เชน ณัฐวัฒน์ ท้าให้ซูม! ภาพสยิวช่วยตัวเอง ก็แค่คนหน้าเหมือน

เชน ณัฐวัฒน์ ท้าให้ซูม! ภาพสยิวช่วยตัวเอง ก็แค่คนหน้าเหมือน

เชน ณัฐวัฒน์ ท้าให้ซูม! ภาพสยิวช่วยตัวเอง ก็แค่คนหน้าเหมือน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาใจหายใจคว่ำกันเป็นแถบๆ สำหรับภาพหลุดสุดสยิวของหนุ่มหล่อหน้าหนวดขณะกำลังปฏิบัติภารกิจลับเฉพาะ ที่กำลังถูกแชร์ว่อนในโลกโซเชียลฯ เนื่องจากหนุ่มหล่อคนนี้ดันหน้าตาละม้ายคล้ายกับนักแสดงหนุ่ม "เชน ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัธน์" เอามากๆ จนมีคนมือดีเอาภาพถ่ายของเจ้าตัวเข้าไปแปะเพื่อให้เป็นการเปรียบเทียบ!!!

ซึ่งเรื่องนี้ทำเอาหนุ่มเชนของเราถึงกับออกอาการขำหนักมาก พร้อมกับบอกอีกด้วยว่า ภาพดังกล่าวเป็นภาพที่หลุดออกมานานแล้ว และถึงแม้หนุ่มคนในภาพจะมีความหน้าคล้ายกับตนจริง แต่ยังไง...ยังไงก็ไม่มีทางใช่แน่นอน ส่วนเรื่องที่มีคนเอารูปภาพอื่นๆ ของเจ้าตัวไปแปะเปรียบเทียบนั้น หนุ่มเชนเขาก็เผยว่า ไม่ได้รู้สึกซีเรียสใครอยากทำอะไรก็ทำไป เพราะถึงยังไงก็ไม่ใช่ตนเองอยู่ดี...

มีภาพสยิวคนหน้าคล้ายเราหลุดออกมา เราได้มีโอกาสเห็นหรือยัง ?
"เห็นแล้วครับ และเอาจริงๆ รูปนี้มันก็นานมากแล้วด้วย คือไม่ได้หมายความว่าผมทำไว้นานนะ (หัวเราะ) แต่ว่าเห็นรูปนี้มานานมากแล้วเพราะเคยมีรุ่นพี่ส่งมาถาม ตอนแรกที่เห็นภาพผมเองก็ตกใจเหมือนกันคือหน้าตาเหมือนมาก จากนั้นไม่นานคุณแม่ผมก็ส่งมาถามอีก ทีนี้กลายเป็นเรื่องใหญ่เลยครับ เพราะผมมองว่าอะไรก็ตามที่กระทบกับความรู้สึกครอบครัวผมมันคือเรื่องใหญ่หมด ซึ่งตอนนั้นผมก็บอกกับแม่ไปเลยว่าอย่าเชื่อ เพราะคนในภาพไม่ใช่ผมอยู่แล้ว"

ยืนยันชัดเจนเลยว่าไม่ใช่เราแน่นอน ?
"ของผมลงข้างโถไปแล้วครับ ไม่ใช่ในโถแน่นอน (หัวเราะ) คือจะไปซูมกันกี่วิธีก็ได้ครับ เอาเลยครับ"

สำหรับภาพที่ออกมามันส่งผลกระทบถึงเรายังไงบ้าง ?
"ผมไม่ได้ซีเรียสอะไรเลย และเอาจริงๆ ถ้าหากผมหน้าเด็กขนาดในภาพขนาดนั้น โทรศัพท์ก็คงยังไม่มีกล้องนะครับ"

แล้วเรารู้สึกนอยด์ไหมกับที่คนเราภาพเราไปแปะกับภาพที่เป็นประเด็น ?
"ไม่เป็นไรช่างเขา ก็ดีเหมือนกันโชว์จุดสุดยอดให้คนอื่นเห็น (หัวเราะ)

ปกติเราเจอข่าวหรือเจอภาพอะไรแบบนี้บ่อยไหม ?
"ไม่บ่อยครับ แต่สำหรับคนนี้ก็ยอมรับว่าเหมือนมาก (หัวเราะ) เหมือนจนตกใจ แต่ก็ไม่เคยมีใครมาถามผมเลยนะ อย่างผู้ใหญ่ก็ไม่เคยถาม อย่างมากก็แค่เพื่อนๆ แซวกันมากกว่า คือของแบบนี้ถ้ามันใช่เขาก็คงถามแหละ แต่พอไม่ใช่ยังไงมันก็คือไม่ใช่ ซึ่งอย่างที่ผมบอกผมไม่ได้ซีเรียส ใครอยากจะเอาไปแปะอะไรก็แล้วแต่เลยสนุกสนาน"

เราคิดจะไปหาต้นตอไหมว่าภาพนั้นมีที่มีจากใครหรือยังไง ?
"คงไม่ครับ ผมก็ไม่ได้อยากรู้หรอกว่าผู้ชายคนนั้นคือใคร เพราะเขาเป็นใครเราก็ไม่รู้ ดังนั้นปล่อยผ่านเป็นเรื่องชิวๆ ขำๆ ดีกว่าครับ"

ถามถึงเรื่องตาบ้าง ล่าสุดเห็นว่าเราเพิ่งจะไปทำตามาเพิ่ม ?
"ไม่ได้ทำครับ คือเคยทำไว้นานมากแล้วแต่บังเอิญว่ามันหลุด ซึ่งตอนนั้นตาของผมสองข้างมันไม่เท่ากัน มันก็เลยทำให้มุมมองของการมองเห็นรู้สึกปวดหัว จำได้ว่าผมทำตั้งแต่ปี 2554 แล้วนะครับ แต่อย่างที่บอกล่าสุดมันหลุดก็เลยต้องไปให้คุณหมอเขาช่วยดูใหม่"

แสดงว่าตอนนี้เราก็เย็บกลับไปเหมือนเดิมเรียบร้อยแล้ว ?
"ผมไม่รู้ว่าเขาใช้วิธีไหนนะครับ แต่เหมือนจะแม็กมากกว่าแถวๆ บริเวณเปลือกตา ตอนนี้ก็ทำมาได้สักประมาณ 5 วันแล้วครับ ซึ่งสาเหตุที่หลุดคุณหมอบอกว่าตอนที่ผมไปอเมริกาครั้งล่าสุดอากาศมันแห้งมันก็เลยทำให้หลุด แถมตอนที่ไปทำใหม่ก็ไม่ได้เสียเงินด้วย ดังนั้นก็ไปทำดีกว่าเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนกลับมาถ่ายละคร"

เริ่มมีคนทักบ้างไหมว่าเราหน้าเปลี่ยนหรือเปล่า ?
"มีครับซึ่ง ผมก็ไม่ได้โกหก ผมก็บอกไปว่าผมไปทำผมมา ผมสบายใจที่จะบอกครับ (ยิ้ม)"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เชน ณัฐวัฒน์ ท้าให้ซูม! ภาพสยิวช่วยตัวเอง ก็แค่คนหน้าเหมือน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook