พบแล้วรถปาเจโร่ชนแล้วหนี เจ้าของอ้างญาติเอาไปขับ

พบแล้วรถปาเจโร่ชนแล้วหนี เจ้าของอ้างญาติเอาไปขับ

พบแล้วรถปาเจโร่ชนแล้วหนี เจ้าของอ้างญาติเอาไปขับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (31 ม.ค.) ความคืบหน้ากรณีโลกออนไลน์แชร์คลิปอุบัติเหตุชนแล้วหนี เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 31 ธ.ค.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 17.40 น. รถยนต์คันก่อเหตุเป็นรถยนต์ยี่ห้อมิตซูบิชชิ ปาเจโร สีขาว ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ได้วิ่งเสียหลักเบียดเข้ากระแทกรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ ดีแมกซ์ หมายเลขทะเบียน ตม 9938 กรุงเทพฯ

จนรถยนต์กระบะพลิกคว่ำหลายตลบข้ามเลนไปชนกับรถยนต์เก๋งที่วิ่งมาทางถนนเลนฝั่งตรงข้าม เหตุเกิดบริเวณถนนราชสีมา-ปักธงชัย ฝั่งขาออก บริเวณหน้าโรงเรียนบ้านไชยมงคล ตำบลไชยมงคล อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา

โดยหลังเกิดเหตุชายคนขับรถยนต์ปาเจโร่ และหญิงสาวที่นั่งมากับรถได้เดินลงไปดูเหตุการณ์เป็นเวลานานกว่า 2 นาที แต่สักพักชายคนขับรถก็ได้รีบขึ้นรถขับหลบหนีไปโดยไม่ยอมให้การช่วยเหลือคู่กรณีแต่อย่างใด

 ซึ่งขณะเกิดเหตุกล้องวงจรปิดบนถนนสามารถจับภาพเหตุการณ์ไว้ได้ และทางญาติของรถคู่กรณีผู้บาดเจ็บก็ได้นำคลิปภาพไปโพสต์เพื่อให้โลกออนไลน์ช่วยติดตามจับกุมคนขัยรถปาเจโร่มาดำเนินคดีนั้น

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (30 ม.ค.) พ.ต.ท.พิชัย เชิดชู รองผู้กำกับการการสอบสวน สภ.โพธิ์กลาง เปิดเผยถึงความคืบหน้าของคดีว่า ขณะนี้เจ้าของรถยนต์ปาเจโร่คันที่ก่อเหตุได้นำรถยนต์ไปส่งมอบให้กับพนักงานสอบสวนเจ้าของคดีแล้ว

โดยเจ้าของรถยนต์ปาเจโร่เป็นผู้หญิง และเป็นชาวจังหวัดชัยภูมิ แต่รถยนต์จดทะเบียนกับขนส่งจังหวัดนนทบุรี ซึ่งหญิงสาวเจ้าของรถยนต์ปาเจโร่ยอมรับเบื้องต้นกับตำรวจแล้วว่า เป็นรถยนต์คู่กรณีที่เกิดเหตุจริง แต่ไม่ได้เป็นคนขับรถในวันเกิดเหตุ โดยคนขับเป็นเครือญาติกัน

ซึ่งขณะนี้เจ้าของรถกำลังประสานญาติคนที่ขับรถในวันเกิดเหตุให้เดินทางไปให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนตามหมายเรียก

 และหากสอบสวนแล้วผู้ที่ขับรถยอมรับ ทางตำรวจก็จะแจ้งข้อหาดำเนินคดี 3 ข้อหาหนัก ประกอบด้วยขับรถยนต์โดยประมาทเป็นเหตุทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส ขับรถเกิดอุบัติเหตุแล้วหลบหนีโดยไม่ให้การช่วยเหลือ และทำให้ผู้อื่นเสียทรัพย์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook