ไฮโซก้อง อัพเดทข่าว ชมพู่ ตั้งท้อง!! ตอนนี้อยู่ในความดูแลของแพทย์

ไฮโซก้อง อัพเดทข่าว ชมพู่ ตั้งท้อง!! ตอนนี้อยู่ในความดูแลของแพทย์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำลังเป็นกระแสที่หลายคนให้ความสนใจมากที่สุดในตอนนี้เลยก็ว่าได้ สำหรับข่าวการตั้งครรภ์ของ "ชมพู่ อารยา" โดยล่าสุด เพื่อนซี้อย่างไฮโซหนุ่ม "ไฮโซก้อง กฤษฏิ์ จิระเกียรติวัฒนา" ก็ได้ออกมาอัพเดทอาการล่าสุดของสาวชมพู่ กลางงาน "ฉลองครบรอบ 5 ปี Hive Salon" ให้เราฟังว่า...

"ยังไม่มีโอกาสได้เยี่ยมเลยแต่ก็ส่งข้อความไปหาเขาแล้วครับ ดีใจกับทั้งสองคนด้วยมากๆ เพราะเขาทั้งคู่มีความตั้งใจมากจริงๆ คือตอนนี้ถ้าสังเกตจากภาพอินสตาแกรมคุณหวานเจี๊ยบ ก็เห็นได้เลยว่าคุณน็อตเขายิ้มไม่หยุดเลย (ยิ้ม) เอาไว้ผมเสร็จงานวันนี้เมื่อไหร่ก็จะรีบไปเยี่ยมเขาแน่นอน

ถามว่าผมรู้นานหรือยังเรื่องที่เขาตั้งท้อง เอ่อ...รู้ก่อนคนอื่นแค่แป๊ปเดียวครับ แต่มารู้ทีหลังว่าเขาอยู่โรงพยาบาลตอนที่เพื่อนๆ โพสต์รูปไปเยี่ยม ส่วนเรื่องที่เขาต้องเข้าโรงพยาบาลเพราะอะไรนั้น เอ่อ...ก็น่าจะหลายๆ อย่างนะครับ

แต่ส่วนตัวผมคิดว่าด้วยเหตุการณ์ที่เคยเกิดขึ้นมาก่อนเขาก็อาจจะต้องระวังมากขึ้น คืออยู่ในการดูแลของแพทย์น่าจะดีกว่า อยากให้เขาได้พักผ่อนดูแลตัวเองให้มากขึ้นอีกนิดหนึ่ง แต่เขาจะอยู่โรงพยาบาลนานแค่ไหนนั้น เอาจริงๆ ผมไม่ทราบเลยครับ"

"สำหรับเรื่องรับขวัญหลาน เอาจริงๆ ตอนนี้เพื่อนๆ ก็ตื่นเต้นกันนะ เพราะมันเหมือนเป็นการจุดประกายให้เพื่อนๆ ที่แต่งงานไปแล้วอาจจะรีบอยากมีลูก ถ้ามีลูกพร้อมๆ กันก็น่าจะดี (ยิ้ม) ยังไงก็ต้องขอให้ชมพู่เขาสุขภาพแข็งแรง ดูแลตัวเองให้มากขึ้น ส่วนเรื่องกำลังใจเขาก็คงได้จากคุณน็อตแน่นอยู่แล้ว ดังนั้นผมก็ขอให้สิ่งที่เขาตั้งใจประสบความสำเร็จ เพื่อนๆ ทุกคนดีใจกับเขามากครับ"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ไฮโซก้อง อัพเดทข่าว ชมพู่ ตั้งท้อง!! ตอนนี้อยู่ในความดูแลของแพทย์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook