ชมพู่ ก่อนบ่าย ขอโทษสังคม คนมองสอน "จียอน" เล่นมุกหยาบ

ชมพู่ ก่อนบ่าย ขอโทษสังคม คนมองสอน "จียอน" เล่นมุกหยาบ

ชมพู่ ก่อนบ่าย ขอโทษสังคม คนมองสอน "จียอน" เล่นมุกหยาบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นประเด็นร้อนๆ ที่ทำให้คนไทยเริ่มไม่ค่อยชอบใจสักเท่าไหร่ สำหรับมุกตลกแบบหยาบๆ ของสาวเกาหลี "จียอน" ที่มักจะมีให้เห็นตามรายการทีวีชื่อดังหลายรายการ กระทั้งมีกระทู้เว็บไซต์ออกมาโพสต์เตือน เกี่ยวกับพฤติกรรมที่ไม่ค่อยน่ารักของเธอ

ร้อนไปถึง "ชมพู่ ก่อนบ่ายฯ" พี่สาวคนสนิทของจียอน ที่ใครๆ ก็คงคิดว่าเธอคนนี้คือคนที่ปลุกปั้นและสอนมุกหยาบๆ ให้กับสาวเกาหลีคนนี้ ทำให้มีชื่อเสียงเพราะคำหยาบ ล่าสุดเจอตัว สาวชมพู่ ออกมาขอโทษสังคม พร้อมกับยอมรับว่าก็คงเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้น้องโชว์มุกหยาบๆ แบบนี้ออกไป

ชมพู่ ก่อนบ่ายฯ เปิดเผยว่า "มีโอกาสได้คุยกับจียอนแล้วค่ะ คือเราก็ได้ดูคลิปรายการที่เป็นประเด็นกัน ดูแล้วเราก็ไม่สบายใจไม่เหมือนกัน ก็โทรไปคุยกับจียอน บอกว่าไม่ต้องเล่นมุกไม่สุภาพแล้วก็ได้มั้ง จียอนก็บอกว่าหนูก็คิดเหมือนกัน แต่บางทีเขาก็วางคิวมาให้เล่น เราไม่ใช่คนเดียวที่สอนน้องคนเดียว เขาก็ไปเจอสังคมอื่นๆ อีก เลยแนะนำไปว่า บางคำเราเล่นกันเองได้ แต่พอไปหยิบเล่นกับคนอื่นๆ อาจจะไม่เหมาะสม"

"จริงๆ ก็พอจะรู้ตัวนะ ว่าอีกหน่อยจะต้องมีข่าวแบบนี้กลับมาถึงตัวเอง ยังไงก็กราบขอโทษสังคมก่อนนะคะ สำหรับที่เข้าใจว่าตัวเราเป็นคนทำให้จียอนเป็นคนดูไม่น่ารัก แต่เราก็ยังคงเป็นพี่ที่ห่วงใยน้อง พยายามจะบอกน้องเรื่อยๆ เพราะการสื่อสารก็จะเข้าใจไม่ตรงกัน เราก็มักจะคอยบอกคอยเตือนเขาตลอด เขาเรียนภาษาไทยมานานค่ะ แต่ประโยคยากๆ เขาก็จะไม่ค่อยเข้าใจ"

"นี่ก็เครียดมากนะคะ เพราะคนโบ้ยมาลงที่เราเป็นคนสอนน้อง แต่ก็ไม่เป็นไรค่ะ ก็จะพยายามปรับที่ตัวเราก่อน แล้วจะไปเตือนไปสอนน้อง คนจะต่อว่าตัวเราเองก็ไม่เป็นไรค่ะ ยังไงก็ได้ ทางจียอนก็บอกมาแล้วละ ไม่อยากให้ชมพู่คิดมาก เขาก็ยอมรับผิดด้วย บอกว่าจะพยายามปฏิเสธและไม่เล่นหยาบๆ แล้ว ก็แนะนำเขาไปว่าก็เครียดกับข่าวหน่อย เพราะมันค่อนข้างละเอียดอ่อนกับสังคมไทยค่ะ"

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก บันเทิง NewsPlus

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ชมพู่ ก่อนบ่าย ขอโทษสังคม คนมองสอน "จียอน" เล่นมุกหยาบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook