หลุยส์ เปิดใจแผนวิวาห์ นุ่น อยู่ในช่วงเตรียมตัว อยากมีลูกแล้ว!!

หลุยส์ เปิดใจแผนวิวาห์ นุ่น อยู่ในช่วงเตรียมตัว อยากมีลูกแล้ว!!

หลุยส์ เปิดใจแผนวิวาห์ นุ่น อยู่ในช่วงเตรียมตัว อยากมีลูกแล้ว!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออกมาคอนเฟิร์มเองเลยว่ายังไม่ใช่เร็วๆ นี้แน่นอน สำหรับพระเอกลูกครึ่ง "หลุยส์ สก๊อต" หลังจากที่ปล่อยให้มีกระแสข่าวอยู่พักใหญ่ว่าเจ้าตัวกำลังจะควงแขนหวานใจ "นุ่น รมิดา" เดินเข้าประตูวิวาห์ภายในปีนี้! ซึ่งงานนี้นอกจากหนุ่มหลุยส์เขาจะออกมายืนยันชัดเจนว่า ยังไม่ได้มีกำหนดการใดๆ เกี่ยวกับงานวิวาห์อย่างที่หลายคนเข้าใจแล้วนั้น เจ้าตัวก็ยังแย้มเบาๆ ด้วยว่า ส่วนตัวแอบรู้สึกอยากมีลูกแล้วเหมือนกัน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องวางรากฐานหลายๆ อย่างให้ดีก่อนเพื่อครอบครัวในอนาคต...

เห็นว่าเรากำลังเตรียมตัวจะแต่งงานแล้ว ?
"ผมยังไม่ได้บอกเลยนะครับว่าจะเป็นปีนี้หรือว่าปีไหน ยังไม่ได้ระบุวันเลยด้วยซ้ำ ฤกษ์ยังไม่ได้ดูเลย แค่มันเป็นความรู้สึกของผมเฉยๆ ที่รู้สึกว่าอยากจะมีลูก ส่วนเรื่องการพูดคุยกับผู้ใหญ่ฝ่ายหญิง เอ่อ...จริงๆ ผมต้องขอบคุณท่านมากเลยนะครับเพราะที่ผ่านมาท่านไม่ได้รีบร้อนอะไรเลย ท่านจะบอกให้เราค่อยๆ ใจเย็นๆ ซะมากกว่า แต่ถามว่าพร้อมไหม ก็อย่างที่บอกครับเราสองคนเริ่มรู้สึกว่ามันใกล้เข้ามาแล้ว แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเราก็ต้องมั่นใจก่อนว่าการก้าวไปข้างหน้าครั้งนี้พื้นที่เราจะเหยียบมันต้องเป็นพื้นที่แข็งแรง ดังนั้น ณ ตอนนี้เราต้องเตรียมทุกอย่างให้มั่นคงก่อน สุขภาพ เงินทอง บ้าน (ยิ้ม)"

กังวลไหมว่าหากปล่อยเวลานานไปจะทำให้มีลูกยาก ?
"ตอนนี้ก็พยายามเร่งตัวเองอยู่เหมือนกันครับ (หัวเราะ) เร่งทั้งคู่นะ คือเร่งเวลาเรื่องงานแต่ง แต่เรื่องมีลูกโอเคฝ่ายผู้หญิงเขาเป็นหลักที่สำคัญที่สุด แต่ฝ่ายผู้ชายก็ต้องวิ่งตามให้ทันมีลูกด้วย ดังนั้นมันก็สม่ำเสมอกันครับ"

หลายคนมองว่าคบกันมานานแล้วก็น่าจะถึงเวลาแต่ง ?
"มันต้องมีปริมาณปีหรือเปล่าถึงจะต้องแต่ง คือความรู้สึกของเรามันเหมือนยังไม่นาน มันยังเหมือนเราเพิ่งคบกัน (เขิน) คู่เราจะเป็นคู่ที่เติมเต็มให้กันตลอด และที่สำคัญผมเองก็รู้สึกโชคดีมากที่ได้มาเจอกับเขาเพราะเขาเข้ามาเหมือนเป็นสนิท เราคุยกัน เล่นกัน ปรึกษากันได้ทุกเรื่อง ผมรู้สึกโชคดีจริงๆ ส่วนเรื่องอาถรรพ์เลขที่หลายคนกลัวกัน เอาจริงๆ นะอย่าไปกลัวอย่าไประแวงมันเลย"

วาเลนไทน์ปีนี้มีแพลนไปเที่ยวไหนกันบ้าง ?
"ก็คงต้องมีครับเพราะปกติทุกปีที่ผ่านมาคู่เราก็มีกิจกรรมทำกันตลอด แต่ก็ไม่ได้โรแมนติกมากมายอะไร เพราะถ้าโรแมนติกมากๆ มันจะไม่ใช่สไตล์เราสองคน (หัวเราะ) ส่วนเรื่องเซอร์ไพรส์อันนี้ก็จะเป็นในลักษณะของของขวัญมากกว่า ซึ่งมีให้แน่นอน แต่ว่าตอนนี้ยังไม่ได้เตรียมเลย"

ถามถึงกระแสกรี๊ดพี่ชายหลายคนชมว่าหล่อ ?
"เขายังโสดนะครับ ทำงานเกี่ยวกับวงการตลาดหุ้น (ยิ้ม) ส่วนเรื่องที่เขาจะมีโอกาสเข้าวงการไหม เอ่อ...อันนี้มันต้องขึ้นอยู่กับความต้องการของเขาครับ แต่เท่าที่ผมมองเขาก็ดูเป็นคนที่ค่อนข้างขี้อายในระดับหนึ่ง ดังนั้นหากจะให้เขาต้องมาแอคติ้งหรือแสดงมันก็อาจจะดูยากสำหรับเขา แต่ผมก็พร้อมจะเทรนด์ให้นะไม่มีปัญหาเลยหากเขาสนใจ"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ หลุยส์ เปิดใจแผนวิวาห์ นุ่น อยู่ในช่วงเตรียมตัว อยากมีลูกแล้ว!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook