ชาคริต ว่ายังไง!? วุ้นเส้น โสดแล้วเนื้อหอม หนุ่มๆ รุมจีบ

ชาคริต ว่ายังไง!? วุ้นเส้น โสดแล้วเนื้อหอม หนุ่มๆ รุมจีบ

ชาคริต ว่ายังไง!? วุ้นเส้น โสดแล้วเนื้อหอม หนุ่มๆ รุมจีบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออกมาบอกเองเลยว่า ชีวิตช่วงนี้วุ่นกับการทำงานหนักมากจนแทบไม่มีให้แม้แต่กระทั่งตัวเอง สำหรับพระเอกหนุ่ม "ชาคริต แย้มนาม" หลังเจอสื่อจ่อไมค์ถามถึงประเด็นเม้าท์มอยชวนให้ลุ้นรีเทิร์น เนื่องจากก่อนหน้านี้อดีตภรรยาคนสวย "วุ้นเส้น วิริฒิพา" ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า อาจจะมีแพลนนัดพูดคุยทานข้าวร่วมกันเร็วๆ นี้

ซึ่งนอกจากหนุ่มชาคริตเขาจะออกมาชี้แจงแบบตรงไปตรงมาว่า แพลนนัดทานข้าวที่ว่านั้นอาจจะต้องยืดระยะเวลาแบบไม่มีกำหนดเพราะตารางงานที่จ่อคิวรอไปจนถึงเดือนเมษายนแล้ว ในส่วนของข่าวลือต่างๆ เกี่ยวกับอดีตภรรยานั้น เจ้าตัวก็ได้ออกปากเช่นกันว่า ขอไม่แสดงความเห็นใดๆ ทั้งสิ้น เนื่องจากแต่ละเรื่องนั้นไม่ได้เกี่ยวข้องกับตัวเองเลยแม้แต่น้อย...

เห็นว่าเรากับ วุ้นเส้น กำลังมีแพลนนัดกันไปทานข้าว ?
"อ๋อ ยังครับ พอดีช่วงนี้ผมยังไม่ค่อยว่างเนื่องจากมีภาระงานที่ค่อนข้างเยอะ แต่ก็กำลังดูๆ อยู่เหมือนกัน วันไหนว่างก็คงได้เจอเป็นเรื่องปกติ เพราะว่าจริงๆ เราสองคนก็ต้องหาเวลามาประชุมกันเรื่องร้านอยู่แล้วด้วย"

แต่ก็ได้มีการโทรนัดกันคร่าวๆ แล้วใช่ไหมเรื่องทานข้าว ?
"มีบ้างครับ แต่อย่างที่บอกช่วงนี้ผมเองยังไม่ค่อยว่าง ซึ่งตั้งแต่ที่ผมกับเขาบังเอิญเจอกันครั้งล่าสุดจนถึงตอนนี้เราก็ยังไม่ได้เจอกันเลย จะมีก็แค่โทรหากันส่งข้อความหากันบ้างนิดๆ หน่อยๆ"

อย่างตอนนี้ก็ใกล้เข้าช่วงวาเลนไทน์จะมีโอกาสไหมที่เราสองคนจะได้นัดทานข้าวกันช่วงนั้น ?
"คงไม่มีนะครับ เพราะผมเองก็ต้องทำงานและอีกอย่างเราเองก็ไม่ได้มีแพลนอะไรเรื่องนี้เลยด้วย"

เสียดายไหมที่อุตส่าห์ได้นัดกันเจอกันแต่ก็มาสะดุดปัญหาเรื่องเวลา ?
"ไม่ซีเรียสนะครับ เพราะถึงยังไงเราก็ยังอยู่ในโลกใบเดียวกัน เดี๋ยวมันก็ต้องได้เจอ (ยิ้ม)"

อย่างข่าวล่าสุดของเขาที่ออกมาอันนี้เราพอจะได้ถามหรือได้พูดคุยกับเขาบ้างไหม ?
"ไม่ได้ยุ่งเลยครับ คือมันก็เป็นเรื่องส่วนตัวของเขา และผมเองก็ไม่ได้คิดที่จะอยากเอาตัวเองเข้าไปเกี่ยวข้องด้วยเพราะว่าเดี๋ยวเรื่องมันจะไปกันใหญ่ แถมตัวเราเองก็ไม่ได้รู้ด้วยว่าอะไรเป็นอะไร ดังนั้นผมก็ขอให้เกียรติเขาและก็ยกให้เป็นการตัดสินใจของใครของมันละกันครับ"

จริงๆ เรามีโอกาสได้เห็นข่าวที่ออกมาบ้างไหม ?
"ไม่ได้เห็นเลยครับ อย่าถามเรื่องข่าวคนอื่นเลย (หัวเราะ)"

สำหรับตัวเราเองรู้สึกเป็นห่วงเขาไหมที่ต้องมาเจอกับข่าวอะไรแบบนี้ ?
"ผมเชื่อว่าเขาดูแลตัวเองได้ดี ซึ่งอะไรก็ตามที่เขาตัดสินใจแล้วนั้น ผมเชื่อว่าคนทุกคนต่างก็ย่อมต้องการสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับตัวเองอยู่แล้ว แต่ถามว่าผมรู้สึกอะไรไหม เอ่อ...(ยิ้ม) ไม่รู้สึกนะครับเพราะมันไม่ใช่เรื่องของเรา"

แล้วยังเป็นห่วงเขาอยู่ไหม ?
"ก็ถ้าหากมีใครมาว่าเขาผมก็ต้องเป็นห่วงอยู่แล้วครับ ไม่อยากให้ใครต้องมาเขา เพราะเรื่องบางเรื่องมันก็ไม่ใช่เรื่องอะไรที่ต้องมานั่งว่ากัน ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้กับเขาดีกว่า"

จริงๆ กับข่าวที่ออกมาเราเชื่อไหมว่าเขามีหนุ่มๆ เข้ามาขายขนมจีบ ?
"เขาก็เป็นทั้งคนสวยและคนเก่ง ดังนั้นเรื่องแบบนี้มันก็คงเป็นเรื่องธรรมดา แต่ว่าจะจริงไม่จริงอันนี้ผมไม่ทราบนะครับ ขอไม่เกี่ยวด้วยละกัน (ยิ้ม)"

แล้วสำหรับตัวเราเองมีสาวๆ เข้ามาบ้างไหม ?
"(หัวเราะ) อย่างที่บอกเลยครับผมยังไม่ว่างอีกยาวไปจนถึงเดือนเมษายน ตอนนี้ขอทำงานไปก่อนครับ ส่วนอะไรที่จะมีเข้ามาหรือไม่มีเข้ามาก็ค่อยว่ากัน แต่ ณ ตอนนี้ขอโฟกัสเรื่องงานกับเรื่องของคุณแม่ก่อนดีกว่า"

อาการป่วยของคุณแม่เราตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ?
"ดีขึ้นเรื่อยๆ ครับ แต่ล่าสุดก็เพิ่งจะแอดมิดมาเพราะว่ามีปัญหาเกี่ยวกับลำไส้ปั่นป่วน ซึ่งอาจจะเป็นไปได้ว่าพอร่างกายท่านเริ่มดีขึ้น อะไรหลายๆ อย่างที่ท่านรับประทานอยู่จากที่เมื่อก่อนร่างกายท่านรับเต็มที่ แต่ว่าตอนนี้ขอรับครึ่งเดียวก็พอแล้ว ซึ่งมันก็ยังถือว่าดีนะที่ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับพวกเส้นประสาท สมอง หรือว่าหัวใจ ส่วนตัวผมก็ตั้งใจว่าเสร็จจากงานวันนี้ก็จะรีบกลับไปหาท่าน"

ยังมีอะไรที่เราต้องเป็นห่วงอีกไหม ?
"ตอนนี้ก็ห้ามล้มอีกครับ เพราะถ้าลมอีกทีก็อาจจะมีผลกระทบค่อนข้างสูง ดังนั้นไม่ควรเลยครับไม่ควรมีการกระทบกระเทือนเลย ซึ่งทุกวันนี้ก็มีพยาบาลคอยดูท่านอย่างใกล้ชิดทุกวัน"

เราเหงาไหมเพราะทุกวันนี้ก็อยู่คนเดียวแถมงานที่ทำก็ค่อนข้างหนัก ?
"ผมไม่เหงานะ คือไม่มีใครก็อยู่ได้ แต่ถ้าหากมีใครเข้ามาและสามารถคุยกันได้ถูกคอจนอยากจะเริ่มคบหาดูใจ อันนี้ผมก็ถือว่าเป็นเรื่องปกติ แต่ตอนนี้ขอแต่งกับงานก่อนครับ (หัวเราะ)"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ชาคริต ว่ายังไง!? วุ้นเส้น โสดแล้วเนื้อหอม หนุ่มๆ รุมจีบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook