รอดปาฏิหาริย์! สุดสยองปิกอัพพุ่งใส่รถเมล์ ชนผู้โดยสารกระเจิง

รอดปาฏิหาริย์! สุดสยองปิกอัพพุ่งใส่รถเมล์ ชนผู้โดยสารกระเจิง

รอดปาฏิหาริย์! สุดสยองปิกอัพพุ่งใส่รถเมล์ ชนผู้โดยสารกระเจิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภาพวงจรปิดบนรถเมล์สายหนึ่งในรัฐนิวยอร์ก รถปิกอัพพุ่งมาอย่างแรง ก่อนชนใส่กลางตัวรถอย่างจัง ผู้โดยสารบนรถถูกชนกระเด็นอย่างน่าตกใจ แต่ปาฏิหาริย์ไม่มีใครเสียชีวิต

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ภาพอุบัติเหตุอันน่าสะเทือนขวัญเมื่อรถปิกอัพคันหนึ่งเกิดควบคุมไม่อยู่ ก่อนจะพุ่งชนใส่รถโดยสารที่จอดติดสัญญาณไฟอยู่ตรงทางแยก รถปิกอัพได้ชนอย่างแรง ทำให้ทะลุเข้ามาภายในตัวรถ ภาพจากวงจรปิดบนรถโดยสารเผยให้เห็นวินาทีชีวิตของผู้โดยสารแต่ละคน

ภาพจากกล้องวงจรปิดมุมต่างๆ บนรถโดยสารประจำทางที่เมืองซีราคิวส์ รัฐนิวยอร์ก เผยให้เห็นวินาทีสุดระทึกขวัญ เมื่อรถปิกอัพคันหนึ่งสูญเสียการควบคุม ก่อนจะพุ่งชนรถโดยสารอย่างแรง ทำให้ตัวรถพุ่งทะลุเข้ามาภายในห้องโดยสาร ที่ยังมีผู้โดยสาร 4-5 คนนั่งอยู่

จากภาพที่ปรากฏระบุว่าเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 19 มกราคมที่ผ่านมา ระหว่างที่รถโดยสารกำลังจอดติดสัญญาณไฟที่ทางแยกตามปกติ ปรากฏว่าหญิงชราที่นั่งอยู่ด้านหลังคนขับมีอาการตกใจและอุทานคำหยาบออกมา ทำให้ชายที่นั่งอยู่ฝั่งตรงข้ามหันออกไปมาที่หน้าต่าง เพียงแค่เสี้ยววินาทีเท่านั้น รถปิกอัพทั้งคันก็ทะลุเข้ามา จังหวะเดียวกับที่ชายคนนั้นได้ลุกกระโดดหนีไป ทำให้เขาไม่ได้ถูกตัวรถพุ่งชนอย่างจัง

ทั้งนี้ การพุ่งชนของรถปิกอัพครั้งนี้ทำให้ผู้โดยสารคนอื่นๆ แตกตื่นตกใจ ขณะที่ผู้โดยสารหญิงที่นั่งอยู่ถัดไปอีก 2-3 แถวจากนั้น ก็ถูกแรงของรถพุ่งชนทำให้พวกเขาล้มตกเบาะนั่งเช่นเดียวกัน เหตุการณ์เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว แต่ผู้โดยสารทุกคนยังมีสติเป็นอย่างดี พร้อมกับตะโกนในเปิดประตู ก่อนจะลงจากรถโดยสารไปอย่างน่าตระหนก

เบื้องต้นเหตุการณ์ดังกล่าวนับเป็นภาพที่น่าเหลือเชื่อ ที่ไม่มีผู้ใดได้รับอันตรายถึงแก่ชีวิต มีเพียง นายเฮอร์เบิร์ท แบร์รี่ ชายที่กระโดดหนีและถูกชนเฉี่ยวกระโดดอัดข้างรถเท่านั้น ที่ได้รับบาดเจ็บหนักที่สุด เจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยเหลือเขาในเวลาต่อมา พบว่ามีอาการขาหักและข้อมือช้ำ ขณะที่ผู้โดยสารคนอื่นๆ อีก 7 คนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล

อย่างไรก็ตาม สื่อท้องถิ่้นรายงานว่า คนขับรถปิกอัพระบุว่า เขาสูญเสียการควบคุมรถในช่วงที่ใกล้จะถึงแยก เนื่องจากตั้งใจจะเหยียบเบรก แต่ดันพลาดไปเหยียบคันเร่งแทน ทำให้รถพุ่งออกไปอย่างแรง กระทั่งพุ่งชนใส่รถโดยสารดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวคนขับปิกอัพไปดำเนินคดี พร้อมกับตรวจยึดใบขับขี่ในทันที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook