'ปุ๊กลุก' ปัด ขอแยกห้องแต่งตัว 'โบว์ เมลดา'

'ปุ๊กลุก' ปัด ขอแยกห้องแต่งตัว 'โบว์ เมลดา'

'ปุ๊กลุก' ปัด ขอแยกห้องแต่งตัว 'โบว์ เมลดา'
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์" ปัดขอแยกห้องแต่งตัว "โบว์ เมลดา" ยันไร้ปัญหา ลุ้นเซอร์ไพรส์วาเลนไทน์

เป็นประเด็นที่คนจับตามองเมื่อสาว "ปุ๊กลุก  ฝนทิพย์" ต้องมาร่วมงานกับหนุ่ม "ไมค์ ภัทรเดช" และสาว "โบว์ เมลดา" ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าไม่ค่อยลงรอยกันเท่าไหร่ หลังสาวปุ๊กลุกแย่งคู่จิ้นสาวโบว์ไป

แถมงานนี้ยังเม้าท์ต่ออีกว่า ทั้งสองสาวถึงขั้นต้องขอแยกห้องแต่งตัวกันเลยทีเดียว งานนี้ปุ๊กลุกเองก็ออกมายอมรับ พร้อมกับชี้แจงว่าเป็นการจัดการของทีมงาน ไม่ใช่การขอร้องจากตนอย่างแน่นอน

"ไม่มีอะไรเลยค่ะ จริง ๆ วันนี้ที่มาร่วมงานสบายใจมาก อย่างน้องญาญ่า ร่วมงานบ่อยมาก พี่โป๊ปก็เป็นพี่สนิทในกลุ่มต่างช่อง น้องโบว์เองเจอกันงานอีเว้นท์หลายรอบแล้วค่ะ ส่วนไมค์เองร่วมงานกันมา 3 ปีแล้ว ร่วมงานกันก็ค่อนข้างสบายใจค่ะ จริง ๆ เราไม่ได้เกร็ง ไม่ได้ซีเรียสอะไรเลยค่ะ จริง ๆ ก็รู้ว่าโดนจับตา แต่เราก็ใช้ชีวิตปกติจริง ๆ ไม่มีอะไรเลยจริง ๆ"

ประเด็นแยกห้องแต่งตัว ?

"ห้องหนูไกลมากเลยค่ะ ตอนแรกจะขึ้นไปทำผมข้างบน แต่ไม่ทัน คือแยกกัน แต่หนูไม่ได้ตั้งใจจะแยกค่ะ เป็นการจัดการของออแกไนซ์ทั้งหมดเลยค่ะ เรายังไงก็ได้ หนูทำงานกับงานอีเว้นท์มาหลายงาน เราไม่เคยรีเควสเรื่องห้อง ถ้าหนูตัดสินใจจะทำงานแล้วหนูสามารถร่วมงานได้หมดค่ะ"

ลุ้นวันวาเลนไทน์บ้าง ปีนี้จะมีช่อดอกไม้ไหม ?

"ลุ้นไหม... หนูลุ้นนะ ก็เหี่ยวมาหลายปีแล้วนะ ปีนี้ก็บอกผ่านสื่อได้ไหมค่ะ จะขอ..ก็รีบขอ เดี๋ยวนะยังไม่ถึงขั้นนั้นค่ะ ก็ไม่ได้รีบขนาดนั้นยังคุย ๆ อยู่ค่ะ แต่ถามว่าลุ้นไหมก็ลุ้นค่ะ แต่ว่า 14 ก.พ. ถ่ายละครค่ะ หนูไม่เคยได้ดอกไม้นานมากแล้วนะคะ"

ไมค์บอกว่าอยากส่งช่อดอกไม้ให้แต่จำไม่ได้ ?

"ก็ขอบคุณค่ะ ไมค์ก็เป็นเพื่อนคนหนึ่งที่ร่วมงานกัน เป็นเพื่อนที่คุยเรื่องงานได้ คุยเรื่องส่วนตัวได้ ไม่ได้เกร็งไมได้อะไร ถ้าไมค์ให้ดอกไม้คงให้ในฐานะเพื่อนค่ะ"

ได้ข่าวว่ามีคนจีบเยอะ ?

"ก็เราโสดมาหลายปี โตขึ้นแล้วก็พร้อมที่จะพุดคุยกับคนบ้างแล้ว ก่อนหน้านี้เราอาจจะยุ่งเรื่องงานเราอาจจะยังไม่พร้อมที่จะพูดคุยกับใคร แต่วันนี้เราโตขึ้นมาแล้ว มันถึงเวลาแล้วที่เราจะเลิกปิดตัวเองสักที อาจจะไม่ใช่ขบวนสุดท้าย แต่ว่าก็เริ่มที่จะศึกษาใครได้แล้วค่ะ"

กับหนุ่มคนนั้นยังเป็นคนเดิมอยู่ไหม ?

"ก็อย่าให้น้อยหน้าใครนะคะ ก็ยังอยู่ค่ะ เรื่อย ๆ ค่ะ จริง ๆ เรื่องดอกไม้ ไม่ได้เป็นเรื่องซีเรียสนะคะ สิ่งสำคัญหนูอยากให้มองว่าถ้าวันหนึ่งจะคุยกับใครไม่ได้อยากคุยเล่น ๆ หรือว่ากุ๊กกิ๊กตามภาษาวัยรุ่น หนูโตแล้ว ทำงานไปด้วย เพราะฉะนั้นคนที่เข้ามาในชีวิตขอให้เป็นคนดีและจริงใจ

เรื่องสิ่งของไม่ได้ซีเรียส ขอให้เป็นพี่ที่น่ารัก คอยดูแลเรา ดูแลครอบครัวเราก็พอค่ะ แต่สิ่งสำคัญ เพราะว่าอาชีพของเราไม่ค่อยมีเวลา หลายคนที่เข้ามาก็หายไป เพราะว่าเราไม่มีเวลาให้ ก็หวังว่าจะมีสักคนหนึ่งที่เข้าใจว่าเราทำงานไม่เป็นเวลาและไม่มีเวลาให้จริง ๆ ค่ะ"

ถามความคืบหน้าละครกับเพื่อนสนิท มิน พีชญา ?

"ใช่ค่ะ ตอนนี้คุยเรื่องคิวกันได้ 80 เปอร์เซ็นต์แล้ว ก็รอลุ้นกันค่ะว่าจะมีโอกาสได้ร่วมงานกันไหม จริง ๆ อยากเล่นเรื่องนี้มาก ๆ ค่ะ ต้องลุ้นกันว่าเรื่องนี้ใครจะร้ายค่ะ ติดตามและเป็นกำลังใจด้วยนะคะ อยากเล่นเรื่องนี้ค่ะ"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ 'ปุ๊กลุก' ปัด ขอแยกห้องแต่งตัว 'โบว์ เมลดา'

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook