินใจเข้ามาดู เขาก็เห็นว่าใบเตยน่ารักดีก็กลายมาเป็นฟอลโล่เราหลังจากแค่ที่มาดูเรา เรามองในเรื่องดีๆ ดีกว่าค่ะ"

ก็ยังไลฟ์ทุกวันเหมือนเดิม?
"ค่ะไลฟ์ค่ะ เราก็มองในส่วนดี เอาจริงๆ ไม่ค่อยมองอะไรที่ไม่ดี เดี๋ยวนี้มีนี้พอร์ทมีการบล็อคออกไปได้ค่ะ"

เวลาไลฟ์มีชาวต่างชาติเข้ามา เราก็คุยภาษาอังกฤษด้วย?
"มีค่ะ เยอะค่ะ ก็คุยเท่าที่เราคุยได้ แต่ก็ดีใจ ปกติเวลามีรูปในอิสตราแกรม เราก็ไม่รู้หรอกว่ามีใครตามเราบ้างมีชาติไหน ก็ดีค่ะ"

มีคนไดเร็กข้อความแบบโรคจิตไหม?
"มีนะ วันละ2-3ข้อความ เป็นคนดำหรือชาวต่างชาติหมดเลยค่ะ แต่เราไม่ค่อยได้ซีเรียสอะไร เราก็เลื่อนออกไปค่ะ มีอยู่ทุกวันเลยค่ะ เต็มไปหมดเลย ตั้งแต่เล่นไอจีแล้ว บางทีเห็นรูปเราหวือหวาหน่อยก็ส่งมา กับพี่แมนยังไม่เคยเล่าให้ฟังเลยค่ะ เพราะว่าก็เป็นปกติมันเป็นพื้นที่ส่วนตัว ก็ลืมเล่าให้ฟัง แต่เราไม่ได้ซีเรียสอะไรไม่ได้ถึงเรื้อถึงตัวเรา เราอ่านก็ลบออกไม่ได้ตอบกลับค่ะ ตามติดถึงบ้านไม่มีค่ะ ใบเตยว่าเขาคงอยู่ประเทศเขา บางคนยังถามว่าเราเป็นใครเลยค่ะ"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ใบเตย มองแง่ดี!! ไลฟ์สดแต่มีคนด่าจะได้ตามบล็อคง่ายขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook