"น้ำตาล ชลิตา" ขอบคุณผู้อยู่เบื้องหลัง และทุกกำลังใจ

"น้ำตาล ชลิตา" ขอบคุณผู้อยู่เบื้องหลัง และทุกกำลังใจ

"น้ำตาล ชลิตา" ขอบคุณผู้อยู่เบื้องหลัง และทุกกำลังใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทราบผลกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับการประกวดสาวงามระดับโลก มิสยูนิเวิร์ส 2016 (Miss Universe 2016) ครั้งที่ 65 ที่กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ ซึ่งในปีนี้คนไทยก็ได้เฮ เมื่อ "น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์" มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016 ทำได้ดีเยี่ยม เข้ารอบ 6 คนสุดท้าย ในรอบ 28 ปีของสาวไทย

ล่าสุด (31 ม.ค.) "น้ำตาล ชลิตา" โพสต์ผ่านอินสตาแกรมเป็นครั้งแรกหลังจบการประกวด มิสยูนิเวิร์สประจำปี 2016 แม้จะพลาดการคว้ามงกุฎ แต่น้ำตาลก็สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยไปได้ไกลถึงรอบ 6 คนสุดท้าย พร้อมยังชนะใจคนไทยทั้งประเทศที่ตอบคำถามยกให้ "ในหลวง รัชกาลที่ 9" เป็นผู้นำในดวงใจ เพราะท่านทรงงานหนักเพื่อประชาชนคนไทยมาโดยตลอด โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพและข้อความว่า

"ตาลจะเริ่มยังไงดี อธิบายไม่ถูกเลย ก่อนอื่นเลย ตาลต้องขอขอบพระคุณพี่ๆ ทุกคนที่อยู่เบื้องหลังในการประกวดในครั้งนี้ ขอบพระคุณคุณครูทุกท่าน ที่ทำให้เด็กกะโปโลคนนึง ได้เปลี่ยนตัวเองมาเป็นชลิตา ไทยแลนด์ในวันนี้

ขอบคุณโอกาสที่เข้ามาในชีวิต ไม่เคยฝันเลยว่าตัวเองจะได้รับเกียรติเป็นตัวแทน สายสะพายไทยระดับโลกขนาดนี้ ขอบพระคุณพี่ออนที่เชื่อมั่นในตัวตาลตั้งแต่วันแรก ที่พี่ออนบอกว่าเราจะสู้ไปด้วยกัน ขอบพระคุณพี่โจ้ พี่ไอซ์ พี่ผอูนที่จัดหาชุดมาให้ในแต่ละวัน

ขอบพระคุณพี่ส้มโอที่อดหลับอดนอนทำชุดประจำชาติ ที่ล้ำค่ามากให้กับตาล ขอบพระคุณพี่ปุ้นที่คอยคอลวิดีโอหาแต่เช้าเพื่อแต่งหน้าเปลี่ยนลุคในแต่ละวัน ขอบพระคุณพี่นุ่มที่คอยให้กำลังใจตาลตลอด คอยสอน คอยเตือนสติ คอยชี้ทางให้กับตาล และอยู่เคียงข้างร่วมกันมาจนถึงวันนี้

ขอขอบคุณแฟนๆ ไม่ว่าจะเป็นต่างชาติ และประเทศไทย ที่ได้ร่วมใจ ช่วยกันโหวต แชร์ ทวิต ทุกๆอย่าง ในทุกๆวัน และคนที่สำคัญระหว่างการเก็บตัว

ตาลต้องขอขอบพระคุณพี่แจ๊ด ไม่ใช่แค่พี่เลี้ยง แต่เป็นเหมือนแม่ของตาล ที่คอยดูแลช่วยเหลือตลอด แม้แต่กำลังแต่งตัวให้กับเพื่อนนางงามคนอื่น มือทำ แต่หน้าหันมามองหาตาลตลอด ขอบคุณพี่อดัม เป็นล่ามที่น่ารักที่สุด คอยแนะนำการตอบ การคิดให้กับตาลในการตอบคำถาม ดีใจมากที่ได้รู้จักพี่อดัม

ตาลคงจะคิดถึง เรื่องราว ความทรงจำ ที่แสนจะพิเศษที่สุดในชีวิตนี้มากๆ มาประกวดในครั้งนี้ มันมากกว่าการประกวด ตาลได้เพื่อนอีกเยอะ ได้เห็นความมืออาชีพของทีมงาน ได้ความสนุก ได้เรียนรู้วัฒนธรรม ได้เห็นถึงความน่ารักของ แฟนนางงามที่ประเทศฟิลิปปินส์ นี่คือสิ่งที่ตาลได้พยายามทำหน้าที่ของสายสะพายไทยอย่างเต็มที่ที่สุดแล้ว ขอบคุณค่ะ"

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ "น้ำตาล ชลิตา" ขอบคุณผู้อยู่เบื้องหลัง และทุกกำลังใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook